Vinaphone ra mắt dịch vụ Mạng xã hội chia sẻ ảnh

04/11/2015 07:06
Theo dõi ICTVietnam trên

“ Chia sẻ khoảnh khắc Việt” là một chuyên trang chia sẻ ảnh và video clips của Vinaphone tại địa chỉ http://vishare.vn .

Dịch vụ Vishare cho phép khách hàng tải ảnh từ điện thoại, từ máy tính lên hệ thống thông qua các cách:thuê bao truy cập vào wapsite http://vishare.vn tải ảnh, video clip lên mạng xã hội ngay từ điện thoại;Để sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng hơn, thuê bao có thể tải phần mềm ứng dụng Vishare (client) tại địa chỉ website và wapsite http://vishare.vn, truy cập mục tải ứng dụng và làm theo hướng dẫn của hệ thống.Ngoài ra thuê bao cũng có thể lựa chọn hình thức tải ảnh lên qua máy tính tại địa chỉ website http://vishare.vn hoặc qua tin nhắn MMS (tin nhắn đa phương tiện) bằng cách truy cập mục gửi tin MMS, chọn ảnh cần tải và gửi tới số 9050.

Khi sử dụng dịch vụ Vishare, thuê bao có thể lựa chọn hình thức chia sẻ dữ liệu (hình ảnh, video clip) theo ý muốn của mình. Thuê bao có thể sử dụng thông qua kết nối mạng WIFI hoặc kết nối GPRS/EDGE/3G. Ngoài ra khi truy cập website/wapsite/client dịch vụ, thuê bao có thể sử dụng các tiện ích khác như: tìm kiếm, tải ảnh và clips, chia sẻ ảnh và clips tới mọi người qua các mạng xã hội khác như Facebook, myspace, Twitter…, Mô tả ảnh và clips, Bình luận/đánh giá và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Nhân dịp khai trương dịch vụ, Vinaphone miễn phí toàn bộ phí data (3G, GPRS) và phí download, tặng ảnh và clip cho các thuê bao đến hết ngày 31/12.

Thu Hồng

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Vinaphone ra mắt dịch vụ Mạng xã hội chia sẻ ảnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO