Doanh nghiệp số

4 giải pháp "nhúng" AI chinh phục Best Solution Awards 2023

Minh Thiện 01/12/2023 08:19

“Nhúng” trí tuệ nhân tạo (AI) vào các giải pháp số đã tăng khả năng tự động hóa và hiệu quả hoạt động của các ứng dụng, giúp chúng thông minh hơn.

Các ứng dụng thông minh hơn nhờ AI

Ngày 30/11/2023, bộ 04 giải pháp AI của GMO-Z.com RUNSYSTEM là MiraWEB, MiraBOT, AI Easy Content, và Omni Care đã xuất sắc được vinh danh tại Lễ trao giải Best Solution Awards 2023. Cả 04 giải pháp đều được phát triển trên nền tảng AI, giúp tự động hoá nhiều quy trình, nghiệp vụ, tiết kiệm thời gian, chi phí, giảm thiểu sai sót, tối ưu hiệu suất cho doanh nghiệp (DN).

Best Solution Awards 2023 là giải thưởng do Chi hội Tiếp thị và Công nghệ số (DTM) trực thuộc Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) tổ chức, nhằm tôn vinh các giải pháp hoặc nhóm giải pháp về tiếp thị và công nghệ số, được yêu thích và có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam trong năm 2023.

Bộ 04 giải pháp ứng dụng AI là MiraWEB, MiraBOT, AI Easy Content, Omni Care của GMO-Z.com RUNSYSTEM với những hiệu quả vượt trội mang tới cho khách hàng đã xuất sắc chinh phục được các thành viên Hội đồng thẩm định Best Solutions Awards.

Trong đó, MiraWEB đạt giải thưởng Best Solution B2C; MiraBOT, AI Easy Content và Omni Care đạt giải Prime Solution B2B. Đặc biệt AI Easy Content xuất sắc đạt cả 2 giải Best Solution B2C và Prime Solution B2B.

minh-son.jpg
Ông Nguyễn Minh Sơn - Giám đốc Chiến lược Khối Chuyển đổi số đại diện công ty lên nhận giải thưởng Prime Solution B2B trao tặng cho 3 sản phẩm MiraBOT, AI Easy Content và Omni Care.

Omni Care – Quản lý trải nghiệm khách hàng đa kênh

Omni Care là phần mềm giúp các DN bán lẻ quản lý trải nghiệm khách hàng đa kênh (CX) một cách hoàn chỉnh nhất. “Khi ngành bán lẻ hiện nay hướng tới mục tiêu có được lượng khách hàng trung thành chiếm tỷ trọng cao để giảm các chi phí marketing và tăng doanh thu, việc tối ưu mọi điểm chạm của khách hàng với DN là giải pháp duy nhất đạt được mục đích này. Chúng tôi đánh giá cao các giải pháp đi được theo hành trình dài của khách hàng hơn là các giải pháp CRM quản lý mỗi hoạt động bán hàng đơn thuần", ông Trần Ngọc Sơn, Giám đốc điều hành của một chuỗi cửa hàng thời trang lớn tại Việt Nam chia sẻ.

Omni Care cho phép thu thập, hợp nhất dữ liệu khách hàng từ mọi kênh tương tác, ghi lại lịch sử các điểm chạm của khách hàng với DN. Sau đó hệ thống sẽ tự động đánh giá và phân loại khách hàng tiềm năng, hỗ trợ thực hiện chiến dịch marketing tùy chỉnh theo từng nhóm đối tượng khách hàng đã phân loại.

Các thông tin về khách hàng có được từ các hoạt động marketing cũng sẽ được chuyển trực tiếp cho các đội ngũ sales, chăm sóc khách hàng (CSKH). Các phòng ban này cũng sẽ bổ sung được các dữ liệu về khách hàng, từ đó tạo nên chân dung khách hàng 360 độ hoàn chỉnh.

system-run.jpg
Ông Phạm Minh Tuấn - Trưởng phòng Marketing, Khối Dịch vụ Hạ tầng Internet, đại diện công ty lên nhận giải thưởng Best Solution B2C và Prime Solution B2B cho 2 sản phẩm MiraWEB và AI Easy Content

Nhờ ứng dụng AI, Omni Care có thể đưa ra các đánh giá, dự đoán về nhu cầu khách hàng, từ đó các nhân viên sales có thể đưa ra các tư vấn bán hàng phù hợp. Còn gì tốt hơn khi khách hàng có thể nhận được sự tư vấn cá nhân hóa, mua được đúng sản phẩm với nhu cầu của mình.

Ngoài ra, Omni Care cũng hỗ trợ thực hiện các hoạt động quản lý đội ngũ sales hiệu quả dựa trên các bảng theo dõi công việc, KPI, các kế hoạch gặp gỡ trao đổi với khách hàng.

Không chỉ dừng ở bán hàng một lần, cách để giữ chân khách hàng “trọn đời” cho DN còn phụ thuộc vào cả các hoạt động chăm sóc cũng như các nỗ lực kích thích khách hàng mua lại. Omni Care cho phép đội ngũ CSKH có thể xử lý các khiếu nại, trả lời các băn khoăn của khách hàng một cách nhanh và kịp thời nhất.

Ngoài ra, hệ thống cũng tích hợp với các Loyalty App, từ đó DN có thể tạo ra các chương trình bán hàng đặc biệt tới nhóm khách hàng cũ. “Việc biến khách từ mua hàng lần đầu đã quay lại và trở thành khách hàng trung thành tăng x3 lần khi DN chúng tôi sử dụng hệ thống OmniCare", bà Đặng Thu Huyền - CEO của một chuỗi Spa tại Hà Nội phản hồi.

Toàn bộ hành trình khách hàng đều được tối ưu, toàn bộ đội ngũ nhân sự tạo ra điểm chạm với khách hàng đều có thể xử lý công việc trên một nền tảng. Omni Care tự tin đồng hành cùng mọi DN tạo ra trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và cho cả đội ngũ nhân sự triển khai.

Giải pháp tạo website tự động bằng AI

MiraWEB là nền tảng khởi tạo website bằng AI, giúp người dùng thiết kế website chuyên nghiệp và nhanh chóng chỉ với vài dòng mô tả.

MiraWEB tự động phân tích và xử lý các thông tin từ người dùng để đưa ra những gợi ý về giao diện (tránh lặp từ thiết kế ở câu sau), cũng như các nội dung phù hợp nhất. Do đó, bất kể khách hàng là một sinh viên, freelancer, marketer chuyên nghiệp hay người mới bắt đầu với lĩnh vực này thì cũng chỉ mất khoảng 30 giây để khởi tạo website với MiraWEB.

miraweb.png
Giao diện MiraWEB

Với cơ chế tùy chỉnh linh hoạt của MiraWEB, người dùng có thể dễ dàng chỉnh sửa màu sắc, font chữ, hình ảnh và các thành phần khác của website mà không cần tốn nhiều thời gian và chi phí vào việc tìm hiểu hoặc thuê dịch vụ bên ngoài.

MiraWEB cũng cho phép tích hợp tên miền, hosting, email server và các công cụ quan trọng khác như Google Analytics, Facebook... Điều này giúp người dùng và DN thực thi và tối ưu hóa các chiến dịch marketing một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nhờ ứng dụng mạnh mẽ AI cùng các công cụ thiết kế tiên tiến, MiraWEB mang đến cho người dùng một trải nghiệm khởi tạo website độc đáo, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí, đồng thời tạo ra những trang web đẹp mắt, chất lượng. MiraWEB thực sự là một đối tác đáng tin cậy cho tất cả mọi người có ý định tạo ra một dấu ấn với trang web của mình.

Trợ lý ảo sáng tạo nội dung

AI Easy Content là một công cụ đột phá trong lĩnh vực sáng tạo nội dung với cách sử dụng rất đơn giản và tiện lợi bằng việc đưa dữ liệu đầu vào là một từ khóa, khách hàng sẽ nhận được kết quả là một bài viết có điểm unique và điểm SEO từ 85 trở lên.

tro-ly-ao.jpg
AI Easy Content sáng tạo nội dung tự động

AI Easy Content mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho phòng marketing của DN và những người SEO (SEOers). Theo nghiên cứu nội bộ của GMO-Z.com RUNSYSTEM (tính đến tháng 5/2023), AI Easy Content giúp tiết kiệm đến 90% chi phí và thời gian trong quá trình tạo nội dung chuẩn SEO. DN không cần phải thuê nhiều nhân lực, không cần đầu tư vào các công cụ phức tạp hay dành nhiều giờ làm việc để viết và tối ưu hóa nội dung.

Ngoài khả năng nhanh chóng tạo ra nhiều bài viết chất lượng và độc quyền AI Easy Content còn giúp người dùng tránh các lỗi ngữ pháp, chính tả và sáng tạo được nhiều phong cách viết khác nhau. Điều này đảm bảo rằng nội dung của bạn luôn chuyên nghiệp và gây ấn tượng tốt đến khách hàng.

Bên cạnh đó, AI Easy Content cũng tích hợp hàng loạt câu lệnh (Prompt) giúp người dùng dễ dàng tìm từ khóa, lên kế hoạch bài viết, viết mô tả sản phẩm, viết bài đăng mạng xã hội, kịch bản video… từ đó có thể tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và tăng cường hiệu quả của chiến dịch tiếp thị.

Truy vấn nhanh, kết quả chuẩn xác với MiraBOT

MiraBOT là một Chatbot AI mạnh mẽ được xây dựng dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn GPT-4 của Open AI với tính năng trả lời các câu hỏi của người sử dụng, tự động hóa phân tích tài liệu đầu vào để hiểu thấu ý định, quan điểm và thái độ ẩn chứa trong mỗi yêu cầu.

Bất cứ DN nào muốn cải thiện hoạt động đào tạo nội bộ hay tăng năng suất của bộ phận CSKH đều có thể sử dụng MiraBOT. Các DN có thể cài đặt MiraBOT trên website để phản hồi ngay tức thì mọi câu hỏi của khách hàng, nhờ đó tiết kiệm chi phí vận hành phòng CSKH hoặc dịch vụ khách hàng.

bot.png

MiraBOT cũng được sử dụng như một giải pháp đào tạo tri thức nội bộ hoàn hảo. Theo nghiên cứu nội bộ của GMO-Z.com RUNSYSTEM (tính đến tháng 04/2023), nhân viên mỗi DN đang lãng phí 30 phút x 261 ngày = 130 giờ/ năm chỉ để tìm kiếm thông tin nội bộ. Trong khi đó, MiraBOT có thể giúp họ tìm câu trả lời ngay lập tức cho mọi vấn đề nhờ khả năng tổng hợp thông tin, phân tích dữ liệu lớn.

Chỉ trong vòng 2 tháng kể từ thời điểm công bố dự án, đã có 986 DN đăng ký trải nghiệm MiraBOT và gửi về các phản hồi tích cực.

img_7161.jpg
Đại diện GMO-Z.com RUNSYSTEM tham dự Lễ trao Giải

Với sự chú trọng đầu tư nghiên cứu và phát triển các giải pháp đa dạng lĩnh vực trên nền tảng AI, GMO-Z.com RUNSYSTEM hiện đang chuyển dịch sang hướng nghiên cứu và áp dụng AI vào hệ sinh thái chuyển đổi số mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Bên cạnh đó, dịch vụ tư vấn và triển khai giải pháp chuyên biệt của công ty còn trợ giúp cho các DN xây dựng phương thức vận hành tối ưu, loại bỏ các quy trình rườm rà.

duc-tam.jpg
Ông Trần Đức Tâm chia sẻ về việc ứng dụng AI giúp gia tăng hiệu suất cho DN

Ông Trần Đức Tâm - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Hạ tầng Internet đại diện công ty CP GMO-Z.com RUNSYSTEM chia sẻ tại lễ trao giải: “Các sản phẩm ứng dụng AI do các kỹ sư GMO-Z.com RUNSYSTEM phát triển đã bước đầu ghi nhận được những tín hiệu tích cực từ thị trường. Đây là minh chứng khẳng định uy tín và chất lượng của hệ sinh thái CĐS xây dựng trên nền tảng AI của công ty. GMO-Z.com RUNSYSTEM đã sẵn sàng giúp DN sớm hoàn thành các mục tiêu về CĐS, gia tăng hàm lượng công nghệ trong vận hành nhằm tăng lợi thế cạnh tranh, phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn"./.

Bài liên quan
  • Đa phần DN Việt quan tâm đến triển khai ứng dụng AI
    Nghiên cứu của Cisco chỉ ra rằng chỉ 27% các tổ chức ở Việt Nam trong tâm thế hoàn toàn sẵn sàng để triển khai và áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI); hơn 8/10 tổ chức (87%) được phân loại là Pacesetters hoặc Chasers (đã chuẩn bị/chuẩn bị ở mức độ trung bình) trong ứng dụng AI.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
4 giải pháp "nhúng" AI chinh phục Best Solution Awards 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO