Tour Pros nghĩ gì về việc cho phép sử dụng máy bắn khoảng cách?

Việt Dũng| 11/02/2021 17:51
Theo dõi ICTVietnam trên

Liệu máy đo khoảng cách được đưa vào các giải đấu lớn có là điều thích thú với các golfer?

Mới đây, PGA of America đã đưa ra thông báo cho phép sử dụng các thiết bị đo khoảng cách ở 3 giải major của tổ chức trong năm 2021 là PGA Championship, KPMG Women's PGA Championship và KitchenAid Senior PGA Championship. Đây là giải pháp mà PGA of America thử nghiệm nhằm tăng tốc độ hoàn thành vòng đấu của các golfer.

Trước đó, vào năm 2006, Hiệp hội Golf Hoa Kỳ đã cho phép sử dụng các máy đo khoảng cách ở các giải đấu thông thường, nhưng luật địa phương lại cấm sử dụng thiết bị này. Ở các giải đấu lớn như của PGA Tour, U.S Open hay The Open, máy đo khoảng cách vẫn không được phép sử dụng.

Tour Pros nghĩ gì về việc cho phép sử dụng máy bắn khoảng cách? - Ảnh 1.

Collin Morikawa hứng thú với việc được sử dụng máy đo khoảng cách

Trước thông tin này, Collin Morikawa tỏ ra rất hứng thú khi một lần nữa được sử dụng máy đo khoảng cách khi thi đấu. Trước đó, đương kim vô địch của PGA Championship đã từng sử dụng thiết bị này khi tham dự các giải đấu ở cấp Đại học:

"Nó có giải quyết được vấn đề về tốc độ chơi không? Tôi không chắc, cho tới khi chúng ta thử sử dụng ở trong một giải đấu chính thức. Máy đo khoảng cách chắc chắn sẽ cung cấp cho bạn những con số chính xác. Nhưng các golfer sẽ mất thời gian để đối chiếu lại với caddie của mình, đây là thói quen của gần như tất cả các golfer chuyên nghiệp. Dẫu vậy, sẽ rất thú vị khi được sử dụng thiết bị này ở một giải đấu lớn. Tôi rất mong đợi tới rất phút đó"– Collin Morikawa chia sẻ.

Trong khi đó, Nick Taylor lại cho rằng đây không phải là một phương án tốt để cải thiện tốc độ chơi của các golfer. Golfer người Canada chia sẻ:

"Tôi không nghĩ phương án được đưa ra sẽ giúp tăng tốc độ chơi của các golfer, bởi vì dù có sử dụng các thiết bị đo khoảng cách, thì đa số các golfer vẫn sẽ kiểm tra kỹ lưỡng với caddie của mình. Tôi chắc chắn rằng, nếu hỏi các caddie về quyết định vừa được đưa ra, phần lớn họ sẽ phản đối. Tuy nhiên, việc áp dụng công nghệ vào thi đấu phần nào đó cũng thật sự rất tuyệt".


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, Bưu điện Việt Nam đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2024
    Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
  • Trên 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số”
    Theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, tính đến hết tháng 10/2024, ứng dụng “Công dân Thủ đô số” – iHanoi đã đã có khoảng 14 triệu lượt người dân truy cập khai thác, sử dụng. Tổng số người dùng đăng ký tài khoản trên ứng dụng này lên tới 1.043.724.
  • Sắp diễn ra Lễ hội văn hoá ẩm thực Hà Nội năm 2024
    UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 313/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 (The HaNoi Culinary Culture Festival 2024) với chủ đề "Hà Nội kết nối năm châu".
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
Tour Pros nghĩ gì về việc cho phép sử dụng máy bắn khoảng cách?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO