3 đồng hồ thông minh mới của Huawei vừa được công bố tại Việt Nam

Tuấn Trần| 19/05/2022 07:05
Theo dõi ICTVietnam trên

Huawei đã giới thiệu đến người dùng Việt Nam ba mẫu đồng hồ thông minh mới gồm Huawei Watch GT 3 Pro, Huawei Watch Fit 2 và Huawei Watch Kids Pro 4.

Bên cạnh việc ứng dụng các thành tựu nghiên cứu mới trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, 3 sản phẩm mới còn ấn tượng với thiết kế với tính thẩm mỹ cao.

3 đồng hồ thông minh mới của Huawei vừa được công bố tại Việt Nam - Ảnh 1.

Huawei giới thiệu đến người dùng Việt Nam 3 mẫu đồng hồ thông minh mới gồm Huawei Watch GT 3 Pro, Huawei Watch Fit 2 và Huawei Watch Kids Pro 4.

Hai phiên bản Huawei Watch GT 3 Pro có chế độ lặn tự do lên đến 30m và tính năng đo điện tâm đồ ECG mới, tầm soát xơ cứng động mạch, giúp người dùng luyện tập thể thao và chăm sóc sức khoẻ tốt hơn. 

Việc tận dụng kỹ thuật chế tác gốm sứ truyền thống ở phiên bản Ceramic hay sử dụng nhuần nhuyễn chất liệu Titanium trên phiên bản dây da cho thấy sự sáng tạo của Huawei ở ngành hàng thiết bị đeo.

Với Watch Fit 2, Huawei mang đến một vòng tay thể thao thông minh với thiết kế vuông vắn. Màn hình AMOLED Huawei FullView 1,74 inch với diện tích hiển thị lớn hơn 18,6% so với thế hệ trước cho phép gia tăng vùng hiển thị và đảm bảo thao tác cảm ứng trở nên dễ hơn. Trong khi đó, Watch Kids Pro 4 được xem là "cầu nối" giúp trẻ giữ liên lạc với phụ huynh, an toàn và giúp trẻ kết nối với bạn bè đồng trang lứa.

Với việc ra mắt cùng lúc 3 thiết bị đeo thông minh mới, Huawei mang đến lựa chọn đa dạng cho các nhóm khách hàng, từ trẻ em đến giới trẻ và người yêu thể thao.

Huawei Watch GT 3 Pro

3 đồng hồ thông minh mới của Huawei vừa được công bố tại Việt Nam - Ảnh 2.

Huawei Watch GT 3 Pro.

Watch GT 3 Pro ra mắt tại Việt Nam với hai phiên bản Titanium 46mm, 43mm và gốm tinh thể nano 43mm. Trong đó, phiên bản gốm sứ có thiết kế từ tinh thể gốm nano trắng và mặt đồng hồ kính sapphire. 

Thiết bị được chế tác ở nhiệt độ cao (1500°C) và đánh bóng bằng bột kim cương. Phiên bản dây đeo bằng gốm trắng có khung viền vàng.

Ngoài tính năng đo nhịp tim 24/7 thông dụng, Watch GT 3 Pro có ứng dụng đo điện tâm đồ (ECG), đáp ứng tiêu chuẩn y tế NMPA, CE-MDR Class II. Một cảm biến sẽ phân tích các thông số nhịp xoang, rung tâm nhĩ theo thời gian thực, đồng thời nhắc nhở về nhịp nhĩ và thất sớm để người dùng chủ động theo dõi các nguy cơ lớn liên quan đến sức khỏe tim mạch. Chạm vào điện cực ở phím ECG trong 30 giây là đồng hồ có thể hiển thị kết quả điện tâm đồ theo thời gian thực.

Cùng với việc hỗ trợ tập luyện hơn 100 bộ môn khác nhau, người yêu thích bơi lội có thể tìm thấy những tính năng chuyên môn hoá trên Watch GT 3 Pro. Đồng hồ đạt chuẩn kháng nước IP68 và 5 ATM, chịu được 200 chu kỳ áp lực nước khác nhau. Thiết bị có thể cùng người dùng lặn tự do tới độ sâu 30m. Các dữ liệu bao gồm tốc độ, độ sâu và thời gian lặn sẽ được phản ánh theo thời gian thực, đồng thời đồng hồ cũng tự động nhắc nhở khi người dùng lặn quá sâu hoặc quá lâu.

Huawei Watch GT 3 Pro có giá 8,99 triệu đồng cho phiên bản dây da xám; dây silicon đen giá 8,49 triệu đồng.

Huawei Watch Fit 2

3 đồng hồ thông minh mới của Huawei vừa được công bố tại Việt Nam - Ảnh 3.

Huawei Watch Fit 2.

Watch Fit 2 mang đến thiết kế mới với mặt đồng hồ vuông vức hơn, diện tích hiển thị lớn hơn 18,6% so với thế hệ trước, tỷ lệ màn hình so với thân máy cao tới 72,2%. Viền màn hình mỏng hơn 0,55mm.

Điểm vượt trội của Watch Fit 2 so với các thiết bị tương tự chính là khả năng phân tích chỉ số khả năng chạy (RAI), thời gian hồi phục, áp lực và khối lượng luyện tập… để mang đến những giáo án trực quan cho người dùng, tối ưu hoá thành tích luyện tập. Watch Fit 2 thậm chí còn cho phép gọi và nhận cuộc gọi thông qua Bluetooth, tải 5.000 bài hát để nghe trực tiếp từ cổ tay hoặc kết nối qua tai nghe không dây, đồng thời cho thời lượng pin đến 10 ngày.

Ứng dụng Huawei Health được nâng cấp trên Watch Fit 2. Thông qua cài đặt được cá nhân hóa, người dùng sẽ nhận được các lời nhắc như thách thức sức khỏe, lượng nước uống hàng ngày, nhắc nhở thuốc, nhắc nhở ngủ sớm, khối lượng tập thể dục và duy trì trạng thái tích cực, từ đó hình thành thói quen kỷ luật và quản lý sức khỏe. Các tính năng bao gồm theo dõi nhịp tim cả ngày, SpO2, giấc ngủ, nhịp thở, căng thẳng và chu kỳ kinh nguyệt.

Huawei Watch Fit 2 có giá 3,29 triệu đồng cho phiên bản màu xanh, hồng và đen; phiên bản dây da trắng giá 3,99 triệu đồng.

Huawei Watch Kids 4 Pro 

3 đồng hồ thông minh mới của Huawei vừa được công bố tại Việt Nam - Ảnh 4.

Huawei Watch Kids 4 Pro.

Với tính năng "4G Gtone" hỗ trợ 5 chế độ 24 băng tần, kết hợp cùng 9 phương thức định vị bằng trí tuệ nhân tạo (AI), Watch Kids Pro 4 xác định được chính xác vị trí của trẻ. Khả năng gọi video chuẩn HD giúp trẻ kết nối trực quan với cha mẹ và bạn bè. Trong tình huống khẩn cấp, cuộc gọi SOS sẽ được thực hiện khi trẻ ấn và giữ nút FUN. Lúc này, đồng hồ sẽ tự động gọi cho cha mẹ, đồng thời chụp và gửi 3 bức ảnh của trẻ đến phụ huynh.

Huawei Watch Kids 4 Pro có giá 3,99 triệu đồng cho phiên bản xanh và hồng./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Bộ TT&TT đẩy mạnh ứng dụng AI hẹp
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh trí tuệ nhân tạo (AI) đã vào giai đoạn ứng dụng rộng rãi. Trong quý 2 này, Bộ TT&TT sẽ đưa ra một số ứng dụng mẫu để các cơ quan nhà nước có thể áp dụng rộng rãi.
  • Alibaba sẽ xây dựng trung tâm dữ liệu tại Việt Nam
    Trong thời gian chờ xây dựng, tập đoàn công nghệ Trung Quốc thuê không gian máy chủ từ các công ty viễn thông của Việt Nam.
  • CMC hợp tác cùng NVIDIA đưa TP. HCM trở thành trung tâm AI của cả nước
    Mới đây, tại Tổ hợp không gian sáng tạo CMC TP.HCM CCS, Chủ tịch Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính đã có cuộc gặp với lãnh đạo của Tập đoàn NVIDIA nhằm tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện của hai doanh nghiệp (DN).
  • Bình Thuận đề nghị hỗ trợ chuyển đổi số tại Mũi Né
    Lĩnh vực du lịch là một thế mạnh của tỉnh Bình Thuận và được xác định là một trong các lĩnh vực ưu tiên thực hiện chuyển đổi số (CĐS). Qua hơn 2 năm triển khai thực hiện, CĐS trong lĩnh vực du lịch của Bình Thuận bước đầu đạt được một số kết quả quan trọng nhất định.
  • Triển vọng khởi nghiệp tại Đông Nam Á: tạo ra các công ty có khả năng mở rộng và bền vững
    Trong năm 2024, các startup Đông Nam Á được cho là sẽ đa dạng hóa việc thu hút đầu tư thông qua huy động vốn từ cộng đồng và đầu tư xuyên biên giới. Mục tiêu sẽ là tạo ra các công ty có khả năng mở rộng và bền vững.
  • Giải pháp nào cho tổ chức, DN trước tấn công ransomware gia tăng?
    Ngoài việc lên kế hoạch cho các giải pháp phát hiện và phòng chống, các tổ chức và doanh nghiệp (DN) cần lên kế hoạch và giải pháp khôi phục lại dữ liệu trong tình huống tội phạm mạng tấn công và vượt qua tất cả các hàng rào bảo mật và phá hủy hoàn toàn hệ thống.
  • Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
    Khám phá một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa. Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
  • Lan tỏa kinh nghiệm, mô hình CĐS cho các cơ quan báo chí
    Trong quý I-2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tiếp tục tăng cường thực hiện công tác đấu tranh, ngăn chặn thông tin xấu độc trên mạng xã hội (MXH) xuyên biên giới.
  • Tam Đảo - điểm đến cho một không gian âm nhạc riêng
    Từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” - Tam Đảo luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng.
  • Hiệu quả thiết thực từ mô hình tiếp công dân trực tuyến
    Với sự phát triển của công nghệ truyền thông, họp trực tuyến, xét xử trực tuyến, tiếp công dân trực tuyến cũng đã được một số địa phương áp dụng. Việc tiếp công dân trực tuyến phần nào mang lại hiệu quả thiết thực so với tiếp công dân trực tiếp.
3 đồng hồ thông minh mới của Huawei vừa được công bố tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO