Thêm lựa chọn gói bảo hành cho dịch vụ Samsung Care+

Gia Bách| 04/08/2022 19:50
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung đã ra mắt gói bảo hành mở rộng thời gian 6 tháng, bổ sung thêm gói dịch vụ bảo hành cho Samsung Care+ để người dùng có thể lựa chọn thời gian bảo vệ thiết bị theo nhu cầu.

Lợi thế mà gói dịch vụ thời hạn 6 tháng dành cho chủ sở hữu tất cả các dòng máy theo từng phân khúc là được chi trả với mức phí dịch vụ hợp lý hơn, nhưng giá trị quyền lợi nhận về không thua các gói bảo vệ khác.

Thêm lựa chọn gói bảo hành cho dịch vụ Samsung Care+  - Ảnh 1.

Dịch vụ bảo hành cho Samsung Care+.

Samsung đã triển khai gói bảo hành toàn diện Samsung Care+ kể từ nửa cuối năm 2020, với 2 sản phẩm là gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 1 năm và Samsung Care+ 2 năm. Kể từ tháng 8/2022, Samsung tiếp tục triển khai gói dịch vụ bảo hành Samsung Care+ 6 tháng để đa dạng hóa lựa chọn bảo vệ cho người sở hữu smartphone và máy tính bảng Samsung Galaxy, trước các rủi ro không được hỗ trợ bởi bảo hành thông thường.

Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua thiết bị, người dùng có thể mua bổ sung gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ tại tất cả các đại lý phân phối sản phẩm chính hãng của Samsung.

Những đặc quyền mà người tiêu dùng sẽ được tận hưởng khi sử dụng dịch vụ bảo hành toàn diện mà Samsung Care+ mang lại:

Bảo vệ trước các thiệt hại do rơi vỡ hoặc vào nước: với gói dịch vụ Samsung Care+, người dùng được miễn phí sửa chữa (đối với các dòng điện thoại Samsung Galaxy A, M, S và Note series, máy tính bảng Samsung Galaxy A và S series) khi thiết bị gặp sự cố do rơi vỡ hoặc vào chất lỏng.

Thay thế mới khi thiết bị hư hại vượt quá 85%: Người dùng sẽ được đổi ngay thiết bị mới khi thiết bị bảo vệ bị thiệt hại do hư hỏng trên 85% hoặc không thể sửa chữa.

Bảo vệ lên đến 60 ngày khi du lịch nước ngoài: Bảo vệ cho người dùng đi nước ngoài trong vòng 60 ngày, mang về Việt Nam sửa chữa.

Miễn phí giao nhận thiết bị khi sửa chữa: Người dùng không cần mất thời gian đến các trung tâm dịch vụ của Samsung mà chỉ cần liên hệ đến số hotline trong vòng 14 ngày từ lúc thiết bị xảy ra sự cố hoặc truy cập website. Kỹ thuật viên Samsung sẽ liên hệ với người dùng trong thời gian sớm nhất để tiếp nhận sản phẩm hư hại và hoàn trả miễn phí sau khi thiết bị được bảo hành và sửa chữa.

Thời gian hiệu lực và giá trị bảo vệ của các gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+ như sau:

Thêm lựa chọn gói bảo hành cho dịch vụ Samsung Care+  - Ảnh 2.

Thời gian hiệu lực và giá trị bảo vệ của các gói dịch vụ bảo hành toàn diện Samsung Care+.

Cũng dịp này, Samsung đã cho biết, từ ngày 1/8 đến ngày 25/8/2022, người tiêu dùng sẽ được tặng kèm gói Samsung Care+ 1 năm khi đặt trước bộ đôi Galaxy Z mới, trị giá đến 4,5 triệu đồng. 

Ngoài ra, người tiêu dùng khi đặt trước Galaxy Watch trong thời điểm 11/8 đến ngày 25/8 sẽ có thể mua kèm gói dịch vụ Bảo hành toàn diện Samsung Care+ với giá ưu đãi lên đến 30% cho gói dịch vụ 1 năm./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Chìa khóa giải quyết thách thức trong bảo vệ trẻ em trên không gian mạng
    Trẻ em - đối tượng dễ bị tổn thương nhất, đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Đây không chỉ là bài toán của riêng Việt Nam mà còn là thách thức toàn cầu đòi hỏi sự chung tay hợp tác từ nhiều phía.
  • Việt Nam đang đối mặt 3 thách thức an toàn thông tin
    Các cuộc tấn công mạng hiện nay ngày càng tinh vi và phức tạp hơn, đặc biệt khi có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, việc kết hợp công nghệ này với trí tuệ của con người đã giúp phát hiện và phòng, chống tấn công mạng hiệu quả hơn.
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Chính thức ra mắt Nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin
    Nền tảng hướng tới nâng cao chất lượng và điều phối hiệu quả các hoạt động diễn tập trên toàn quốc thông qua nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
  • Đưa siêu ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" vào cuộc sống
    “Công dân Thủ đô số” - iHaNoi là kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội. Qua ứng dụng này, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh các vấn đề đời sống, từ đó giúp chính quyền tiếp nhận và giải quyết kịp thời.
Thêm lựa chọn gói bảo hành cho dịch vụ Samsung Care+
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO