Dù dịch bệnh Covid-19, công ty khởi nghiệp Singapore vẫn mở rộng tại Việt Nam

Hoàng Linh| 10/03/2020 14:34
Theo dõi ICTVietnam trên

Zuzu Hospitality đã phát triển tăng trưởng gấp 3 lần kể từ đầu năm ngoái. Công ty đã mở rộng hoạt động sang Australia, Malaysia và Thái Lan vào năm 2019.

Zuzu Hospitality, một công ty khởi nghiệp công nghệ khách sạn có trụ sở tại Singapore, đang mở rộng dịch vụ sang Việt Nam dù dịch bệnh virus Corona (Covid-19) đang bùng phát.

Startup này cung cấp các giải pháp quản lý và phân phối doanh thu cho các khách sạn độc lập và hiện đang làm việc với hơn 2.000 đối tác khách sạn ở 8 thị trường trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Các đồng sáng lập Zuzu Hospitality gồm: Dan Lynn (trái) và Vikram Malhi/Ảnh: Zuzu Hospitality

“Chúng tôi đã có một năm phát triển mạnh mẽ và hiệu quả của công ty khẳng định cách tiếp cận của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng vào việc tập trung cho những điều phù hợp, mang lại giá trị có ý nghĩa cho các đối tác khách sạn của chúng tôi và phát triển có trách nhiệm”, đồng sáng lập Zuzu Hospitality là Vikram Malhi cho biết.

Để thâm nhập thị trường Việt Nam êm đẹp, công ty đã bổ nhiệm hai người Việt Nam là Hồ Vũ Phương Chi và Nguyễn Nhung làm trưởng phòng kinh doanh và giám đốc phụ trách các hoạt động quốc gia tại Việt Nam. Hai vị trí được bổ nhiệm sẽ ngay lập tức được giao nhiệm vụ mua lại các đối tác khách sạn độc lập tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội.

Với việc tuyển dụng các vị trí nhân sự gần đây của chúng tôi và cùng với các nhân viên đã gắn bó với chúng tôi từ đầu, giờ chúng tôi đã tập hợp được một đội ngũ lãnh đạo mạnh mẽ. Chúng tôi tự tin rằng các kỹ năng và kinh nghiệm của họ sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của chúng tôi trong khu vực”, Malhi chia sẻ thêm.

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành du lịch trên toàn thế giới, năm 2020 được dự báo sẽ là một năm đầy thách thức đối với ngành khách sạn. Các khách sạn độc lập, không thể đa dạng hóa các hoạt động trực tuyến của họ, theo đó, đây sẽ là nguy cơ cao nhất. Hơn bao giờ hết, điều quan trọng đối với các chủ khách sạn là có thể khám phá trên các nền tảng như nền tảng các đại lý du lịch trực tuyến (Online travel agencies - OTA).

Trước cuộc khủng hoảng toàn cầu này, ngành công nghiệp khách sạn đã có một cú hích. Nó sẽ có những cách tiếp cận, kênh mới và cần sự chú ý để giảm thiểu nguy cơ. Zuzu Hospitality giúp những khách sạn nhỏ này bằng cách trang bị cho họ những công nghệ mới nhất và các nguồn lực trình độ cao.

“Các dịch vụ quản lý và phân phối doanh thu trực tuyến dựa trên dữ liệu của chúng tôi thậm chí còn cần thiết, có giá trị và cấp bách hơn trong giai đoạn này, vì chúng có thể giúp các khách sạn độc lập tiếp cận các kênh nhu cầu mới để giảm thiểu thiệt hại do vắng khách du lịch hiện tại", ông Dan Lynn, đồng sáng lập Zuzu Hospitality cho biết thêm.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Dù dịch bệnh Covid-19, công ty khởi nghiệp Singapore vẫn mở rộng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO