UPS đầu tư 130 triệu đô vào các loại nhiên liệu thay thế

Hợp Trương| 29/06/2018 14:32
Theo dõi ICTVietnam trên

Trong cuộc họp báo gần đây nhất, người phát ngôn của UPS tuyên bố, công ty đã và đang thực hiện chiến lược nâng cấp đầu tư thiết bị nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Cụ thể, UPS sẽ bổ sung hơn 700 xe sử dụng khí nén tự nhiên (CNG) mới vào đội xe của mình và xây dựng thêm năm trạm tiếp nhiên liệu ở Kansas, Indiana, Arizona, và hai trạm ở Texas.

Bên cạnh đó, công ty cũng đầu tư 130 triệu USD để mua 400 đầu kéo bán tải của hãng Freightliner và 330 xe tải đầu cuối của hãng TICO. Số tiền này trực thuộc dự án đầu tư với tên gọi “Rolling Laboratory” đã được khởi động từ năm 2016. Theo dự kiến, dự án phải giải ngân 100 triệu USD năm 2016, 90 triệu USD năm 2017, và hơn 1 tỷ USD được đầu tư vào các loại nhiên liệu thay thế và các các loại xe công nghệ cao năm 2008.

Ông Carlton Rose, chủ tịch kiêm kỹ sư bảo trì kỹ thật của đội xe UPS cho biết: “Chúng tôi tin tưởng việc đầu tư vào đội xe sử dụng các loại khí tự nhiên là một yếu tố quan trọng giúp chúng tôi đạt được mục tiêu dài hạn nhằm giảm lượng khí thải CO2. Chúng tôi đã chứng minh tính hiệu quả của các loại nguyên liệu và nhiên liệu khí tự nhiên và trong năm 2017, chúng tôi đã sử dụng 77 triệu gallon các khí trên cho đội xe sử dụng trên mặt đất của mình”.

Các phương tiện mới sẽ giúp UPS đạt được mục tiêu thay thế 40% nhiên liệu sử dụng cho mặt đất với những nguồn nguyên liệu thay thế cho xăng và dầu diesel. Những mục tiêu này hỗ trợ cho cam kết của UPS về giảm 12% lượng khí thải nhà kính (GHG) từ các hoạt động trên mặt đất vào năm 2025.

Khí nén tự nhiên (CNG) và khí tự nhiên lỏng (LNG) là những yếu tố quan trọng để UPS tăng cường việc sử dụng khí tự nhiên tái tạo (RNG). Năm ngoái, UPS đã sử dụng 15 triệu gallon khi tự nhiên tái tạo, trở thành công ty tiêu thụ lượng khí tự nhiên tái tạo lớn nhất trong lĩnh vực giao thông vận tải.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
UPS đầu tư 130 triệu đô vào các loại nhiên liệu thay thế
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO