20 sản phẩm có công dụng "kém nổi bật" nhưng mức giá lại trên trời của các thương hiệu đình đám sẽ cho bạn biết tiền nhiều để làm gì

NuNu| 10/04/2020 19:44
Theo dõi ICTVietnam trên

Những sản phẩm công dụng chẳng mấy nổi bật nhưng giá bán trên trời vì được gắn mác các thương hiệu đình đám vẫn khiến con dân ham mê tìm hiểu về thời trang chấp chới.

  • Điểm danh các sản phẩm của thương hiệu Việt giá bình dân giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạnĐọc ngay

Là nỗi khao khát, ước mơ cũng là sự ám ảnh của những tín đồ thời trang, các mặt hàng thiết kế hầu như luôn luôn đứng đầu trong danh sách muốn sở hữu nhưng không thể của nhiều người.

Từ chiếc túi mới nhất khiến chị em phải trằn trọc suy nghĩ, cho đến đôi giày cao gót mới nhìn một lần là không thể không mua,... Những sản phẩm thiết kế luôn đa dạng và không bao giờ bị giới hạn bởi bất kỳ điều gì khác. 

Tuy nhiên, những loại túi, giày, quần áo, phụ kiện, quần áo và đồ gia dụng của mới chỉ là bắt đầu, nhiều món sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng sẽ khiến bạn chẳng hiểu nổi vì sao nó lại đắt đến vậy.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

1. Ván lướt Chanel, giá bán là 150 triệu.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

2. Bộ đấm bốc Louis Vuitton, giá bán là 4,1 tỷ.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

3, Bộ mạt chược Hermès, giá bán là 850 triệu.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

4. Bộ xúc xắc của Saint Laurent xúc xắc, giá bán là 7 tỷ.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

5. Bộ chèo huyền cao cấp của Packlite, giá bán là 7,1 tỷ.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

6. Hộp rubic của Saint Laurent, giá bán là 2,8 tỷ.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

7. Louis Vuitton x Supreme Boite Monogram Trunk Monogram, sản phẩm có giá bán là 781 triệu.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

8. Ván trượt bằng vàng Saint Laurent được bán với giá 58 tỷ.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

9. Khay làm đá viên Gucci monogram với giá bán là 2,8 tỷ.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

10. Bộ chơi cờ của Prada Saffiano có giá bán là 46,3 tỷ.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

11. Dây nhảy của hãng Alexander Wang nhảy dây có giá bán là 4,5 tỷ.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

12. Bộ trò chơi của Louis Vuitton có giá bán là 63 tỷ.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

13. Quả tạ bằng đá cẩm thạch Saint Laurent, bán lẻ với giá 30 tỷ.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

14. Mái chèo để vui chơi trên bãi biển Loewe đang bán với giá 12,1 tỷ.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

15. Xẻng làm vườn thuộc thương hiệu SOG có giá bán là 4,3 tỷ.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

16. Bộ bài của Hermès có giá bán là 2,2 tỷ.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

17. Bộ quần vợt Chanel có giá bán là 4,3 tỷ.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

18. Bộ chơi bóng gỗ của thương hiệu Chanel có giá bán là 93,5 tỷ.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

19. Các khối xây dựng bằng bạc của Tiffany & Co. có giá bán là 38,3 tỷ.

Thuộc thương hiệu nổi tiếng với công dụng

20. Bóng chày được làm từ chất liệu da có giá bán là 975 triệu.

 Theo harpersbazaar

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Việt Nam - Malaysia nâng cấp quan hệ Đối tác chiến lược toàn diện
    Phát biểu tại họp báo, Tổng Bí thư Tô Lâm cho biết, Việt Nam-Malaysia tăng cường hợp tác trên các lĩnh vực mới (như kinh tế xanh, đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ, chuyển đổi số, năng lượng xanh...).
  • Chìa khóa giải quyết thách thức trong bảo vệ trẻ em trên không gian mạng
    Trẻ em - đối tượng dễ bị tổn thương nhất, đang phải đối mặt với nhiều nguy cơ. Đây không chỉ là bài toán của riêng Việt Nam mà còn là thách thức toàn cầu đòi hỏi sự chung tay hợp tác từ nhiều phía.
  • Việt Nam đang đối mặt 3 thách thức an toàn thông tin
    Các cuộc tấn công mạng hiện nay ngày càng tinh vi và phức tạp hơn, đặc biệt khi có sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo. Tuy nhiên, việc kết hợp công nghệ này với trí tuệ của con người đã giúp phát hiện và phòng, chống tấn công mạng hiệu quả hơn.
  • Chuyển đổi số thành công không thể thiếu “niềm tin số”
    Muốn triển khai hiệu quả chiến lược số hóa quốc gia cần triển khai theo hướng tiếp cận từ trên xuống dưới và phải phù hợp với thực tế, đảm bảo có tầm nhìn rộng trong tương lai.
  • Việt Nam - Hàn Quốc đồng hành trong kỷ nguyên AI
    Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm hy vọng, Việt Nam có thể học tập nhiều hơn từ Hàn Quốc về các bài học kinh nghiệm, cách làm hay để phát huy tối đa vai trò công nghệ số nói chung và trợ lý ảo nói riêng trong hoạt động của cơ quan nhà nước, thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo lập xã hội số nhân văn và thu hẹp khoảng cách số.
Đừng bỏ lỡ
  • Bốn giải pháp trọng tâm để giải bài toán an toàn dữ liệu quốc gia
    Theo Thứ trưởng Bộ TT&TT Bùi Hoàng Phương, năm 2024 đánh dấu bước tiến vượt bậc của Việt Nam trong lĩnh vực an toàn thông tin. Tuy nhiên, còn rất nhiều thách thức cần vượt qua để đảm bảo an toàn dữ liệu quốc gia.
  • Việt Nam tăng cường hợp tác phát triển công nghệ số với Burundi và NIPA
    Trong khuôn khổ sự kiện Tuần lễ Số quốc tế 2024, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã tiếp và làm việc với Bộ trưởng Bộ Truyền thông, Công nghệ Thông tin và Đa phương tiện Burundi Léocadie Ndacayisaba và ông Hur Sung Wook, Chủ tịch Cục Xúc tiến Công nghiệp CNTT quốc gia Hàn Quốc (NIPA).
  • Chính thức ra mắt Nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin
    Nền tảng hướng tới nâng cao chất lượng và điều phối hiệu quả các hoạt động diễn tập trên toàn quốc thông qua nền tảng hỗ trợ diễn tập thực chiến an toàn thông tin.
  • Robot Delta hữu dụng trong nhiều ngành
    Nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng hoạt động với tốc độ và độ chính xác cao, robot Delta là một giải pháp tối ưu trong nhiều ngành công nghiệp hiện đại.
  • Cà Mau ứng dụng các phần mềm chuyển đổi số trong ngành nông nghiệp
    Ngành nông nghiệp tỉnh Cà Mau đã không ngừng triển khai các giải pháp chuyển đổi số thông qua việc sử dụng các phần mềm, xây dựng cơ sở dữ liệu chuyên ngành phục vụ quản lý, điều hành. Trong tương lai không xa, các phần mềm này sẽ hoàn thiện và bắt kịp xu hướng công nghệ để hỗ trợ người nông dân nhiều hơn trong việc tăng gia sản xuất.
  • Bảo vệ các hệ thống mạng trọng yếu là cấp thiết
    Song song với tiến trình chuyển đổi số, các chiến dịch tấn công mạng, gián điệp và khủng bố mạng nhằm vào hệ thống công nghệ thông tin (IT) và công nghệ vận hành (OT) trọng yếu ngày càng gia tăng, việc đảm bảo an ninh mạng trở thành ưu tiên hàng đầu của các quốc gia.
  • ‏OPPO Find X8 Series sẽ chính thức lên kệ ngày 7/12‏
    Ngày 21/11, OPPO chính thức ra mắt Find X8 Series‏‏ tại Việt Nam và sẽ lên kệ ngày 7/12 tới. Đây là lần đầu tiên người dùng Việt Nam được trải nghiệm dòng flagship cao cấp nhất của OPPO cùng lúc với toàn cầu. ‏
  • Chuyển đổi số từ thực tiễn Báo Hải Dương
    Báo Hải Dương có nhiều thuận lợi khi thực hiện chuyển đổi số. Đó là Ban Biên tập có quyết tâm cao. Đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên của báo nhanh nhạy với cái mới, ham học hỏi...
  • Đưa siêu ứng dụng "Công dân Thủ đô số - iHanoi" vào cuộc sống
    “Công dân Thủ đô số” - iHaNoi là kênh tương tác trực tuyến trên môi trường số giữa người dân, doanh nghiệp với các cấp chính quyền thành phố Hà Nội. Qua ứng dụng này, người dân và doanh nghiệp có thể phản ánh các vấn đề đời sống, từ đó giúp chính quyền tiếp nhận và giải quyết kịp thời.
  • Sự gia tăng của ứng dụng AI tạo sinh: Những rủi ro tiềm ẩn cho xã hội và con người
    AI tạo sinh là một trong những thành tựu công nghệ mới nhất của con người trong thập niên 20 của thế kỷ XXI. Cho đến nay, sự ứng dụng của AI tạo sinh đã tạo ra nhiều cuộc tranh luận quan trọng trong các nghiên cứu xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực triết học. AI tạo sinh đã thách thức nhiều khái niệm và định kiến của chúng ta về bản thân mình, đặc biệt là về cách chúng ta hiểu về tư duy và bản chất của tư duy con người.
20 sản phẩm có công dụng "kém nổi bật" nhưng mức giá lại trên trời của các thương hiệu đình đám sẽ cho bạn biết tiền nhiều để làm gì
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO