Thêm lựa chọn gói bảo hành cho dịch vụ Samsung Care+

Gia Bách| 04/08/2022 19:50
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã ra mắt gói bảo hành mở rộng thời gian 6 tháng, bổ sung thêm gói dịch vụ bảo hành cho Samsung Care+ để người dùng có thể lựa chọn thời gian bảo vệ thiết bị theo nhu cầu.

Lợi thế mà gói dịch vụ thời hạn 6 tháng dành cho chủ sở hữu tất cả các dòng máy theo từng phân khúc là được chi trả với mức phí dịch vụ hợp lý hơn, nhưng giá trị quyền lợi nhận về không thua các gói bảo vệ khác.

Thêm lựa chọn gói bảo hành cho dịch vụ Samsung Care+  - Ảnh 1.

Dịch vụ bảo hành cho Samsung Care+.

Samsung đã triển khai gói bảo hành toàn diện Samsung Care+ kể từ nửa cuối năm 2020, với 2 sản phẩm là gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 1 năm và Samsung Care+ 2 năm. Kể từ tháng 8/2022, Samsung tiếp tục triển khai gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 6 tháng để đa dạng hóa lựa chọn bảo vệ cho người sở hữu smartphone và máy tính bảng Samsung Galaxy, trước các rủi ro không được hỗ trợ bởi bảo hành thông thường.

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua thiết bị, người dùng có thể mua bổ sung gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ tại tất cả các đại lý phân phối sản phẩm chính hãng của Samsung.

Những đặc quyền mà người tiêu dùng sẽ được tận hưởng khi sử dụng dịch vụ bảo hành toàn diện mà Samsung Care+ mang lại:

Bảo vệ trước các thiệt hại do rơi vỡ hoặc vào nước: với gói dịch vụ Samsung Care+, người dùng được miễn phí sửa chữa (đối với các dòng điện thoại Samsung Galaxy A, M, S và Note series, máy tính bảng Samsung Galaxy A và S series) khi thiết bị gặp sự cố do rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.

Thay thế mới khi thiết bị hư hại vượt quá 85%: Người dùng sẽ được đổi ngay thiết bị mới khi thiết bị bảo vệ bị thiệt hại do hư hỏng trên 85% hoặc không thể sửa chữa.

Bảo vệ lên đến 60 ngày khi du lịch nước ngoài: Bảo vệ cho người dùng đi nước ngoài trong vòng 60 ngày, mang về Việt Nam sửa chữa.

Miễn phí giao nhận thiết bị khi sửa chữa: Người dùng không cần mất thời gian đến các trung tâm dịch vụ của Samsung mà chỉ cần liên hệ đến số hotline trong vòng 14 ngày từ lúc thiết bị xảy ra sự cố hoặc truy cập website. Kỹ thuật viên Samsung sẽ liên hệ với người dùng trong thời gian sớm nhất để tiếp nhận sản phẩm hư hại và hoàn trả miễn phí sau khi thiết bị được bảo hành và sửa chữa.

Thời gian hiệu lực và giá trị bảo vệ của các gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ như sau:

Thêm lựa chọn gói bảo hành cho dịch vụ Samsung Care+  - Ảnh 2.

Thời gian hiệu lực và giá trị bảo vệ của các gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+.

Cũng dịp này, Samsung đã cho biết, từ ngày 1/8 đến ngày 25/8/2022, người tiêu dùng sẽ được tặng kèm gói Samsung Care+ 1 năm khi đặt trước bộ đôi Galaxy Z mới, trị giá đến 4,5 triệu đồng. 

Ngoài ra, người tiêu dùng khi đặt trước Galaxy Watch trong thời điểm 11/8 đến ngày 25/8 sẽ có thể mua kèm gói dịch vụ Bảo hành toàn diện Samsung Care+ với giá ưu đãi lên đến 30% cho gói dịch vụ 1 năm./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khai trương Trung tâm Báo chí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Trung tâm Báo chí được thành lập nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phóng viên (PV) trong nước, quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm và chủ động, tích cực cung cấp thông tin của Ban Tổ chức về Lễ kỷ niệm.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
Thêm lựa chọn gói bảo hành cho dịch vụ Samsung Care+
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO