Dù dịch bệnh Covid-19, công ty khởi nghiệp Singapore vẫn mở rộng tại Việt Nam

Hoàng Linh| 10/03/2020 14:34
Theo dõi ICTVietnam trên

Zuzu Hospitality đã phát triển tăng trưởng gấp 3 lần kể từ đầu năm ngoái. Công ty đã mở rộng hoạt động sang Australia, Malaysia và Thái Lan vào năm 2019.

Zuzu Hospitality, một công ty khởi nghiệp công nghệ khách sạn có trụ sở tại Singapore, đang mở rộng dịch vụ sang Việt Nam dù dịch bệnh virus Corona (Covid-19) đang bùng phát.

Startup này cung cấp các giải pháp quản lý và phân phối doanh thu cho các khách sạn độc lập và hiện đang làm việc với hơn 2.000 đối tác khách sạn ở 8 thị trường trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Các đồng sáng lập Zuzu Hospitality gồm: Dan Lynn (trái) và Vikram Malhi/Ảnh: Zuzu Hospitality

“Chúng tôi đã có một năm phát triển mạnh mẽ và hiệu quả của công ty khẳng định cách tiếp cận của chúng tôi. Chúng tôi tin tưởng vào việc tập trung cho những điều phù hợp, mang lại giá trị có ý nghĩa cho các đối tác khách sạn của chúng tôi và phát triển có trách nhiệm”, đồng sáng lập Zuzu Hospitality là Vikram Malhi cho biết.

Để thâm nhập thị trường Việt Nam êm đẹp, công ty đã bổ nhiệm hai người Việt Nam là Hồ Vũ Phương Chi và Nguyễn Nhung làm trưởng phòng kinh doanh và giám đốc phụ trách các hoạt động quốc gia tại Việt Nam. Hai vị trí được bổ nhiệm sẽ ngay lập tức được giao nhiệm vụ mua lại các đối tác khách sạn độc lập tại TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội.

Với việc tuyển dụng các vị trí nhân sự gần đây của chúng tôi và cùng với các nhân viên đã gắn bó với chúng tôi từ đầu, giờ chúng tôi đã tập hợp được một đội ngũ lãnh đạo mạnh mẽ. Chúng tôi tự tin rằng các kỹ năng và kinh nghiệm của họ sẽ tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của chúng tôi trong khu vực”, Malhi chia sẻ thêm.

Dịch bệnh Covid-19 bùng phát làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành du lịch trên toàn thế giới, năm 2020 được dự báo sẽ là một năm đầy thách thức đối với ngành khách sạn. Các khách sạn độc lập, không thể đa dạng hóa các hoạt động trực tuyến của họ, theo đó, đây sẽ là nguy cơ cao nhất. Hơn bao giờ hết, điều quan trọng đối với các chủ khách sạn là có thể khám phá trên các nền tảng như nền tảng các đại lý du lịch trực tuyến (Online travel agencies - OTA).

Trước cuộc khủng hoảng toàn cầu này, ngành công nghiệp khách sạn đã có một cú hích. Nó sẽ có những cách tiếp cận, kênh mới và cần sự chú ý để giảm thiểu nguy cơ. Zuzu Hospitality giúp những khách sạn nhỏ này bằng cách trang bị cho họ những công nghệ mới nhất và các nguồn lực trình độ cao.

“Các dịch vụ quản lý và phân phối doanh thu trực tuyến dựa trên dữ liệu của chúng tôi thậm chí còn cần thiết, có giá trị và cấp bách hơn trong giai đoạn này, vì chúng có thể giúp các khách sạn độc lập tiếp cận các kênh nhu cầu mới để giảm thiểu thiệt hại do vắng khách du lịch hiện tại", ông Dan Lynn, đồng sáng lập Zuzu Hospitality cho biết thêm.

Bài liên quan
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Những người làm báo từ rừng về phố
    Ngày 30/4/1975, trong những cánh Giải phóng quân từ khắp nẻo tiến về Sài Gòn, có cả một đội quân nhà báo xuất phát từ các chiến khu hoặc hành quân theo các binh chủng, đã kịp thời có mặt, chứng kiến giây phút trọng đại: Giải phóng hoàn toàn miền nam, thống nhất đất nước.
  • Háo hức khám phá di tích lịch sử theo một cách mới
    Ứng dụng công nghệ số giúp nhiều du khách gia tăng trải nghiệm thú vị khi tới thăm các di tích lịch sử như Địa đạo Củ Chi, Dinh Độc Lập…
  • Công nghệ đang thay đổi du lịch Việt Nam như thế nào?
    Trong những năm gần đây, sự giao thoa giữa du lịch và công nghệ, thường được gọi là công nghệ du lịch, đã khơi dậy sự đổi mới, với nhiều công ty khởi nghiệp (startup) về công nghệ du lịch đi đầu trong cuộc cách mạng này.
  • Mỹ phạt nhà mạng vì chia sẻ vị trí của người dùng
    Chính phủ Mỹ đã đưa ra mức phạt hàng triệu USD đối với các nhà mạng AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon sau một cuộc điều tra cho thấy các nhà mạng lớn của nước này đã chia sẻ bất hợp pháp dữ liệu cá nhân của thuê bao mà không có sự đồng ý của họ.
  • Các công cụ bảo mật đám mây dựa trên AI
    Ngày nay, AI tiên tiến đang được đưa vào sử dụng ở mọi loại hình doanh nghiệp (AI). Một loạt các nhà cung cấp bảo mật bên thứ ba đã phát hành các công cụ bảo mật đám mây dưới sự hỗ trợ của AI. Dường như đây là một trong những xu hướng nóng nhất trong ngành.
  • Oracle đầu tư mạnh vào AI tạo sinh, đáp ứng xu hướng "chủ quyền dữ liệu"
    Nhà cung cấp dịch vụ cơ sở hạ tầng đám mây của Hoa Kỳ Oracle đang tăng cường các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh của mình khi cạnh tranh trên thị trường điện toán đám mây (ĐTĐM) ngày càng khốc liệt và ngày càng có nhiều công ty nhảy vào lĩnh vực AI.
  • Mỹ lập hội đồng khuyến nghị ứng dụng AI an toàn cho hạ tầng trọng yếu
    Chính phủ Mỹ đã yêu cầu các công ty trí tuệ nhân tạo (AI) đưa ra khuyến nghị cách sử dụng công nghệ AI để bảo vệ các hãng hàng không, dịch vụ công cộng và cơ sở hạ tầng trọng yếu khác, đặc biệt là chống các cuộc tấn công sử dụng AI.
  • Làm gì để phát triển tài năng chuyển đổi?
    Partha Srinivasa, Giám đốc CNTT (CIO) của nhà cung cấp bảo hiểm tài sản và tai nạn Erie có trụ sở tại Pennsylvania, Mỹ đã chia sẻ về cách tiếp cận của ông trong việc xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần chuyển đổi.
  • Báo chí ở mặt trận Điện Biên Phủ
    Chiến dịch Điện Biên Phủ là cuộc “hội quân” của cả nước. Trong cuộc “hội quân” lịch sử đó có sự tham gia và đóng góp không nhỏ của “đội quân báo chí”.
  • Những ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ
    Bộ ấn phẩm kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ do Nhà xuất bản (NXB) Kim Đồng ấn hành, góp phần nhắc nhớ thế hệ trẻ về một thời hoa lửa, tự hào về khí phách Việt Nam, biết ơn các thế hệ cha anh đi trước, và trân trọng nền hòa bình mà chúng ta đang sống hôm nay.
Dù dịch bệnh Covid-19, công ty khởi nghiệp Singapore vẫn mở rộng tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO