Vietnam Airlines tài trợ giải thưởng Hole in One cho VSC 2021

Việt Dũng| 12/04/2021 17:11
Theo dõi ICTVietnam trên

Mới đây, nhà tài trợ danh xưng của giải Vô địch golf Trung niên Quốc gia 2021 - Vietnam Airlines đã công bố sẽ tài trợ giải thưởng Hole in One tại hố 16-par 3 của sân Sam Tuyền Lâm Golf & Resorts cho các golfer tham dự giải đấu.

Ngày 10/4 tới đây, giải Vô địch golf Trung niên Quốc gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines sẽ chính thức được khởi tranh tại sân Sam Tuyền Lâm Golf & Resorts. Ngay trước khi giải đấu được diễn ra, với tư cách là nhà tài trợ danh xưng , hãng hàng không Quốc gia - Vietnam Airlines đã công bố tài trợ giải thưởng Hole in One để tăng sự hấp dẫn cho giải đấu.

Vietnam Airlines tài trợ giải thưởng Hole in One cho VSC 2021 - Ảnh 1.

Vietnam Airlines tài trợ giải thưởng Hole in One cho VSC 2021

Cụ thể tại giải Vô địch golf Trung niên Quốc gia 2021 tranh cúp Vietnam Airlines, bất cứ golfer nào ghi được điểm hole in one ở hố số 16-par 3 dài 165 yards của sân SAM Tuyền Lâm Golf & Resorts sẽ nhận được 2 vé khứ hồi miễn cước hạng thương gia hành trình bất kỳ trên chuyến bay do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác.

Với những phần thưởng giá trị, nhà tài trợ Vietnam Airlines hi vọng rằng giải đấu sẽ chứng kiến sự bùng nổ cả về chất lượng chuyên môn của các VĐV tham gia thi đấu cũng như chứng kiến những cú HIO được tạo nên tại giải đấu lần này.

Chưa dừng lại ở đó, không chỉ tài trợ cho giải VSC 2021, Vietnam Airlines còn công bố sẽ trao giải thưởng tương tự cho những golfer ghi được điểm hole in one ở hố số 4 – par 3 dài 224 yards khi tới chơi golf tại sân SAM Tuyền Lâm Golf & Resorts trong năm 2021. Đây là cách để Vietnam Airlines đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng golf Việt Nam trong tương lai.


Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Hình ảnh chiến thắng Điện Biên phủ qua tem bưu chính Việt Nam
    Ngày 07/5/1954, lá cờ “quyết chiến, quyết thắng” của Quân đội Nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng De Castries, chiến dịch Điện Biên Phủ đã kết thúc thắng lợi, buộc Chính phủ Pháp phải ký Hiệp định Geneva về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Đông Dương.
  • Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 thành công tốt đẹp
    Sau hơn 2 tháng tổ chức, English Beat 2024 mùa 2 do mobiEdu phối hợp cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã chính thức thành công tốt đẹp tại 6 tỉnh trải dài trên toàn quốc.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Vietnam Airlines tài trợ giải thưởng Hole in One cho VSC 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO