Sự kiện công nghệ thường niên lớn nhất trong năm của Sony tại Việt Nam

20/09/2019 15:53
Theo dõi ICTVietnam trên

Sony Electronics Việt Nam đã tổ chức sự kiện công nghệ thường niên lớn nhất trong năm - Sony Show lần 7 với chủ đề “Hello Future – Chạm đến tương lai” vàp ngày 20/9/2019 tại TP.HCM.

Với sự kiện công nghệ kết hợp giải trí năm nay, Sony đánh dấu cột mốc 25 năm phát triển các thiết bị công nghệ tại Việt Nam (1994-2019). 

Không còn đơn thuần là bữa tiệc công nghệ dành cho giới trẻ và cộng đồng yêu công nghệ, Sony Show 2019 đã mở rộng quy mô với nhiều hoạt động đa dạng, trình diễn sản phẩm để biến sự kiện trở thành nơi trải nghiệm, giải trí và tương tác thú vị của nhiều gia đình và trẻ nhỏ.

Sự kiện diễn ra tại TP.HCM vào các ngày từ 20 - 22/9/2019 (Nhà Văn Hóa Thanh Niên) và tại Hà Nội vào các ngày từ 18 - 20/10/2019 (Vincom Royal City). Tại Sony Show 2019, người tham dự sẽ được trải nghiệm các dòng sản phẩm mới nhất của Sony như BRAVIA OLED MASTER Series A9G, các dòng máy ảnh Alpha 7R IV, A6600, A6100, RX100 VII, bộ đôi tai nghe WF-1000XM3/WH-1000XM3, Xperia 1, Glass Sound Speaker, Hi-Res Audio, Extra Bass,…

Sân khấu lớn của sự kiện còn là nơi diễn ra nhiều tiết mục Dance Battle giữa các nhóm nhảy trẻ chuyên nghiệp và phần trình diễn độc đáo từ các nghệ sĩ theo phong cách đường phố Đen Vâu, Kimmese, Lynk Lee, hoạt động của gia đình Việt Max, các chuyên gia công nghệ,… và một nhân tố thú vị - chú cún Aibo.  

Năm nay, Sony Show mang một hơi thở mới cho các thiết bị công nghệ tiêu dùng đều được trang bị cơ chế “cảm xúc” để hiểu được hành vi của người sử dụng. Tại đây, khách hàng ở mọi độ tuổi không chỉ có thể trải nghiệm những sản phẩm thông minh, mà còn có thể tận hưởng không khí công nghệ cao và hình dung được bức tranh toàn cảnh với mảnh ghép trung tâm là các thiết bị công nghệ thông minh cũng như vai trò to lớn của chúng trong việc nâng cấp trải nghiệm giải trí bằng nội dung số trong tương lai. Điểm cốt lõi của sự kiện công nghệ Sony Show 2019 là sự nối kết giữa người dùng và thiết bị, vì vậy mỗi một khu vực trưng bày theo chủ đề sẽ có những đặc trưng rất riêng biệt để mang đến những trải nghiệm giải trí cho khách tham dự như:

•    Khu vực giải trí gia đình “Hello Home”:  với tâm điểm chính là sản phẩm TV OLED BRAVIA MASTER Series A9G với những tính năng hỗ trợ, trình chiếu nội dung hiện đại từng xuất hiện trên một chiếc TV. Mẫu TV 4K OLED của Sony tái hiện hình ảnh chân thật với góc nhìn rộng, độ tương phản cao và độ sâu màu đen đến từ công nghệ tấm nền OLED với hơn 8 triệu điểm ảnh tự phát sáng được điều khiển chuẩn xác và độc lập bởi bộ xử lý hình ảnh X1 Ultimate. Mẫu TV còn được tích hợp công nghệ âm thanh Accoustic Surface Audio để mang đến trải nghiệm âm thanh đa điểm.

•    Ngoài ra, việc hợp tác với Google để nâng cấp tính năng Google Assistant trên TV của Sony đã mang lại lợi thế trong việc quản lý, truy cập nội dung và tương tác với người dùng nhanh chóng. Hiện nay, tất cả Android TV của Sony từ 2017 đến nay đều đã được tích hợp Google Assistant (tiếng Anh), thời gian ra mắt phiên bản tiếng Việt sẽ được thông báo sau, tuy nhiên khách hàng khi tham dự Sony Show 2019 sẽ có cơ hội được trực tiếp trải nghiệm tính năng này trong các tiết mục chính của sự kiện.

•    Khu vực trải nghiệm hình ảnh “Hello Moment”: với hai sản phẩm đinh trong năm 2019 là dòng Alpha 7R mark IV và RX 100 mark VII, khách hàng sẽ cảm nhận được sự khác biệt giữa Sony Alpha so với những sản phẩm máy ảnh số khác nhờ vào sự kết hợp giữa bộ xử lý hình ảnh BIONZ X thế hệ mới nhất và công nghệ bắt nét theo ánh mắt của chủ thể. Bên cạnh đó, còn có sự xuất hiện của hai phiên bản mirrorless Alpha 6600 và 6100 sở hữu cảm biến hình ảnh Exmor CMOS 24.2MP, tốc độ lấy nét trong 0,02 giây, 425 điểm lấy nét và đều được trang bị tính năng lấy nét ánh mắt theo thời gian thực (Eye AF).

•    Khu vực giải trí âm thanh “Hello Music”: được thiết kế theo phong cách trẻ để làm bật lên sự sôi nổi của âm nhạc hiện đại. Khu vực này sẽ có những tiết mục trình diễn âm nhạc phá cách – Rap Acoustic từ các nghệ sĩ như Đen Vâu, Kimmese, Lynk Lee hay tiết mục “Party đi chờ chi” đầy cảm hứng từ Schannel team. Nếu khách hàng muốn tìm một giải pháp thỏa mãn nhu cầu âm nhạc một cách yên tĩnh thì càng không thể bỏ qua khu vực này với hai sản phẩm tai nghe không dây chống ồn tốt nhất trên thị trường là WH-1000XM3 và WF-1000XM3. Cả 2 sản phẩm đều được đánh giá sở hữu khả năng chống ồn hiệu quả cũng như vẫn đáp ứng được nhu cầu thưởng thức âm nhạc của người dùng.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Bộ TT&TT đẩy mạnh ứng dụng AI hẹp
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh trí tuệ nhân tạo (AI) đã vào giai đoạn ứng dụng rộng rãi. Trong quý 2 này, Bộ TT&TT sẽ đưa ra một số ứng dụng mẫu để các cơ quan nhà nước có thể áp dụng rộng rãi.
  • Alibaba sẽ xây dựng trung tâm dữ liệu tại Việt Nam
    Trong thời gian chờ xây dựng, tập đoàn công nghệ Trung Quốc thuê không gian máy chủ từ các công ty viễn thông của Việt Nam.
  • CMC hợp tác cùng NVIDIA đưa TP. HCM trở thành trung tâm AI của cả nước
    Mới đây, tại Tổ hợp không gian sáng tạo CMC TP.HCM CCS, Chủ tịch Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính đã có cuộc gặp với lãnh đạo của Tập đoàn NVIDIA nhằm tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện của hai doanh nghiệp (DN).
  • Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
    Khám phá một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa. Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
  • Lan tỏa kinh nghiệm, mô hình CĐS cho các cơ quan báo chí
    Trong quý I-2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tiếp tục tăng cường thực hiện công tác đấu tranh, ngăn chặn thông tin xấu độc trên mạng xã hội (MXH) xuyên biên giới.
  • Tam Đảo - điểm đến cho một không gian âm nhạc riêng
    Từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” - Tam Đảo luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng.
  • Hiệu quả thiết thực từ mô hình tiếp công dân trực tuyến
    Với sự phát triển của công nghệ truyền thông, họp trực tuyến, xét xử trực tuyến, tiếp công dân trực tuyến cũng đã được một số địa phương áp dụng. Việc tiếp công dân trực tuyến phần nào mang lại hiệu quả thiết thực so với tiếp công dân trực tiếp.
  • Nhà báo phát thanh trước yêu cầu chuyển đổi số
    Nhà báo phát thanh trong kỷ nguyên số cần hội đủ những kỹ năng cơ bản.
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Tuyên Quang: Tăng cường các giải pháp chuyển đổi số báo chí
    Các chi hội nhà báo tại tỉnh Tuyên Quang đã đẩy mạnh công tác chuyển đổi số (CĐS) báo chí với nhiều giải pháp từ ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất tin bài; duy trì hiệu quả chuyên mục “Chuyển đổi số” cho tới phát triển tác phẩm báo chí số.
Sự kiện công nghệ thường niên lớn nhất trong năm của Sony tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO