Tuyên Quang: Bé trai 6 tuổi tử vong nghi bị mẹ ruột sát hại

Gia Đoàn| 27/04/2020 11:15
Theo dõi ICTVietnam trên

Lực lượng chức năng huyện Sơn Dương, Tuyên Quang đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc bé trai 6 tuổi tử vong nghi bị mẹ đẻ ra tay sát hại.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h chiều ngày 26/4, tại thôn Hưng Thinh, xã Tú Thịnh, huyện Sơn Dương, Tuyên Quang người dân tá hỏa phát hiện vụ việc một bé trai 6 tuổi nghi bị chính mẹ đẻ s GViết cổ dẫn đến tử vong. Sau khi phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng báo cho cơ quan chức năng 

Liên quan đến vụ việc trên, ông Trương Ngọc Khởi – Chủ tịch UBND xã Tú Thịnh xác nhận cho biết vụ việc xảy ra khoảng 15h cùng ngày, sau khi nhận được tin báo của người dân, lãnh đạo xã đã cử cán bộ xuống xác minh, phối hợp với cơ quan Công an huyện Sơn Dương để điều tra làm rõ.

Tuyên Quang: Bé trai 6 tuổi tử vong nghi bị mẹ ruột sát hại - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ.

"Hiện chúng tôi vẫn chưa nắm được nguyên nhân dẫn tới vụ việc, vì lý do gì mà đối tượng lại nhẫn tâm sát hại chính con ruột của mình như vậy", ông Khởi thông tin.

Được biết, người mẹ nghi sát hại con trai 6 tuổi là: Đinh Thị Sử (SN 1989) hiện đang trú tại xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang.

Theo lời vị chủ tịch xã, đối tượng Sử lấy chồng tại xã Tân Long (Yên Sơn, Tuyên Quang), người phụ nữ này có triệu chứng của bệnh tâm thần, mới xuống nhà mẹ đẻ tại thôn Hưng Thinh, xã Tú Thịnh (Sơn Dương, Tuyên Quang) chơi được 2 ngày thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Tuyên Quang: Bé trai 6 tuổi tử vong nghi bị mẹ ruột sát hại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO