Shane Lowry tố thành viên đội tuyển Mỹ chơi xấu tại Ryder Cup 2021

Việt Dũng| 02/10/2021 16:30
Theo dõi ICTVietnam trên

Dù Ryder Cup đã kết thúc được hơn 1 tuần nhưng Shane Lowry vẫn chưa thể nuốt trôi thất bại trước đội tuyển Mỹ.

Ryder Cup 2021 vừa qua là lần đầu tiên Shane Lowry góp mặt trong đội hình của tuyển châu Âu tham dự giải đấu đồng đội hấp dẫn nhất Thế giới. Dù không thi đấu quá tốt tại Whistling Straits với thành tích 1-0-2, nhưng golfer người Ai Len cũng để lại ấn tượng với sự nhiệt huyết, cùng một tình thần thi đấu máu lửa mỗi khi anh bước lên sân thi đấu. Chính vì vậy, việc đội tuyển châu Âu nhận thất bại kỷ lục tại Ryder Cup 2021 vừa qua khiến cho Shane Lowry khó có thể nuốt trôi.

Shane Lowry tố thành viên đội tuyển Mỹ chơi xấu tại Ryder Cup 2021 - Ảnh 1.

Shane Lowry là golfer máu lửa nhất của đội tuyển châu Âu. Ảnh: Getty Images

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn với truyền thông Anh quốc, nhà vô địch The Open 2019 đã lên tiếng tố cáo một vài thành viên của đội tuyển Mỹ đã "chơi xấu" khi đang thi đấu. Trong đó có đương kim vô địch FedExCup - Patrick Cantlay, người thi đấu với golfer Ai Len trong loạt trận Singles Matches.

"Thành thật mà nói, Patrick Cantlay đã có hành động không đẹp mắt cho lắm và khiến tôi khá là bực mình. Trong quá trình tôi thiết lập và chuẩn bị cho cú putt của mình, anh ấy lại cố tình kích động khán giả khiến tôi mất tập trung. Tôi nghĩ đấy không phải là một cử chỉ đẹp. Hai năm tới tại Rome, Italia, hy vọng rằng chúng tôi sẽ chiến thắng và thắng theo một cách hoàn toàn khác biệt."

Shane Lowry tố thành viên đội tuyển Mỹ chơi xấu tại Ryder Cup 2021 - Ảnh 2.

Hình ảnh khiến Shane Lowry cho rằng Bryson DeChambeau không tôn trọng golfer châu Âu.

Mặc dù vậy, Patrick Cantlay không phải là người duy nhất mà Shane Lowry lên án tại Ryder Cup 2021 vừa qua. Việc Bryson DeChambeau và Justin Thomas dùng gậy putt để đo khoảng cách tới hố và thể hiện sự bất mãn khi phải thực hiện những cú gạt ở khoảng cách gần khiến Shane Lowry cảm thấy hai golfer người Mỹ không tôn trọng đối thủ:

"Đầu tiên, cán gậy putt của Bryson DeChambeau dài 43 inches và đó chắc chắn không phải là một cú gạt bóng đơn giản. Justin Thomas sau đó cũng làm điều tương tự và tôi cũng vậy. Nhưng trước đó, mọi thứ đều bắt nguồn từ các đồng đội của họ khi yêu cầu tôi thực hiện cú gạt ở khoảng cách chỉ 18 inches. Điều đó đã để lại ấn tượng xấu với tôi."

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Xây dựng hệ sinh thái số ngân hàng an toàn để đẩy nhanh chuyển đổi số
    Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long nhấn mạnh, ngành Ngân hàng cần nâng cao năng lực phòng thủ, quản trị rủi ro, bảo vệ dữ liệu khách hàng, nâng cao nhận thức, hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chức năng, xây dựng một hệ sinh thái số an toàn và lành mạnh trước các tấn công mạng diễn biến phức tạp nhắm vào ngành này.
  • Tài liệu quý trong di sản nghiên cứu văn học của Việt Nam
    Cuốn sách “Tiểu thuyết Việt Nam hiện đại 1925 - 1945: Khai sinh và Tiến trình” của GS. Bùi Xuân Bào là một tài liệu quý trong di sản nghiên cứu văn học của Việt Nam, nổi bật với những vấn đề về tiểu thuyết Việt Nam hiện đại giai đoạn từ 1925 - 1945.
  • Việt Nam sẵn sàng cao cho du lịch thông minh
    Đây là đánh giá của báo cáo “Sự sẵn sàng phát triển hệ sinh thái du lịch thông minh ở Đông Nam Á” mới được Ngân hàng phát triển châu Á (ADB) công bố mới đây.
  • Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
    Khám phá một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa. Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
  • Giải pháp có độ tin cậy cao cho các ứng dụng mới trong không gian vũ trụ
    Bộ chuyển đổi điện DC-DC 50W có khả năng chống chịu bức xạ mang đến một giải pháp có độ tin cậy cao cho các ứng dụng mới trong không gian vũ trụ.
Đừng bỏ lỡ
Shane Lowry tố thành viên đội tuyển Mỹ chơi xấu tại Ryder Cup 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO