Ứng dụng ParkNYC mới cho phép tài xế ở New York thanh toán phí đỗ xe thuận tiện hơn

TH| 21/10/2022 13:59
Theo dõi ICTVietnam trên

Giờ đây, các tài xế ở thành phố New York, Mỹ có thể thanh toán phí đỗ xe theo lượt trên điện thoại của họ thuận tiện và dễ dàng mà không cần nạp tiền trước vào ví điện thoại di động.

Mới đây, Bộ Giao thông Vận tải New York (NYCDOT) đã giới thiệu phiên bản cập nhật của ứng dụng ParkNYC, cho phép người lái xe ở thành phố New York thanh toán phí đỗ xe theo lượt cho khoảng thời gian đỗ xe không vượt quá mức thời gian tối đa được quy định từ điện thoại thông minh của họ mà không phải chờ đợi hay xếp hàng ở cửa thu phí.

Trước đây, ParkNYC yêu cầu người lái xe phải nạp tiền trước tối thiểu là 25 USD vào ví di động để sử dụng thanh toán cho đỗ xe trong tương lai.

Giờ đây, người lái xe có thêm một lựa chọn khác. Họ có thể tiếp tục sử dụng ví điện thoại di động được nạp tiền trước hoặc có thể chọn thanh toán ngay theo mỗi lượt đỗ xe riêng lẻ.

Được hỗ trợ bởi Flowbird Group, một nhà cung cấp giải pháp di chuyển đô thị, ParkNYC bao gồm một giao diện hiện đại và thân thiện với người dùng, có khả năng thanh toán theo mô hình pay-as-you-go (trả tiền theo sử dụng thực tế) cho mỗi lượt đỗ xe cũng như khả năng nạp tiền trước vào ví ParkNYC .

Ứng dụng ParkNYC mới mở rộng dịch vụ tới hàng chục nghìn địa điểm đỗ xe và gần hai triệu người dùng trên 5 quận. Khi nâng cấp sang phiên bản mới, các khoản tín dụng trong ví của người dùng ParkNYC sẽ được chuyển đổi liền mạch theo.

"NYCDOT tự hào mang đến trải nghiệm đỗ xe đẳng cấp cho những người lái xe ở thành phố New York. Nhiều người dân New York rất bận rộn và ứng dụng mới giúp quá trình thanh toán phí đỗ xe thuận tiện và tiết kiệm thời gian hơn", Ydanis Rodriguez, ủy viên NYCDOT cho biết.

Ứng dụng ParkNYC, hiện chiếm hơn 40% tất cả các khoản thanh toán đỗ xe ở thành phố New York, cho phép người lái xe nhập thông tin biển số và khu vực đỗ xe của họ để thanh toán phí đỗ xe theo giờ chỉ bằng một vài thao tác. Sau khi cập nhật và mở ứng dụng ParkNYC mới, người lái xe sẽ được yêu cầu tạo một tài khoản mới bằng chính số điện thoại di động đã được sử dụng trên tài khoản trước đó của họ.

Với ứng dụng này, người dùng có thể kiểm tra lượng thời gian đỗ xe còn lại, chọn nhận thông báo khi sắp hết thời gian đỗ xe. Tất cả các giao dịch và biên nhận được lưu trong tài khoản của người dùng trên ứng dụng để xem lại sau, nếu cần.

"Chúng tôi rất vui mừng được mở rộng quan hệ đối tác lâu dài với NYCDOT và là một phần của hoạt động đẳng cấp thế giới như vậy để cung cấp các giải pháp đỗ xe tốt hơn cho người dân, du khách và các chuyên gia, tập trung vào trải nghiệm người dùng và tận dụng chuyên môn toàn cầu của chúng tôi về công nghệ di động", Benoit Doesquet, Cchủ tịch của Flowbird America cho biết./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng ParkNYC mới cho phép tài xế ở New York thanh toán phí đỗ xe thuận tiện hơn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO