Cổng Dịch vụ công quốc gia tích hợp dịch vụ thứ 1.000

Theo vietnamplus.vn| 20/08/2020 14:28
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày 19/8, dịch vụ công trực tuyến thứ 1.000 về kê khai, nộp lệ phí trước bạ mức độ 4 và cấp đăng ký, biển số xe mức độ 3 được tích hợp lên Cổng Dịch vụ công quốc gia.

Cổng Dịch vụ công quốc gia tích hợp dịch vụ thứ 1.000 - Ảnh 1.

Ngày 19/8, dịch vụ công trực tuyến thứ 1.000 về kê khai, nộp lệ phí trước bạ mức độ 4 và cấp đăng ký, biển số xe mức độ 3 (thí điểm đối với xe sản xuất, lắp ráp trong nước tại Hà Nội, TP.HCM) được tích hợp lên Cổng Dịch vụ công quốc gia./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Thí điểm thị trường tài sản mã hóa tại Việt Nam: Những lưu ý
    Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc vừa ký ban hành Nghị quyết số 5/2025/NQ-CP ngày 9/9/2025 của Chính phủ về việc triển khai thí điểm thị trường tài sản mã hóa tại Việt Nam. Nghị quyết này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 9/9/2025, thời gian thực hiện thí điểm là 5 năm.
  • Việt Nam và Brazil đẩy mạnh hợp tác về khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số
    Ngày 9/9/2025, dưới sự đồng chủ trì của Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Bùi Thế Duy và Quyền Quốc vụ khanh KH&CN về Chuyển đổi số Brazil Hamilton Mendes, Kỳ họp lần thứ nhất Ủy ban Hỗn hợp về hợp tác khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo và chuyển đổi số (KHCN, ĐMST và CĐS) Việt Nam - Brazil đã được tổ chức theo hình thức trực tuyến, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo các cơ quan, viện nghiên cứu, trường đại học và doanh nghiệp hai nước.
  • Chính phủ ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Công nghiệp công nghệ số
    Chính phủ vừa ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Công nghiệp công nghệ số trong đó giao Bộ Khoa học và Công nghệ chủ trì xây dựng nhiều Nghị định hướng dẫn Luật cũng như ban hành 5 Thông tư hướng dẫn chi tiết...
  • Việt Nam tham dự Đại hội UPU lần thứ 28 với tinh thần chủ động, tích cực
    Ông Lã Hoàng Trung, Vụ trưởng Vụ Bưu chính, Trưởng đoàn Việt Nam cho biết, sự tham gia của đoàn Việt Nam tại Đại hội UPU lần thứ 28 thể hiện tinh thần chủ động, tích cực trong các hoạt động hợp tác quốc tế. Đồng thời, đoàn Việt Nam sẽ chia sẻ kinh nghiệm, thúc đẩy hợp tác với bưu chính các quốc gia thành viên UPU...
  • Trẻ em tiếp cận với những nội dung "khủng khiếp" thông qua chatbot AI
    Chatbot trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần trở thành công cụ hỗ trợ học tập đắc lực cho trẻ em. Tuy nhiên, công cụ này cũng tác động sâu sắc đến cách trẻ em giao tiếp và tìm kiếm hỗ trợ cảm xúc, đặc biệt khi giới trẻ tìm đến chatbot AI để chia sẻ tâm sự đang trở thành một xu hướng đáng chú ý.
Đừng bỏ lỡ
Cổng Dịch vụ công quốc gia tích hợp dịch vụ thứ 1.000
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO