Trung tâm dữ liệu của liên doanh VNPT-NTT được đầu tư hiện đại, đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng

03/11/2015 22:08
Theo dõi ICTVietnam trên

Sự khác biệt trong dịch vụ ICT của GDS không chỉ ở công nghệ hiện đại, mà còn ở chất lượng dịch vụ ICT đạt tiêu chuẩn quốc tế; chất lượng vận hành của TTDL đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Trong khuôn khổ chương trình Hội thảo tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh tại Việt Nam được tổ chức sáng 11/6/2014 tại Hà Nội, đoàn các doanh nghiệp đến từ Nhật Bản đã đến thăm Trung tâm dữ liệu (TTDL) Thăng Long của Công ty CP dịch vụ số liệu toàn cầu GDS tại KCN Thăng Lon

Các DN Nhật Bản nghe giới thiệu về TTDL Thăng Long của GDS

Tại đây, Phó TGĐ Công ty GDS, ông Yoshimi Sasaoka cho biết, hạ tầng công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế Tier-III của TTDL được thiết lập từ năm 2009, với công suất tối đa cho 300 tủ Rack và hệ thống phụ trợ; hạ tầng mạng luôn duy trì hoạt động 24/7 theo cơ chế dự phòng N 1 đối với hầu hết các thiết bị.

Giám đốc kinh doanh của Công ty Fujitsu Việt Nam - khách hàng lâu năm và trung thành của GDS, ông Maruo Tetsu đánh giá: Sự khác biệt trong dịch vụ ICT của GDS không chỉ ở công nghệ hiện đại, mà còn ở chất lượng dịch vụ ICT đạt tiêu chuẩn quốc tế; chất lượng vận hành của TTDL đã mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Sau khi tận mắt chứng kiến trang thiết bị tại TTDL Thăng Long, cơ chế vận hành khai thác cũng như kỹ năng làm việc của nhân viên GDS, đại diện các doanh nghiệp Nhật Bản trong đoàn đi đều khẳng định, TTDL Thăng Long của GDS thực sự đã được đầu tư những thiết bị hiện đại ngang tầm với các TTDL tại Nhật Bản. Nếu quyết định đầu tư vào Việt Nam, các doanh nghiệp Nhật Bản có thể yên tâm kinh doanh vì hạ tầng CNTT cần thiết sẽ được GDS cung cấp với chất lượng đảm bảo.

Công ty GDS được thành lập từ năm 2008, với tổng số hơn 375 tỷ VNĐ vốn góp của 2 Tập đoàn VT-CNTT hàng đầu Việt Nam, Nhật Bản là VNPT và NTT./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Tập đoàn VNPT tăng trưởng 7% năm 2024
    Năm 2024, mặc dù thị trường viễn thông - công nghệ thông tin gặp khá nhiều khó khăn, song với nhiều nỗ lực và quyết tâm cao, Tập đoàn VNPT vẫn giữ vững thị phần với các dịch vụ trọng điểm, tối ưu chi phí, để doanh thu, lợi nhuận toàn Tập đoàn được duy trì và tăng trưởng so với cùng kỳ.
  • Zalo đã có hơn 17.000 tài khoản chính thức của cơ quan nhà nước, đơn vị tiện ích
    Tính đến hết năm 2024, có tổng cộng 17.273 tài khoản chính thức của các cơ quan nhà nước và đơn vị tiện ích (trường học, y tế…) đã được thiết lập và định danh trên nền tảng Zalo, phủ khắp 63 tỉnh thành trên cả nước. ‏
  • ‏FPT nhận chứng nhận CREST, củng cố vị thế dẫn đầu dịch vụ SOC‏
    Mới đây, FPT chính thức đạt chứng nhận quốc tế CREST cho dịch vụ giám sát và ứng cứu sự cố an toàn thông tin 24/7 (dịch vụ SOC), khẳng định cam kết của FPT với khách hàng về chất lượng dịch vụ an toàn thông tin đạt chuẩn thế giới.‏
  • Hướng tới vinh danh các "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” 2024
    Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" là giải thưởng vinh danh những sản phẩm, giải pháp, nền tảng xuất sắc, tiêu biểu, thể hiện năng lực của doanh nghiệp Việt và người Việt trong việc làm chủ về công nghệ, chủ động thiết kế, chế tạo các sản phẩm công nghệ số.
  • 5,5 tỷ người trên thế giới sử dụng Internet
    Theo báo cáo mang tên “Thực tế và Con số 2024” của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), năm 2024 đã có thêm 227 triệu người được tiếp cận Internet, nâng tổng số người sử dụng Internet lên 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Trung tâm dữ liệu của liên doanh VNPT-NTT được đầu tư hiện đại, đáp ứng tốt yêu cầu của khách hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO