10 công việc IT có mức lương cao nhất năm 2018

Mai Linh, Lâm Thị Nguyệt| 31/08/2018 15:46
Theo dõi ICTVietnam trên

Glassdoor được biết đến với những đánh giá trung thực, thẳng thắn của các nhà tuyển dụng được nhận xết bởi các nhân viên.

  • Giám đốc kỹ thuật phần mềm là vị trí được trả lương cao nhất với mức lương trung bình là 163.500 đô la với 31.621 vị trí mở trên Glassdoor hiện nay.
  • Hơn 368.000 vị trí mở có sẵn cho top 10 công việc được trả lương cao nhất trên Glassdoor hiện nay.
  • 147.000 USD là mức lương trung bình của 10 công việc thuộc lĩnh vực công nghệ hàng đầu trên Glassdoor hiện nay.
  • 12,7% của tất cả các vị trí mở là dành cho các kỹ sư phần mềm, hoặc những công việc thuộc lĩnh vực này chiếm nhu cầu cao nhất trong ngành công nghệ hiện nay.

Hiện nay để xem xét một vị trí công việc mới thì lựa chọn sử dụng thông tin từ Glassdoor tương đối phổ biến và là một ý tưởng tốt đầu tiên cho bất kỳ ai khi muốn tìm một vị trí công việc mới với mức thu nhập tốt. Với gần 40 triệu đánh giá trên hơn 770.000 công ty. Glassdoor hiện là chuyên gia trang web việc làm phổ biến nhất thứ 2 tại Mỹ, thu hút khoảng 59 triệu người tìm việc mỗi tháng. Giám đốc Nhân sự của một trong những công ty phần mềm doanh nghiệp lớn nhất và nổi tiếng trên nền tảng đám mây đã nói với tôi rằng gần đây cô nhận được thêm gấp 2 lần số đơn ứng tuyển từ Glassdoor cho bất kỳ vị trí cụ thể nào so với bất kỳ trang web hoặc kênh tuyển dụng nào khác.

Đầu tháng này, nghiên cứu kinh tế Glassdoor đã công bố kết quả nghiên cứu được hoàn thành dựa trên cách so sánh cơ bản về tiền lương giữa công việc công nghệ cao và công việc phi công nghệ. Nhóm nghiên cứu đã thu thập tập hợp mẫu từ các công ty công nghệ với ít nhất 100 thông tin tuyển dụng trên Glassdoor kể từ ngày 26 tháng 6 năm 2018. Vai trò công nghệ được xác định bằng Glassdoor là những vị trí cần kiến ​​thức về mã, phần mềm hoặc dữ liệu. Nghiên cứu tìm thấy sau đây là 10 công việc công nghệ được trả tiền lương cao nhất hiện nay:

Walmart e-Commerce, Microsoft, Intel, Amazon và Google tập trung cao nhất các công việc kỹ thuật của tất cả các vị trí công việc mở

Workday, Salesforce, Verizon và IBM có những vị trí việc làm phi công nghệ có mức lương cao nhất hiện nay.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
10 công việc IT có mức lương cao nhất năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO