Thêm 3 động tác nữa giúp cho bạn nhanh chóng có được vòng eo thon gọn.
Không thể phủ nhận rằng, động tác plank không chỉ tác dụng cả vào cơ bụng ngang, cơ bụng dọc, cơ xiên ngoài mà còn tác dụng cả vào vòng 3. Kiên trì tập luyện mỗi ngày sẽ giúp bạn nhanh chóng nổi cơ bụng 11. Tuy nhiên nếu chỉ tập luyện động tác này mỗi tối thì việc đốt mỡ bụng hơi chậm, nếu thực hiện thêm 3 động tác này, thì chậm nhất là 2 tuần thôi, bạn sẽ có vòng eo như ý.
Động tác 1: Giữ người ở tư thế plank nghiêng, lưu ý giữ cánh tay vuông góc với sàn sau đó nâng và hạ người. Động tác này tác động vào cơ liên sườn 2 bên, giúp bạn nhanh có hõm eo. Thực hiện 30 lần/ hiệp (tổng 2 hiệp).
Động tác 2: Giữ người ở tư thế tấm ván sau đó nâng từng chân song song với sàn. Thực hiện mỗi bên 20 lần (tổng 3 hiệp).
Động tác 3: Tư thế giống động tác 2 nhưng co chân sao cho chân trái chạm đầu gối trái, chân phải chạm đầu gối phải. Thực hiện mỗi chân 25 lần (tổng 3 hiệp).
Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" là giải thưởng vinh danh những sản phẩm, giải pháp, nền tảng xuất sắc, tiêu biểu, thể hiện năng lực của doanh nghiệp Việt và người Việt trong việc làm chủ về công nghệ, chủ động thiết kế, chế tạo các sản phẩm công nghệ số.
Nhanh chóng, thuận tiện, trải nghiệm ứng dụng số và loạt tiện ích mua vé không dùng tiền mặt tiên tiến là cảm nhận của người dân khi tham gia tuyến Metro 1 Bến Thành - Suối Tiên.
Sau khi chính thức đi vào hoạt động, dự kiến đến hết tháng 1/2025, người dân đi tuyến đường sắt đô thị số 1, tuyến Bến Thành - Suối Tiên, có thể sử dụng hầu hết các hình thức thanh toán điện tử không chạm để mua vé.
AI ngày càng trở nên phổ biến và các thách thức của công tác quản trị rủi ro ngày càng tăng. Do đó, việc có thêm các khung quản trị vững chắc sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp áp dụng AI hiệu quả hơn, xây dựng niềm tin của khách hàng và hướng tới khai thác giá trị và mở rộng quy mô.
Tính đến hết năm 2024, có tổng cộng 17.273 tài khoản chính thức của các cơ quan nhà nước và đơn vị tiện ích (trường học, y tế…) đã được thiết lập và định danh trên nền tảng Zalo, phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.
Năm 2024, mặc dù thị trường viễn thông - công nghệ thông tin gặp khá nhiều khó khăn, song với nhiều nỗ lực và quyết tâm cao, Tập đoàn VNPT vẫn giữ vững thị phần với các dịch vụ trọng điểm, tối ưu chi phí, để doanh thu, lợi nhuận toàn Tập đoàn được duy trì và tăng trưởng so với cùng kỳ.
Đối với các nhà cung cấp điện thoại thông minh (smartphone), công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) là một cách mới để tạo sự khác biệt trong một thị trường đông đúc và cạnh tranh.
CT Group và 4 công ty thành viên trong lĩnh vực công nghệ cao đã mang đến sự kiện Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024 (Vietnam Defence Expo 2024) một chuỗi các triển lãm đột phá và ấn tượng.
Mới đây, FPT chính thức đạt chứng nhận quốc tế CREST cho dịch vụ giám sát và ứng cứu sự cố an toàn thông tin 24/7 (dịch vụ SOC), khẳng định cam kết của FPT với khách hàng về chất lượng dịch vụ an toàn thông tin đạt chuẩn thế giới.
Theo báo cáo mang tên “Thực tế và Con số 2024” của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), năm 2024 đã có thêm 227 triệu người được tiếp cận Internet, nâng tổng số người sử dụng Internet lên 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu.
Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Công ty DataStreams Corp (DataStreams) hợp tác trong lĩnh vực công nghệ dữ liệu nhằm khai thác sức mạnh dữ liệu để nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường năng lực cạnh tranh và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.
Tết Nguyên đán cận kề là thời điểm trên mạng Internet và các nền tảng mạng xã hội xuất hiện càng nhiều chiêu trò lừa đảo. Mặc dù các chiêu trò lừa đảo tuyển cộng tác viên online, thanh toán đơn hàng cho sàn thương mại điện tử hoặc các doanh nghiệp bán hàng không phải là mới nhưng nhiều người vẫn sập bẫy bởi những "mồi nhử" hấp dẫn.
CCTPA gây chú ý tại sự kiện Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, khi giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.
Quảng cáo số trên Internet đang dần thay thế quảng cáo truyền thống và trở thành trọng tâm của các doanh nghiệp, đặc biệt là các công ty cung cấp dịch vụ xuyên biên giới. Việc này đặt ra nhiều thách thức về quản lý nhà nước.