Schneider Electric nhận Giải thưởng danh giá Frost & Sullivan 2020

Tuấn Trần| 22/02/2021 18:28
Theo dõi ICTVietnam trên

Schneider Electric vừa được Tổ chức nghiên cứu và phân tích thị trường Frost & Sullivan trao tặng giải thưởng Nhà cung cấp giải pháp cho cơ sở hạ tầng cấp nguồn trọng yếu tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2020 (Critical Power Infrastructure Vendor of the Year) và giải thưởng Công ty cung cấp giải pháp lưu điện tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2020 (UPS Company of the Year).

Kể từ năm 2012 đến nay, Schneider Electric liên tục được vinh danh tại hạng mục này của Frost & Sullivan và khẳng định vị thế trong việc cung cấp các giải pháp trung tâm dữ liệu.

Schneider Electric được trao tặng hai giải thưởng này nhờ đầu tư phát triển 2 dòng sản phẩm: Dòng sản phẩm lưu điện Galaxy cung cấp nguồn điện dự phòng 3-pha; Dòng sản phẩm lưu điện Easy UPS tích hợp các tính năng hữu ích, thân thiện.

Giải thưởng danh giá Frost & Sullivan 2020 đã được trao cho Schneider Electric - Ảnh 1.


Trong năm 2019, Schneider Electric đã thực hiện cải tiến nhiều tính năng và đặc điểm của cả dòng Galaxy và dòng Easy UPS. Trong đó, Galaxy dòng V (VX, VM, VS) có thể cung cấp hiệu suất đến 99% với chế độ E-Conversion. Đặc biệt, các thiết bị này còn sở hữu inverter có thể cấp điện liên tục ngay khi mất điện. Ngoài ra, Schneider Electric cũng đã tăng tuổi thọ hệ thống thiết bị lên gấp 3 lần so với tuổi thọ dự kiến của các thiết bị sử dụng ắc-quy axít chì, nhờ vậy doanh nghiệp có thể giảm từ 30% - 50% tổng chi phí.

Ông Benoit Dubarle, Phó Chủ tịch Cấp cao của Schneider Electric khu vực Đông Á và Nhật Bản chia sẻ: "Schneider Electric nỗ lực mang lại sự hiệu quả, bền vững, kết nối và an toàn được ghi nhận trên toàn cầu. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh cao, chúng tôi lựa chọn tập trung vào chất lượng và sự an tâm để đồng thời đạt được mức tăng trưởng kì vọng và duy trì nó. Đây cũng chính là minh chứng về tầm nhìn đúng đắn của tập đoàn cho việc phát triển trong thời kì hậu đại dịch".

"Trong tình hiện tại, các công ty và tập đoàn cần nghiêm túc thảo luận về vận hành linh hoạt và nỗ lực số hóa. Với vị thế vững chắc của mình trong lĩnh vực này, chúng tôi đã sẵn sàng, tập trung và quyết tâm đồng hành cùng khách hàng và các đối tác bước vào giai đoạn bình thường tiếp theo", ông Benoit Dubarle cho biết thêm.

Schneider Electric đang phát triển các bộ giải pháp CNTT và công nghệ vận hành (OT), để dự đoán và đáp lại lời kêu gọi thúc đẩy số hoá. Với cam kết đảm bảo "Life is On" trong thế giới số, Schneider Electric là đối tác phù hợp mà các nhà tích hợp CNTT và công nghệ vận hành cũng như người dùng cuối cần để triển khai những hệ thống linh hoạt, đảm bảo tính kết nối, thích ứng, bền vững, hiệu quả, tích hợp và đáng tin cậy.

Schneider Electric còn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tối ưu vòng đời sử dụng, ngoài các giải pháp nguồn và giải pháp làm mát thông thường. Công ty đồng thời đảm bảo việc thiết lập kế hoạch, cài đặt và vận hành phù hợp khi cung cấp giải pháp cho các dịch vụ thiết yếu khác. Sự linh hoạt với khả năng tùy biến cao của các giải pháp này sẽ cho phép các doanh nghiệp sở hữu trung tâm dữ liệu phản ứng nhanh chóng với những thách thức của thị trường.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • 5 khác biệt trong đào tạo nhân lực bán dẫn chất lượng cao tại Tập đoàn Phenikaa
    Trung tâm Phenikaa Đào tạo Thiết kế vi mạch bán dẫn (đơn vị thành viên của Tập đoàn Phenikaa) cùng các đối tác cam kết đào tạo tối thiểu 8.000 kỹ sư thiết kế chip và 12.000 kỹ sư/kỹ thuật viên bậc cao có chứng chỉ quốc tế, đáp ứng được khoảng 40% nhu cầu nhân sự dự kiến của ngành.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
  • Cựu Ngoại trưởng Mỹ nói về 6 nhà lãnh đạo kiệt xuất “định hình thế giới”
    Bằng những kinh nghiệm trong nhiều thập kỷ làm chính trị gia, Henry Kissinger trong cuốn sách cuối cùng của mình “Lãnh đạo: 6 chiến lược gia kiệt xuất định hình thế giới”, đã xem xét chiến lược của 6 nhà lãnh đạo vĩ đại của thế kỷ XX và đưa ra một lý thuyết về lãnh đạo và ngoại giao.
  • Xây dựng Việt Nam thành trung tâm toàn cầu về nhân lực bán dẫn
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh: “Việt Nam đang ở trung tâm toàn cầu của ngành công nghiệp bán dẫn. Một trong những bước đi của chiến lược Quốc gia về công nghiệp bán dẫn Việt Nam là xây dựng Việt Nam thành hub nhân lực toàn cầu về nhân lực bán dẫn”.
Đừng bỏ lỡ
Schneider Electric nhận Giải thưởng danh giá Frost & Sullivan 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO