VINAPHONE ĐẨY MẠNH HỢP TÁC KINH DOANH QUỐC TẾ

03/11/2015 22:18
Theo dõi ICTVietnam trên

Công ty VinaPhone và Tập đoàn Viễn thông Vodafone đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm đẩy mạnh lĩnh vực hợp tác và kinh doanh quốc tế. Thỏa thuận này sẽ giúp cải thiện vị trí của cả 2 bên trên thị trường Việt Nam và giúp thương hiệu VinaPhone được biết đến nhiều hơn tại các thị trường khác trên thế giới.

Mới đây, nhà mạng VinaPhone  công bố thông tin cho biết đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Viễn thông Vodafone nhằm đẩy mạnh lĩnh vực hợp tác và kinh doanh quốc tế. Theo thông tin từ VinaPhone, đây cũng là một hoạt động chính trong khuôn khổ hợp tác chiến lược giữa Conexus (liên minh các mạng di động hàng đầu Châu Á mà VinaPhone là thành viên) với Tập đoàn Vodafone.

Trên cơ sở thỏa thuận này, VinaPhone và Vodafone sẽ tận dụng được những lợi thế về thị trường, kỹ thuật, kinh nghiệm của các bên để cùng mang lại trải nghiệm và giá trị tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay, VinaPhone là nhà mạng duy nhất tại Việt nam có hợp tác chiến lược với Vodafone.

Ông Vittorio Colao, CEO của Vodafone cho biết: “Việc ký kết thoả thuận đẩy mạnh kinh doanh quốc tế giữa Vodafone và VinaPhone xây dựng trên cơ sở hợp tác lâu dài và thành công của cả 2 bên trong các lĩnh vực: khách hàng doanh nghiệp, roaming, dịch vụ giá trị gia tăng… Vodafone có thể mang đến các sản phẩm và dịch vụ quốc tế đến Việt Nam cũng như những dịch vụ sở hữu riêng duy nhất cho nhu cầu từng thị trường như chúng tôi đã từng làm khắp nơi trên thế giới.”

Là một trong 10 nhà điều hành mạng di động lớn nhất thế giới với tổng số thuê bao lên tới 382 triệu, Vodafone cũng là một trong 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giới. Trong những năm gần đây,Vodafone đang có nhiều hoạt động đẩy mạnh kinh doanh tại các thị trường mới nổi như Nam Phi, Myanmar…

Trong thời gian qua, việc không ngừng tăng cường hợp tác với các Liên minh, các nhà khai thác di động hàng đầu trên thế giới, khách hàng VinaPhone đặc biệt khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế đã được hưởng nhiều ưu đãi như sử dụng dịch vụ trên máy bay, gọi miễn phí số chăm sóc khách hàng mạng chủ, thay SIM miễn phí ở nước ngoài, gói cước data roaming không giới hạn tại các thị trường có nhu cầu lớn, giá cước dịch vụ roaming thường xuyên điều chỉnh giảm… Nhờ có sự hợp tác với các Tập đoàn lớn như Vodafone, VinaPhone đã thực hiện nhiều đợt giảm cước roaming, đơn giản hóa các vùng cước (hiện chỉ còn 5 vùng cước trên thế giới) góp phần mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí tối đa cho khách hàng VinaPhone khi đi ra nước ngoài.

“Thỏa thuận này sẽ giúp cải thiện vị trí của cả 2 trên thị trường Việt Nam, bên cạnh đó, khách hàng chính là những người được hưởng lợi ích lớn nhất bởi VinaPhone sẽ tiếp tục mang đến những dịch vụ chất lượng và thiết thực, đáp ứng nhu cầu của người dùng trong thời gian tới. Ngoài ra, việc hợp tác với Vodafone cũng sẽ giúp thương hiệu VinaPhone được biết đến nhiều hơn tại các thị trường khác trên thế giới”, ông Đoàn Xuân Hợp – người phát ngôn của VinaPhone khẳng định.

Cùng với việc đẩy mạnh hợp tác kinh doanh quốc tế, VinaPhone vẫn đang nâng cấp hạ tầng kỹ thuật, chăm sóc khách hàng, thực hiện đúng cam kết đem đến các dịch vụ tốt nhất, trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhất cho người dùng điện thoại di động. Đại diện Vinaphone cho biết thêm, mới đây, VinaPhone đã thử nghiệm thành công việc tăng tốc độ truy cập 3G tại một số trạm thu phát sóng tại 3 thành phố lớn Hà Nội, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh. VinaPhone đặt mục tiêu tới đầu năm 2015 việc tăng tốc độ truy cập 3G lên 42Mbps sẽ được triển khai rộng khắp trên toàn quốc cho toàn bộ gần 13.000 trạm 3G của mình. Đồng thời, VinaPhone đang phối hợp với các nhà cung cấp thiết bị để thử nghiệm nâng cao tốc độ truy cập 3G lên 84Mbps để tiếp tục khẳng định vị trí mạng di động có tốc độ 3G nhanh nhất hiện nay.

Mạnh Vỹ

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Báo chí quốc tế viết gì về Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam 2024?
    Sự kiện Triển lãm Quốc phòng quốc tế Việt Nam năm 2024 thu hút sự chú ý trong - ngoài nước và cả nhiều cơ quan truyền thông quốc tế.
  • “AI như là một chiếc gương đen”
    Bài báo "AI is the Black Mirror" của Philip Ball cung cấp một cái nhìn chi tiết về trí tuệ nhân tạo (AI) và tác động của nó đến nhận thức con người.
  • Chất lượng thông tin báo chí về kinh tế - Vai trò, yêu cầu thước đo và giải pháp cần có
    Báo chí kinh tế cần là diễn đàn thực thụ cho doanh nghiệp, không chỉ cung cấp thông tin. Thông tin cần chính xác và kịp thời để hỗ trợ doanh nghiệp trong điều chỉnh chiến lược kinh doanh.
  • Những “ngọn đuốc” ở bản
    Ở Tuyên Quang, người có uy tín là những người đi đầu thay đổi nếp nghĩ, cách làm của bà con dân tộc thiểu số (DTTS). Họ như những “ngọn đuốc” đi trước, thắp sáng, lan tỏa tinh thần trách nhiệm, nêu gương với cộng đồng. Gương mẫu, uy tín, những người có uy tín đã và đang góp sức xây dựng bản làng, thôn xóm ngày càng ấm no, giàu mạnh.
  • 5 lý do để tăng cường bảo mật mạng
    Các chương trình an ninh mạng đã phát triển đáng kể trong vài thập kỷ qua. Sự ra đời của điện toán đám mây đã phá vỡ ranh giới an ninh mạng thông thường của của các doanh nghiệp, buộc các tổ chức phải liên tục cập nhật những chiến lược phòng thủ của mình.
Đừng bỏ lỡ
VINAPHONE ĐẨY MẠNH HỢP TÁC KINH DOANH QUỐC TẾ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO