VIVAS Lotus 1 - khẳng định thương hiệu Việt

03/11/2015 21:46
Theo dõi ICTVietnam trên

Ra mắt khi thị trường tràn ngập các nhãn hàng, trong đó không ít smartphone giá rẻ đến từ các thương hiệu danh tiếng, nhưng VIVAS Lotus S1 tự tin về đặc trưng nổi trội của smartphone thương hiệu Việt đầu tiên sản xuất tại Việt Nam.

Smartphone “made in Việt Nam” đầu tiên

Đối mặt với những thách thức khốc liệt của thị trường thiết bị di động đầu cuối, khi nhiều mẫu điện thoại thông minh (smartphone) giá rẻ đang làm mưa làm gió trên thị trường, VIVAS Lotus S1 được VNPT Technology trình làng như một sự khẳng định niềm tin về vị thế của sản phẩm của người Việt cho người Việt.

Ngoài các tính năng hiện đại và tiện ích như các smartphone, gồm kết nối wifi, 3G tốc độ cao, kho ứng dụng phong phú, thiết kế tương đối bắt mắt…, nét “duyên” riêng của Vivas Lotus S1 là màn hình rộng đến 5 inch, bộ vi xử lý tốc độ 1 Ghz, ram 512 Mb, bộ nhớ trong 4Gb, khe cắm thẻ nhớ Micro SD có dung lượng tối đa 32 Gb cho phép lưu trữ hơn 6.000 bài hát, tương đương 90.000 tấm hình. Camera chính ở mặt lưng có độ phân giải 5 Megapixel với tính năng tự động lấy nét, loa ngoài âm lượng lớn và trong trẻo.

Điểm cộng đầu tiên đáng quan tâm ở VIVAS Lotus S1 là độ bền của pin cao, có thể lên tới ngày trong điều kiện wifi, 3G hoạt động liên tục và có khả năng chịu được sự va đập mạnh.

Điểm đặc biệt khác nữa của Vivas Lotus S1 là được tích hợp đầy đủ các ứng dụng trực tuyến trên VNPT app store cho phép người dung dễ dàng truy cập và trải nghiệm các ứng dụng của các nhà mạng Vinaphone, Mobifone như TVOD, mRadio, Myradio, Chacha, Ringtunes… Hệ thống cấp nhật tự động OTA còn cho phép người sử dụng cập nhật, nâng cấp các tính năng của máy một cách chủ động và nhanh chóng.

Bước đầu, VIVAS Lotus S1 nhắm tới phân khúc thị trường smartphone hạng trung. Vì vậy, dù chất lượng đảm bảo tương đương những sản phẩm ngoại nhập nổi tiếng, nhưng VIVAS Lotus S1 có giá khá rẻ, 3,9 triệu đồng, tức khoảng dưới 200 đô la.

Tự tin trước thử thách

Không giống như các smartphone mang thương hiệu Việt khác đã xuất hiện tại Việt Nam, Vivas Lotus S1 được nghiên cứu, phát triển và sản xuất, lắp ráp hoàn toàn trên dây chuyền hiện đại tại nhà máy của VNPT- Technology. Chất lượng của sản phẩm được đảm bảo với quy trình sản xuất đạt tiêu chuẩn, hệ thống kiểm soát chất lượng chặt chẽ từ linh kiện vật tư đầu vào đến thành phẩm đầu ra.Với hệ thống dây chuyền công nghệ tiên tiến, công suất sản xuất tối đa của nhà máy có thể lên tới 900 máy/ngày.

 “Bên cạnh việc đảm bảo chất lượng sản phẩm, chế độ bảo hành, bảo trì tốt, Vivas Lotus S1 là một sản phẩm chắc chắn sẽ nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng Việt Nam, trong phong trào người Việt dùng hàng Việt. Chúng tôi luôn đồng hành đảm bảo mọi quyền lợi của người tiêu dùng trên khắp cả nước” – đại diện VNPT Technology chia sẻ.

Là thành viên non trẻ trong “gia đình” VNPT, VNPT Technology được kỳ vọng trở thành DN chủ lực của VNPT trong lĩnh vực phát triển công nghệ công nghiệp BCVT, tạo ra nhiều sản phẩm dịch vụ chất lượng cao do Việt Nam sản xuất thay thế dần những sản phẩm dịch vụ phải nhập khẩu. Cty sở hữu một nguồn lực quan trọng là đội ngũ cán bộ công nhân viên nhiệt huyết, giỏi chuyên môn nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm, có năng lực sáng tạo, tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Được biết, VIVAS Lotus S1 là sản phẩm đầu tiên nằm trong chuỗi sản phẩm Smartphone của VNPT Technology sẽ được ra mắt trong thời gian .

Vivas Lotus S1 hướng đến phân khúc smartphone hạng trung trên thị trường với Giá bán niêm yết của Vivas Lotus S1 là 3.900.000 đồng, thời gian bảo hành là 12 tháng (được đổi máy trong vòng 10 ngày nếu do lỗi của nhà sản xuất).

Tổng giá trị khuyến mại kèm theo lên tới 2.210.000 đồng, trong đó có 1 SIM trả trước 10 số với tổng giá trị cước khuyến mãi tương đương tới 1,250 triệu đồng, kèm 1 tài khoản TVOD miễn phí trị giá 600 ngàn đồng và tài khoản MRadio miễn phí trị giá 360 ngàn đồng sử dụng trong vòng 12 tháng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Hình ảnh chiến thắng Điện Biên phủ qua tem bưu chính Việt Nam
    Ngày 07/5/1954, lá cờ “quyết chiến, quyết thắng” của Quân đội Nhân dân Việt Nam tung bay trên nóc hầm tướng De Castries, chiến dịch Điện Biên Phủ đã kết thúc thắng lợi, buộc Chính phủ Pháp phải ký Hiệp định Geneva về chấm dứt chiến tranh, lập lại hòa bình ở Đông Dương.
  • Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 thành công tốt đẹp
    Sau hơn 2 tháng tổ chức, English Beat 2024 mùa 2 do mobiEdu phối hợp cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã chính thức thành công tốt đẹp tại 6 tỉnh trải dài trên toàn quốc.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
VIVAS Lotus 1 - khẳng định thương hiệu Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO