12.000 chiếc điện thoại Vsmart Joy 3 được bán hết sau 14 giờ

Tuấn Trần| 15/02/2020 12:16
Theo dõi ICTVietnam trên

Theo số liệu cập nhật từ các kênh bán lẻ toàn quốc, Vsmart Joy 3 sau khi ra mắt chính thức 14 giờ, đã bán được gần 12000 thiết bị.

 Đây là điều có thể dự đoán từ trước khi chỉ tính riêng chuỗi siêu thị Thế Giới Di Động, lượng khách hàng đã trước đã lên đến con số 19.620 người. 

Tính trung bình hàng tháng, tổng số điện thoại thông minh bán ra ở thị trường Việt Nam vào khoảng 1,2 triệu máy, tức khoảng 40 ngàn máy mỗi ngày. Với số lượng 12.000 máy bán ra, tính trung bình Vsmart Joy 3 có thể chiếm gần 1/3 doanh số điện thoại toàn thị trường trong ngày 14/2/2020.

Vsmart Joy 3 đang được khách hàng đặt trước nhiều nhất ở chuỗi bán lẻ Thế Giới Di Động cho phiên bản RAM 3GB độc quyền, giá 2.690.000 đồng và FPT Shop cho phiên bản RAM 2GB, giá 2.290.000 đồng. 

Là phiên bản nâng cấp của Vsmart Joy 2 , chiếc Joy 3 có cải tiến về cấu hình, dung lượng pin và camera chụp ảnh. Trong tầm giá dưới 3 triệu đồng, Vsmart Joy 2  có màn hình lớn, pin dung lượng cao, sạc nhanh và bộ 3 camera chất lượng. Smartphone mới từ Vsmart có màn hình kích thước 6,5 inch, tấm nền IPS, độ phân giải HD với phần khuyết “Waterdrop” - vị trí của camera selfie 8 MP. Mặt lưng có thiết kế chuyển sắc khi nhìn dưới các góc độ ánh sáng khác nhau. Trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng, Vsmart Joy 3 là smartphone hiếm hoi được trang bị cụm 3 camera AI chính gồm cảm biến 13 MP, f/2.0, ống kính góc rộng 120 độ 8 MP và camera 2 MP đo độ sâu trường ảnh, hỗ trợ xóa phông. Thiết bị tích hợp cảm biến vân tay 1 chạm, cho phép mở khóa máy an toàn và bảo mật. Vsmart Joy 3 có cấu hình với vi xử lý Qualcomm Snapdragon 632, RAM 2/3 GB và lưu trữ dung lượng 32 GB. Sản phẩm tích hợp pin dung lượng 5.000 mAh kết hợp cùng sạc nhanh Quick Charge 3.0, công suất 18 W. 

Ngoài ra máy còn có 3 màu sắc cho người dùng lựa chọn: đen, tím và trắng.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Tập đoàn VNPT tăng trưởng 7% năm 2024
    Năm 2024, mặc dù thị trường viễn thông - công nghệ thông tin gặp khá nhiều khó khăn, song với nhiều nỗ lực và quyết tâm cao, Tập đoàn VNPT vẫn giữ vững thị phần với các dịch vụ trọng điểm, tối ưu chi phí, để doanh thu, lợi nhuận toàn Tập đoàn được duy trì và tăng trưởng so với cùng kỳ.
  • Hướng tới vinh danh các "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” 2024
    Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" là giải thưởng vinh danh những sản phẩm, giải pháp, nền tảng xuất sắc, tiêu biểu, thể hiện năng lực của doanh nghiệp Việt và người Việt trong việc làm chủ về công nghệ, chủ động thiết kế, chế tạo các sản phẩm công nghệ số.
  • 5,5 tỷ người trên thế giới sử dụng Internet
    Theo báo cáo mang tên “Thực tế và Con số 2024” của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), năm 2024 đã có thêm 227 triệu người được tiếp cận Internet, nâng tổng số người sử dụng Internet lên 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu.
  • Bưu điện hợp tác với công ty hàng đầu Hàn Quốc về công nghệ, sàn giao dịch dữ liệu
    Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Công ty DataStreams Corp (DataStreams) hợp tác trong lĩnh vực công nghệ dữ liệu nhằm khai thác sức mạnh dữ liệu để nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường năng lực cạnh tranh và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.
  • Chấn chỉnh, đảm bảo hoạt động bán hàng đa cấp diễn ra trong khuôn khổ pháp luật
    Các hoạt động bán hàng đa cấp ngày càng biến tướng ti vi dưới nhiều hình thức. Đây là lĩnh vực kinh doanh nhạy cảm, dễ bị biến tướng thành các hoạt động lừa đảo, huy động tài chính bất hợp pháp, gây hệ lụy xấu trên quy mô lớn cho xã hội.
Đừng bỏ lỡ
12.000 chiếc điện thoại Vsmart Joy 3 được bán hết sau 14 giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO