VNPost ra mắt website Văn hóa doanh nghiệp

LP| 15/08/2018 17:12
Theo dõi ICTVietnam trên

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Truyền thống ngành Bưu điện, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (BĐVN - VNPost) đã ra mắt Website Văn hóa doanh nghiệp guicaniemtin.vn.

Đúng ngày truyền thống ngành Bưu điện 15/8, tại trụ sở Tổng công ty BĐVN tại Hà Nội, lễ Kỷ niệm 73 năm Ngày Truyền thống Ngành Bưu điện và ra mắt website Văn hóa doanh nghiệp (DN) của BĐVN đã được long trọng tổ chức.

Chủ tịch HĐTV Phạm Anh Tuấn; Tổng giám đốc Chu Quang Hào cùng đại diện Thành viên HĐTV, Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn và gần 400 cán bộ, nhân viên đang làm việc tại khối cơ quan Tổng công ty tham dự buổi lễ trang trọng này. Cùng dự còn có Lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của các Bưu điện tỉnh, thành phố thông qua hệ thống truyền hình hội nghị của Tổng công ty BĐVN.

Lãnh đạo BĐVN bấm nút chính thức khai trương website Văn hóa DN

Cách đây 73 năm, vào ngày 15/8/1945, Hội nghị toàn quốc Đảng Cộng sản Đông Dương họp tại Tân Trào đã ra Nghị quyết thành lập “Ban Giao thông chuyên môn”, là tổ chức tiền thân của Bưu điện Việt Nam ngày nay. Sự kiện này là một dấu mốc lịch sử quan trọng và ngày 15/8 sau đó được quyết định trở thành Ngày Truyền thống ngành Bưu điện.

73 năm xây dựng và phát triển, ngành Bưu điện đã nhiều lần thay đổi về cơ cấu quản lý và tổ chức hoạt động để phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ trong từng giai đoạn Cách mạng mà Đảng và Nhà nước giao phó. Các thế hệ cán bộ, nhân viên, người lao động của Ngành bằng sự dũng cảm, năng động, sáng tạo đã tạo nên những bước phát triển mang tính đột phá, đưa Việt Nam trở thành một nước có nền bưu chính phát triển nhanh, người dân được thụ hưởng nhiều dịch vụ thiết thực, giúp ích cho cuộc sống.

Năm 2008, Bưu chính và Viễn thông chính thức chia tách trên phạm vi toàn quốc. Đến nay, bước sang năm thứ 11, ngoài việc phát huy truyền thống tốt đẹp 73 năm qua, để tạo ra những đột phá và bước tiến mới, bên cạnh nền tảng chuyên môn vững vàng, BĐVN phải xây dựng được nét văn hóa DN, đánh dấu bản sắc riêng trên thị trường và hội nhập quốc tế.

Toàn cảnh buổi Lễ

Đó là lý do mà một năm trước, BĐVN đã ban hành cẩm nang về Văn hóa DN và triển khai rộng rãi trên toàn hệ thống. Để Văn hóa DN thấm sâu vào suy nghĩ, hành vi của mỗi người lao động trên toàn mạng lưới và hòa quyện vào hoạt động chuyên môn, website Văn hóa DN BĐVN xây dựng trong thời gian qua đã được các lãnh đạo Tổng công ty bấm nút chính thức khai trương tại địa chỉ guicaniemtin.vn trong buổi Lễ sáng ngày 15/8/2018.

Website là diễn đàn để mỗi Người bưu điện trao đổi, chia sẻ tâm tư, tình cảm, kiến thức chuyên môn, tạo sự gắn kết và sức mạnh tập thể, xóa nhòa khoảng cách giữa người lao động và đội ngũ lãnh đạo, qua đó xây dựng những chuẩn mực mới, tiến bộ của BĐVN.

Giao diện Văn hóa doanh nghiệp BĐVN

Phát biểu tại lễ Kỷ niệm 73 năm Ngày Truyền thống Ngành Bưu điện và ra mắt website Văn hóa DN BĐVN, Chủ tịch HĐTV Phạm Anh Tuấn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động cùng gia đình trên toàn mạng lưới. Chủ tịch Phạm Anh Tuấn nhấn mạnh, BĐVN hiện đang bước vào thời kỳ phát triển mới đứng trước nhiều thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, do đó cần sự thay đổi rất lớn trong suy nghĩ, tư duy và thực tiễn triển khai công việc. Sự thay đổi này phải xuất phát từ sâu thẳm trái tim và khối óc mỗi người lao động của BĐVN và phải được đồng lòng ý thức thực hiện ngay từ lãnh đạo, các đơn vị đến từng cá nhân trên toàn mạng lưới một cách kỷ luật, nghiêm túc, bài bản.

Chủ tịch HĐTV Phạm Anh Tuấn cũng mong muốn Website Văn hóa DN BĐVN tại địa chỉ guicaniemtin.vn ra đời sẽ giúp tất cả Người Bưu điện xích lại gần nhau, sẻ chia, động viên, giúp đỡ lẫn nhau, tôn vinh và lan tỏa những giá trị tốt đẹp trên tinh thần người lao động là tài sản vô giá của DN.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Xây dựng hạ tầng cho mạng 5G tương lai của Việt Nam
    Đông Nam Á là một trong những khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất trên thế giới. Dự kiến tới năm 2030, ASEAN (gồm 10 quốc gia Đông Nam Á) sẽ trở thành nền kinh tế lớn thứ tư toàn cầu. Phần lớn động lực thúc đẩy sự phát triển này đến từ sự vận động và tăng trưởng không ngừng của nền kinh tế số trong khu vực, với giá trị ước tính lên đến gần 1 nghìn tỉ đô-la vào năm 2030.
  • 5G và những thay đổi toàn diện trong xây dựng thành phố thông minh
    Với tốc độ cực cao, độ trễ cực thấp, băng thông rộng và kết nối mật độ cực lớn, 5G là hạ tầng cốt lõi hỗ trợ toàn diện cho sự đổi mới và phát triển của thành phố thông minh trên tất cả các lĩnh vực, tác động tích cực vào công tác xây dựng và quản lý thành phố, tạo ra một môi trường sống tiện nghi, bền vững và an toàn hơn bao giờ hết.
  • Vượt qua hơn 1.000 doanh nghiệp, Bưu điện Việt Nam đạt giải Thương hiệu Quốc gia 2024
    Đây là lần thứ 2 liên tiếp Bưu điện Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng danh giá này bởi những thành tựu lớn trong lĩnh vực logistics, bưu chính chuyển phát tại Việt Nam và Quốc tế.
  • Trên 1 triệu người đăng ký tài khoản “Công dân Thủ đô số”
    Theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội, tính đến hết tháng 10/2024, ứng dụng “Công dân Thủ đô số” – iHanoi đã đã có khoảng 14 triệu lượt người dân truy cập khai thác, sử dụng. Tổng số người dùng đăng ký tài khoản trên ứng dụng này lên tới 1.043.724.
  • Sắp diễn ra Lễ hội văn hoá ẩm thực Hà Nội năm 2024
    UBND TP. Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 313/KH-UBND về việc tổ chức Lễ hội văn hóa ẩm thực Hà Nội năm 2024 (The HaNoi Culinary Culture Festival 2024) với chủ đề "Hà Nội kết nối năm châu".
  • GHTK được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai
    Công ty CP Giao hàng Tiết Kiệm tự hào là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu, đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 trong số hơn 1.000 doanh nghiệp đăng ký.
  • Cuộc đua trung tâm dữ liệu AI tại Đông Nam Á
    Trí tuệ nhân tạo (AI) đã trở thành một động lực chính thúc đẩy đổi mới công nghệ toàn cầu và Đông Nam Á đang ngày càng khẳng định vai trò của mình trong cuộc đua phát triển AI. Hàng loạt các hãng công nghệ và đám mây lớn đã thông báo kế hoạch xây dựng, vận hành trung tâm dữ liệu mới tại Đông Nam Á.
  • Mở rộng trông xe không dùng tiền mặt mang lại lợi ích "kép"
    Việc áp dụng hình thức thanh toán qua ứng dụng thu phí không dừng VETC và mã QR vào hoạt động thanh toán phí gửi xe không dùng tiền mặt không những góp phần từng bước hình thành hệ thống giao thông thông minh mà còn tăng cường công tác quản lý nhà nước, minh bạch trong công tác thu phí dịch vụ trông giữ xe.
  • MobiFone được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
    Tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 tối 4/11, MobiFone xuất sắc được vinh danh tại sự kiện với 5 thương hiệu sản phẩm đột phá bao gồm: Dịch vụ viễn thông MobiFone, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone.
  • 10 xu hướng định hình tương lai của quản lý giao dịch số
    Quản lý giao dịch số đang phát triển mạnh mẽ, được thúc đẩy bởi những tiến bộ công nghệ và nhu cầu ngày càng tăng về xử lý tài liệu an toàn, hiệu quả. Đây là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp giảm bớt thủ tục hành chính và tối ưu hóa quy trình xử lý tài liệu số.
VNPost ra mắt website Văn hóa doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO