VNPT: nhà cung cung cấp dịch vụ VT-CNTT phục vụ Hội nghị WEF ASEAN 2018

Lan Phương| 06/09/2018 14:26
Theo dõi ICTVietnam trên

Hội nghị Diễn đàn kinh tế thế giới về ASEAN 2018 (WEF ASEAN 2018) sẽ chính thức diễn ra từ ngày 11 - 13/9 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Hội nghị WEF ASEAN 2018 với chủ đề “Tinh thần doanh nghiệp và Cách mạng công nghiệp lần thứ 4” là một diễn đàn lớn và có uy tín trong khu vực, thu hút sự tham dự khoảng 1000 đại biểu là Lãnh đạo nhiều nước trong và ngoài khu vực, nhiều tổ chức quốc tế lớn và đông đảo lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu thế giới.

Với khoảng gần 60 phiên thảo luận, Hội nghị WEF ASEAN là diễn đàn để các nhà lãnh đạo và các doanh nghiệp (DN) hàng đầu thế giới và khu vực chia sẻ ý tưởng, chính sách, biện pháp về phát triển khởi nghiệp, tranh thủ cơ hội cũng như hợp tác giải quyết các vấn đề cách mạng công nghiệp 4.0 đặt ra cho các nước ASEAN và khu vực.

Hội nghị WEF ASEAN là một trong những sự kiện đối ngoại đa phương quan trọng nhất của nước ta trong năm 2018. Mục đích tổ chức Hội nghị nhằm củng cố, nâng cao hơn nữa vị thế của Việt Nam, quảng bá tiềm năng Việt Nam đến các DN hàng đầu thế giới, tạo cơ hội nắm bắt xu thế phát triển của thế giới và khu vực.

Với uy tín của một cung cấp dịch vụ Viễn thông - Công nghệ thông tin (VT- CNTT) đã có nhiều kinh nghiệm phục vụ các sự kiện chính trị, ngoại giao lớn tại Việt Nam, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã vinh dự được chọn là Nhà cung cấp dịch vụ VT- CNTT phục vụ Hội nghị WEF ASEAN 2018.

Các dịch vụ viễn thông - CNTT do VNPT cung cấp phục vụ Hội nghị WEF ASEAN 2018 bao gồm: dịch vụ Internet, dịch vụ tín hiệu truyền hình HD, dịch vụ tín hiệu thoại, hệ thống Wifi, thẻ viễn thông, vận hành, giám sát quản trị chất lượng dịch vụ.

Các kỹ sư VNPT trực phục vụ “Hội nghị Nhóm Thông tin vô tuyến của APT lần thứ 23” (AWG-23) được Tổ chức Viễn thông khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (APT) phối hợp với Bộ TTTT tổ chức tại Đà Nẵng, Việt Nam

Đại diện cho Tập đoàn VNPT, ông Nghiêm Phú Hoàn, Thành viên HĐTV VNPT khẳng định: “VNPT coi đây là niềm vinh dự, tự hào và cũng là nhiệm vụ quan trọng mà chúng tôi hân hạnh được Lãnh đạo Đảng, Chính phủ giao phó. VNPT đã nhanh chóng đầu tư, nâng cấp thiết bị, mở rộng năng lực mạng lưới, bố trí đội ngũ chuyên gia có trình độ cao nhằm đưa ra phương án triển khai cung cấp dịch vụ tối ưu nhất. Đồng thời, VNPT cũng chuẩn bị nhiều phương án dự phòng trong trường hợp có các tình huống phát sinh phục vụ Hội nghị”.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Chiến thắng Điện Biên Phủ qua các số báo của báo Nhân đạo (Pháp)
    Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhất là trong chiến dịch Điện Biên Phủ, báo Nhân đạo của Đảng Cộng sản Pháp đã đăng nhiều tin, bài và ảnh về cuộc kháng chiến trường kỳ của nhân dân Việt Nam cũng như những tiếng nói và hành động mạnh mẽ từ nước Pháp vì hòa bình cho Việt Nam.
  • Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 thành công tốt đẹp
    Sau hơn 2 tháng tổ chức, English Beat 2024 mùa 2 do mobiEdu phối hợp cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã chính thức thành công tốt đẹp tại 6 tỉnh trải dài trên toàn quốc.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
Đừng bỏ lỡ
VNPT: nhà cung cung cấp dịch vụ VT-CNTT phục vụ Hội nghị WEF ASEAN 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO