World Wide Technology Championship at Mayakoba: Viktor Hovland giành lợi thế trước vòng chung kết

Việt Dũng| 11/11/2021 13:07
Theo dõi ICTVietnam trên

Golfer người Na Uy đang đứng trước cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch World Wide Technology Championship at Mayakoba khi độc chiếm ngôi đầu trước ngày thi đấu chung kết.

Moving day luôn là thời điểm các golfer nỗ lực bứt phá với mong muốn có được lợi thế trước khi bước vào ngày thi đấu chung kết của giải đấu. Chính vì vậy, đây luôn là ngày thi đấu có nhiều cú đánh đẹp với nhiều điểm birdie được ghi và cũng không ít bất ngờ. Tại World Wide Technology Championship at Mayakoba tuần này, Viktor Hovland là golfer có bứt phá ngoạn mục nhất khi vươn lên độc chiếm ngôi đầu với vòng đấu 62 gậy.

World Wide Technology Championship at Mayakoba: Viktor Hovland giành lợi thế trước vòng chung kết - Ảnh 1.

Viktor Hovland có cơ hội lớn bảo vệ chức vô địch. Ảnh: Getty Images

Đương kim vô địch giải đấu khởi đầu Moving day đầy hứng khởi với 3 birdie trong 5 hố thi đấu đầu tiên. Golfer người Na Uy kết thúc 9 hố với thành tích -4 gậy, trong đó nổi bật nhất là tình huống đưa bóng lên green ở hố số 7 par 5 bằng gậy 5 gỗ. Tới 9 hố sau, mọi thứ tiếp tục diễn ra thuận lợi và thậm chí còn ấn tượng hơn với Viktor Hovland. Anh ghi thêm tới 5 birdie trong đó có 2 cặp điểm ở hố 10-11 và 17-18 để hoàn thành vòng đấu bogey free -9 gậy.

Thành tích không những giúp Viktor Hovland có vòng đấu xuất sắc nhất sự nghiệp trên PGA Tour, mà còn giúp anh vươn lên độc chiếm ngôi đầu sau 54 hố với tổng điểm -19. Golfer người Na Uy đứng trước cơ hội rất lớn để bảo vệ thành công chức vô địch tại El Camaleon Golf Club khi tạo ra khoảng cách 2 gậy so với golfer xếp ở vị trí thứ 2 - Talor Gooch.

Golfer người Mỹ cũng có được một ngày thi đấu đầy thăng hoa khi chỉ mất 63 gậy để hoàn thành 18 hố đấu tại El Camaleon Golf Club. Anh có cho mình vòng đầu bogey free đầu tiên trong tuần với 1 eagle và 6 birdie để nâng tổng điểm lên thành -17. Trong khi, với vòng đấu 64 gậy, Justin Thomas cũng đã vươn lên vị trí thứ 3 với tổng điểm -16.

Golfer dẫn đầu sau 2 vòng đấu đầu tiên - Matthew Wolff lại đánh mất phong độ trong ngày thi đấu thứ 3. Golfer 22 tuổi người Mỹ mắc tới 4 bogey và chỉ có duy nhất 1 birdie khiến anh tụt 16 bậc rơi xuống vị trí T17 với khoảng cách lên tới 9 gậy so với Viktor Hovland.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
World Wide Technology Championship at Mayakoba: Viktor Hovland giành lợi thế trước vòng chung kết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO