VNPT Hà Nội là điển hình tiên tiến tại Đại hội Thi đua ngành Thông tin và Truyền thông 2011 – 2015

03/11/2015 20:21
Theo dõi ICTVietnam trên

Sáng ngày 24/7, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước giai đoạn 2011 – 2015. với sự tham gia của 550 đại biểu là các cá nhân, đại diện tập thể tiên tiến. VNPT Hà Nội và Chị Nguyễn Thị Yên Hương – Trưởng phòng Tiếp thị Bán hàng 8 – thuộc Trung tâm Dịch vụ Khách hàng VNPT Hà Nội vinh dự được Bộ TTTT tuyên dương là điển hình tập thể cá nhân tiến tiến trong giai đoạn.

Thứ trưởng Bộ TT&TT, PCT thứ nhất Hội đồng thi đua khen thưởng Bộ TT&TT Lê Nam Thắng tặng hoa cho các tập thể tiên tiến trong buổi giao lưu tại đại hội

Phát biểu tại Đại hội, Bộ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Bắc Son nhấn mạnh, trong những năm qua, Bộ TT&TT luôn quan tâm đến công tác thi đua; đồng thời tích cực tổ chức triển khai các phong trào thi đua yêu nước, làm cho công tác thi đua khen thưởng thực sự là động lực, cổ vũ động viên cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành, góp phần đưa ngành TT&TT liên tục phát triển vững mạnh, đóng góp ngày càng xứng đáng vào những thành tựu chung của đất nước.

Đại hội đã biểu dương thành quả chung của phong trào thi đua yêu nước, các gương điển hình tiên tiến, các tập thể, cá nhân tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước 5 năm qua, qua đó tạo không khí thi đua mới, cổ vũ, khởi dậy mọi nguồn sáng tạo, động viên mọi nguồn lực xây dựng và phát triển ngành TT&TT Việt Nam, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Tại đại hội, VNPT Hà Nội là 01 trong 07 tập thể trên tổng số 20 điển hình tiên tiến của phong trào thi đua yêu nước ngành TT&TT giai đoạn 2011 - 2015 được lựa chọn để chia sẻ kinh nghiệm, cách thức tổ chức cũng như tham gia các phong trào thi đua yêu nước mang lại hiệu quả thiết thực cho hoạt động, công tác của đơn vị mình.

Lãnh đạo tiên phong

Chia sẻ về kinh nghiệm xây dựng phong trào thi đua yêu nước tại đơn vị, Ông Đặng Anh Sơn, PGĐ VNPT Hà Nội nói:Với đặc thù là đơn vị phục vụ những đối tượng khách hàng quan trọng trên địa bàn, thường có những yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ, VNPT Hà Nội đã quán triệt tinh thần xây dựng văn hóa VNPT bằng nhiều biện pháp, qua nhiều phong trào thi đua, trong đó, vai trò đi đầu của các lãnh đạo đơn vị được đặt ở vị trí hàng đầu.

“Văn hóa của VNPT là ‘Lãnh đạo tiên phong, trên dưới đồng lòng, vì mái nhà chung VNPT’. Với chúng tôi, vai trò của các lãnh đạo trong phong trào thi đua rất quan trọng, góp phần thúc đẩy các phong trào thi đua, để các nhân viên phấn đầu hoàn thành được khối lượng công việclớn nhất.”, ông Sơn chia sẻ.

Tận tâm với công việc

Từ góc nhìn cá nhân, rất nhiều câu chuyện thú vị trong phong trào thi đua yêu nước của đại diện các gương mặt điển hình tiên tiến đã được chia sẻ.

Trong khuôn khổ đại hội, chị Nguyễn Thị Yên Hương - Trưởng phòng Tiếp thị bán hàng 8 thuộc Trung tâm Kinh doanh - VNPT Hà Nội là một trong 20 gương mặt cá nhân điển hình tiêu biểu nhất được nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông. Dưới sự điều hành của chị, Phòng Tiếp thị bán hàng 8 đã luôn bám sát, đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng, tận thu mọi dịch vụ, chăm sóc khách hàng, đảm bảo công tác thu cước với tỉ lệ cao và giữ được khách hàng tiếp tục sử dụng dịch vụ.

“Những người làm kinh doanh như chúng tôi là những người đại diện cho VNPT đi tiếp xúc với khách hàng, chúng tôi phải nêu cao tinh thần trách nhiệm, để khách hàng thấy được hình ảnh một VNPT năng động, trẻ trung, nhân văn và yêu thích lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của VNPT. Tôi đã và đang truyền lửa cho anh chị em để cùng nhau thực hiện các mục tiêu sản xuất kinh doanh”

Với sự nhiệt huyết, say mê với công việc, trải qua 15 năm công tác với 10 năm làm Tổ trưởng và 3 năm làm Trưởng phòng Tiếp thị bán hàng, Yên Hương được giao quản lý, tổ chức sản xuất trên địa bàn 5 huyện, thị xã ngoại thành Hà Nội gồm Sơn Tây, Ba Vì, Phúc Thọ, Đan Phượng, Thạch Thất với địa bàn trải rộng khoảng gần 1000 cây số vuông, dân số khoảng 93 vạn người, điều kiện kinh tế, xã hội kém phát triển so với các địa bàn khác tại Thủ đô Hà Nội. Đây là một địa bàn đất rộng, người thưa, người dân chủ yếu làm nông nghiệp và tiểu thủ công nghiệp, phát triển dịch vụ tại đây rất khó, và nhất là vấp phải sự cạnh tranh ngày càng gay gắt từ những nhà mạng khác.

Nhưng cũng từ những khó khăn đó lại càng thôi thúc chị tìm ra hướng đi cho riêng mình, bằng sự định hướng và hỗ trợ của ban Lãnh đạo trung tâm, bằng sự nỗ lực của bản thân và sự đồng lòng đoàn kết của toàn thể anh chị em, Phòng Tiếp thị bán hàng 8 đã giành được niềm tin và tình cảm của khách hàng dành cho dịch vụ mà VNPT mang lại.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
VNPT Hà Nội là điển hình tiên tiến tại Đại hội Thi đua ngành Thông tin và Truyền thông 2011 – 2015
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO