UltraDART 125W: Mở lối kỷ nguyên mới của sạc nhanh 5G

Gia Bách| 18/07/2020 11:02
Theo dõi ICTVietnam trên

Realme đã giới thiệu công nghệ sạc nhanh UltraDART 125W cho phép trong 3 phút sạc được 33% viên pin 4.000mAh vào ngày 17/7/2020.

Công nghệ sạc nhanh của Realme đã được cải tiến từ 30W, 50W, đến 65W và bây giờ là 125W,  đánh dấu một giải pháp quan trọng trong kỉ nguyên số vì phù hợp với nhu cầu sạc cấp tốc của smartphone sử dụng 5G.

Công nghệ sạc nhanh UltraDART 125W của Realme - Ảnh 1.

UltraDART cho phép trong 3 phút sạc được 33% viên pin 4.000mAh.

Dung lượng pin thấp luôn làm người dùng cảm thấy khó chịu và bất tiện, đặc biệt đối với các thế hệ smartphone 5G. Trước đây, các hãng công nghệ gần như không thể tạo ra sự đột phá về tốc độ nhanh chóng "nạp" năng lượng cho chiếc điện thoại, đồng thời dung lượng pin của smartphone cũng có giới hạn nên sạc nhanh là một giải pháp hiệu quả để tối ưu thời lượng sử dụng pin.

Theo đó, sạc nhanh UltraDART 125W xuất hiện có ý nghĩa quan trọng và là giải pháp hàng đầu trong công nghệ sạc nhanh hiện tại.

Với UltraDART 125W, một smartphone 5G có thời lượng pin 4.000mAh sẽ được nạp 33% dung lượng pin trong 3 phút. Realme cho biết, hãng chú trọng đến vấn đề an toàn cho người sử dụng bằng việc kiểm soát nhiệt độ smartphone dưới 40°C.

Để sạc đầy 100% pin, người dùng sẽ mất khoảng 20 phút. Nếu không kiểm soát nhiệt độ, chiếc smartphone pin 4.000mAh có thể được sạc đầy chỉ trong 10 - 13 phút, tuy nhiên, đây không phải là điều Realme theo đuổi.

Ngoài ra, sạc nhanh UltraDART 125W cũng an toàn khi trang bị khả năng bảo vệ nhiều lớp trong lúc sạc để phòng tránh tai nạn tiềm ẩn. Không những hỗ trợ sạc khi màn hình được bật và đang sử dụng, công nghệ UltraDART 125W còn giúp smartphone 5G được sạc nhanh, an toàn. Realme cũng cho biết sẽ trang bị UltraDART 125W cho tất cả phân khúc giá.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Việt Nam: một trong số ít quốc gia có năng lực sản xuất tấm tấm bán dẫn
    Mới đây, hơn 100 công ty từ Úc và Việt Nam đã hội tụ tại Hội nghị Thượng đỉnh Kinh tế Xanh tại TP. Hồ Chí Minh để thảo luận về năng lượng xanh, công nghệ, giáo dục và tài chính.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
Đừng bỏ lỡ
UltraDART 125W: Mở lối kỷ nguyên mới của sạc nhanh 5G
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO