Vụ đối tượng mặc áo xe ôm công nghệ cưỡng bức người phụ nữ tâm thần: Đại diện hãng tiết lộ thông tin bất ngờ

Hoàng Lê| 19/04/2020 15:38
Theo dõi ICTVietnam trên

Chiều 19/4, phía hãng xe ôm công nghệ beGroup đã tiếp tục có những phản hồi trước thông tin cho rằng tài xế của hãng là người có hành vi đe doạ, hành hạ và cưỡng bức người phụ nữ lang thang trong con hẻm nhỏ tại Q.5, TP.HCM khiến dư luận phẫn nộ.

Cụ thể theo ông Nguyễn Việt Linh, phụ trách truyền thông beGroup, ngày 18/4 công ty nhận được phản ánh từ báo chí về việc nghi ngờ tài xế "be" có hành vi xâm hại tình dục nơi công cộng.

Cụ thể, trên mạng xã hội lan truyền một video clip được cho là ghi hình tại khu vực đường Lão Tử (P.11, Q.5, TPHCM). Trong video clip một người đàn ông mặc áo đồng phục tài xế công nghệ bebike có hành vi khống chế, ép buộc một phụ nữ thực hiện hành vi khiếm nhã nơi công cộng.

Ngay sau khi nhận được thông tin vụ việc, beGroup đã kiểm tra và nhận thấy biển số xe được cung cấp trong video clip 48H1-018.70 hoặc 48N1-018.70 không trùng khớp với bất cứ tài khoản tài xế nào đã được đăng ký trên hệ thống của beGroup.

Vụ đối tượng mặc áo xe ôm công nghệ cưỡng bức người phụ nữ tâm thần: Đại diện beGroup tiết lộ thông tin bất ngờ - Ảnh 1.

Chiếc xe nghi phạm Trương Gia Huy dùng để tẩu thoát sau khi thực hiện hành vi cưỡng bức cô gái lang thang. (Ảnh: CACC)

"Tài xế beBike H.H.N có ngày đăng ký 17/02/2020, biển số xe đăng ký với "be" là: 48B1-505.*3). Do giai đoạn dịch bệnh, tài xế N. đã đưa tài khoản cho đối tượng Trương Gia Huy (không phải tài xế "be") sử dụng.

Thời điểm xảy ra sự việc đối tượng Trương Gia Huy sử dụng xe mang biển số: 48H1-018.70 di chuyển với mục đích cá nhân và không thực hiện/không liên quan đến chuyến xe của "be" để thực hiện ý đồ xấu. Chúng tôi rất lấy làm tiếc và cảm thông với nạn nhân trong sự vụ vừa xảy ra dù hành vi phạm tội không phải do tài xế "be" thực hiện" - ông Linh cho biết.

Đại diện beGroup cũng cho biết đã tiến hành khóa vĩnh viễn tài khoản tài xế H.H.N và đang hợp tác chặt chẽ với cơ quan chức năng để tiếp tục xử lý, cung cấp thông tin các vấn đề liên quan để điều tra vụ việc.

Trước đó như đã thông tin, sau khi Công an Q.5 vào cuộc điều tra vụ việc một clip ghi lại cảnh đối tượng mặc áo xe ôm công nghệ "be" có hành vi đe dọa, cưỡng bức người phụ nữ lang thang tại một con hẻm nhỏ ở địa phương, Trương Gia Huy (21 tuổi) đã chủ động đầu thú.

Huy khai do đang thất nghiệp nên mượn xe, tài khoản của bạn để chạy xe ôm. Huy cho rằng mình bị ảnh hưởng bởi phim ảnh đồi trụy và suy nghĩ bồng bột dẫn đến thực hiện hành vi "thú tính".

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • CMC hợp tác cùng NVIDIA đưa TP. HCM trở thành trung tâm AI của cả nước
    Mới đây, tại Tổ hợp không gian sáng tạo CMC TP.HCM CCS, Chủ tịch Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính đã có cuộc gặp với lãnh đạo của Tập đoàn NVIDIA nhằm tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện của hai doanh nghiệp (DN).
  • Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
    Khám phá một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa. Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
  • Lan tỏa kinh nghiệm, mô hình CĐS cho các cơ quan báo chí
    Trong quý I-2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tiếp tục tăng cường thực hiện công tác đấu tranh, ngăn chặn thông tin xấu độc trên mạng xã hội (MXH) xuyên biên giới.
  • Tam Đảo - điểm đến cho một không gian âm nhạc riêng
    Từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” - Tam Đảo luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng.
  • Hiệu quả thiết thực từ mô hình tiếp công dân trực tuyến
    Với sự phát triển của công nghệ truyền thông, họp trực tuyến, xét xử trực tuyến, tiếp công dân trực tuyến cũng đã được một số địa phương áp dụng. Việc tiếp công dân trực tuyến phần nào mang lại hiệu quả thiết thực so với tiếp công dân trực tiếp.
Đừng bỏ lỡ
Vụ đối tượng mặc áo xe ôm công nghệ cưỡng bức người phụ nữ tâm thần: Đại diện hãng tiết lộ thông tin bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO