VinaPhone tặng cước cho đội tuyển, cổ động viên dự chung kết

Lan Phương| 24/01/2018 15:15
Theo dõi ICTVietnam trên

Để ủng hộ những người hâm mộ Việt Nam sang Trung Quốc cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam thi đấu trận Chung kết, VinaPhone tặng cước data roaming cho toàn bộ khách hàng là thuê bao trả sau sử dụng dịch vụ tại Trung Quốc trong ngày 27/1.

Vào lúc 15h ngày 27/1/2018, lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá nước nhà, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ bước vào một trận chung kết giải đấu cấp châu lục với đội tuyển Uzbekistan. Để tạo điều kiện cho người hâm mộ thoải mái liên lạc, chia sẻ hình ảnh và thông tin trận Chung kết U23 Châu Á, VinaPhone tặng cước truy cập dịch vụ Internet trên di động khi chuyển vùng tại Trung Quốc cho các thuê bao trả sau trong ngày 27/1/2018.

Đội tuyển U23 Việt Nam

Với sự ủng hộ này, khách hàng của VinaPhone có thể sử dụng thoải mái và miễn phídịch vụ data roaming để live stream hay chuyển tải các hình ảnh và video sôi động của trận Chung kết lịch sử từ Trung Quốc với bạn bè và người thân tại Việt Nam.

Để sử dụng tận hưởng ưu đãi này, thuê bao trả sau của VinaPhone chỉ cần soạn tin DK CVQT gửi 9123 khi thuê bao ở Việt Nam để đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế và data roaming.

Trước đó, ngày 23/01 ngay sau khi đội tuyển Việt Nam lọt vào trận Chung kết U23 châu Á, VinaPhone cũng đã thực hiện tặng cước sử dụng các dịch vụ của VinaPhone gồm SIM và cước các cuộc gọi trong nước, tin nhắn, cước data... tổng trị giá 2,3 tỷ đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Ngoài ra, VinaPhone còn đặc cách tặng thẻ hội viên VinaPhonePlus hạng kim cương cho đội tuyển. Với thẻ hội viên VinaPhonePlus kim cương các cầu thủ sẽ được miễn phí phòng chờ VIP tại các sân bay trong nước và quốc tế, Khám sức khoẻ trợ giá đến 90%, được ưu đãi về ẩm thực, thời trang, giải trí, du lịchtrên hàng nghìn các đối tác liên kết của VinaPhone trên toàn quốc.

VinaPhone sẽ liên hệ với đội tuyển để tặng các cầu thủ U23 Việt Nam món quà này.

Ông Tô Dũng Thái, Tổng giám đốc VinaPhone cho biết: "Đội tuyển U23 Việt Nam đã thi đấu quả cảm trước những đối thủ lớn của Châu Á và đã giành chiến thắng. Đây là niềm tự hào của người Việt Nam. VinaPhone tặng cước sử dụng dịch vụ và thẻ VinaPhonePlus cho đội tuyển U23 Việt Nam để các cầu thủ thuận tiện liên lạc trong sinh hoạt và sử dụng nhiều tiện ích trong cuộc sống. Đó cũng chính là thể hiện tấm lòng của cán bộ nhân viên Tổng công ty Dịch vụ Viễn Thông VinaPhone đối với đội tuyển U23 Việt Nam.

Thay mặt Vinaphone, ông Tô Thái Dũng chúc đội tuyển U23 tiếp tục lập nên kỳ tích mới tại trận chung kết, làm rạng danh đất nước Việt Nam trên đấu trường thể thao Quốc tế. 

Mới đây, Vinaphone cũng đã tung ra thị trường gói cước Data roaming giá rẻ, giúp người dùng chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ trong hành trình du lịch nước ngoài cũng như giữ kết nối với bạn bè người thân qua các ứng dụng OTT như Zalo, Viber…. Với 500.000 đồng khách hàng sẽ có ngay 2GB data sử dụng trong 7 ngày ở nước ngoài, mức cước này chỉ tương đương với 244 đồng/MB - được coi là rẻ nhất so với mọi gói cước data roaming hiện nay trên thị trường.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
VinaPhone tặng cước cho đội tuyển, cổ động viên dự chung kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO