10 công ty đột phá nhất trong công nghệ “machine learning"

Phạm Thu Trang - Hải Yến - Lâm Thị Nguyệt| 25/07/2018 15:49
Theo dõi ICTVietnam trên

Machine learning (tạm dịch là máy học) đã càn quét thế giới công nghệ trong kinh doanh, sử dụng các dữ liệu và thuật toán để đưa ra dự đoán. Bên cạnh cải thiện trải nghiệm mua sắm, tính năng an ninh, công nghệ đám mây và nhiều hơn nữa, machine learning đã thâm nhập vào gần như hầu hết mọi nền công nghiệp.

Kết quả hình ảnh cho máy học

Ảnh minh hạo (nguồn: Interet)

Tờ Analytics Insight đã nói rằng “Machine learning đã mở rộng giới hạn của sự có thể, ví dụ như phát hiện ra các chiêu lừa đảo, tiên đoán tranh chấp và chuẩn đoán ung thư với những công nghệ tự động hóa mới và tân tiến nhất”

Dưới đây là danh sách các công ty tân tiến nhất trong lĩnh vực machine learning do tờ Analytics Insight bình chọn.

1. Algolux

Algolux sử dụng machine learning để thực hiện ‘tầm nhìn tự quản’ và cải thiện hình ảnh và hệ thống tầm nhìn của máy tính. 

2. AntWorks

Antworks sử dụng tự động hóa, kỹ thuật số và trí tuệ doanh nghiệp để nắm bắt được các dữ liệu có chiều sâu. Công ty này cũng cho ra đời những công cụ như là tự động hóa quy trình bằng robot được ủng hộ cao từ Fractal Science

3. Dotphoton

Dotphoton là một giải pháp nén hình ảnh sử dụng một định dạng mới với không gian lưu trữ và khả năng truyền video và hình ảnh chất lượng cao một cách ấn tượng

4. Dynamic Yield

Dynamic Yield  sử dụng machine learning để giúp cho các nhà phân tích thị trường tăng doanh thu bằng cách cá nhân hóa, tối đa hóa tự động, gợi ý và gửi tin nhắn. 

5. HEALTH[at]SCALE Technologies

HEALTH[at]SCALE Technologies sử dụng máy học để cải thiện chi phí chăm sóc sức khỏe, mức độ hài lòng và kết quả. Hệ thống này còn có khả năng giúp cho bệnh nhân có được sự điều trị tốt nhất và phù hợp nhất với trường hợp của họ. 

6. Scaled Inference

Scaled Inference sử dụng diễn đàn tối ưu hóa tự quản để thúc đấy tăng trưởng kinh doanh thông qua các dịch vụ cá nhân hóa. 

7. Smadex

Smadex là giải pháp cho điện thoại sử dụng machine learning để nhận biết nhãn hiệu và quảng cáo sản phẩm. 

8. SoundHound

SoundHound đã phát triển ra hệ thống nhận dạng giọng nói, khả năng hiểu ngôn ngữ tự nhiên và nhận dạng âm thanh thông qua machine learning

9. Statice

Statice phát triển ra công nghệ quyền riêng tư cho phép công ty công khai dữ liệu ra bên ngoài, phối hợp với các nguồn bên ngoài và phát triển các trường hợp kinh doanh mới. 

10. Zimperium

Zimperium cung cấp dịch vụ bảo mật thiết bị di động. Machine learning giúp cho họ có khả năng bảo vệ dữ liệu điện thoại khỏi bị đánh cắp, hay bảo vệ công ty khỏi tấn công hệ thống và bảo vệ người dùng khỏi trở thành nạn nhân của các ứng dụng có mục đích xấu. 

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
10 công ty đột phá nhất trong công nghệ “machine learning"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO