Ưu đãi siêu khủng khi hòa mạng thuê bao trả trước VinaPhone

03/11/2015 22:10
Theo dõi ICTVietnam trên

Tất cả các bộ SIM trả trước hoà mạng mới từ 1/6 đến hết 30/6/2014 sẽ được tặng 30.000 vào tài khoản định kỳ sau 24 h kích hoạt và 330.000đ vào tài khoản định kỳ trong 11 tháng tiếp theo, mỗi tháng tặng 30.000đ với điều kiện trong tháng liền trước chỉ cần nạp thẻ tối thiểu 10.000đ hoặc tiêu dùng tài khoản chính từ 10.000đ trở lên.

Theo thông báo từ VinaPhone, tháng 6 là tháng ngập tràn ưu đãi cho các thuê bao trả trước hoà mạng mới, cụ thể như sau

Thời hạn của các bộ SIM sẽ là 180 ngày tính từ ngày kích hoạt. Cước phí sử dụng sẽ được áp dụng theo quy định hiện hành.

Các SIM ezCom trả trước và kích hoạt hoà mạng mới không kèm thiết bị  sẽ được tặng 300MB vào tài khoản Data trong 11 tháng tiếp theo với điều kiện tháng liền trước nạp thẻ tối thiều là 10.000đ.

Ngoài ra các thuê bao kích hoạt mới nêu trên sẽ được tặng 100% giá trị thẻ nạp đầu tiên (50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mại TKKM và 50% giá trị cộng vào TKKM1) và 50% giá trị thẻ nạp cho 05 thẻ tiếp theo (25% của giá trị cộng vào TKKM và 25% giá trị cộng vào TKKM1) với điều kiện các thẻ được nạp trước ngày 1/10/2014.

Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay kích hoạt và nhận quà tặng từ VinaPhone!

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khai trương Trung tâm Báo chí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Trung tâm Báo chí được thành lập nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phóng viên (PV) trong nước, quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm và chủ động, tích cực cung cấp thông tin của Ban Tổ chức về Lễ kỷ niệm.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
Ưu đãi siêu khủng khi hòa mạng thuê bao trả trước VinaPhone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO