5 cung Hoàng đạo là "ứng cử viên sáng giá" cho cuộc sống độc thân, thà ở một mình còn hơn kết hôn mà không hạnh phúc

Triêu Dương | 05/05/2020 21:31
Theo dõi ICTVietnam trên

Bạn thích độc thân hay hẹn hò hơn? Xem ngay mình có "hợp" team độc thân không nhé.

Một số ảnh hưởng của chòm sao lên những người thuộc cung Hoàng đạo sau đây giúp họ lựa chọn cuộc sống độc thân sẽ thoải mái hơn việc bắt buộc phải cam kết yêu đương hoặc lập gia đình.

Có một vài cung Hoàng đạo thể hiện những cá tính riêng khiến họ khó khăn để duy trì một mối quan hệ lâu dài và sâu sắc với ai đó. Tuy nhiên, không phải tất cả những người thuộc chòm sao đó đều độc thân, họ vẫn sẽ tìm thấy tình yêu và hôn nhân hạnh phúc, nếu đủ duyên và nỗ lực cùng may mắn.

Hãy tìm hiểu xem có cung Hoàng đạo của bạn không nhé.

1. Song Tử (22/5 - 21/6)

Nỗi sợ hãi phải gắn kết và chịu trách nhiệm khi chưa sẵn sàng cản trở bạn bước vào một mối quan hệ thực sự và đó lý do bạn thích ở một mình. Bạn dễ chán nản và mất hứng thú nếu đối phương không như mong muốn của bạn.

5 cung Hoàng đạo là

Trên thực tế, bản thân Song Tử dễ thích ứng và dễ thay đổi, rất khó để Song Tử xác định đâu là gu cuối cùng mình thực sự thích. Sẽ khó khăn cho bất cứ ai muốn tìm thấy sự ổn định và lâu dài trong mối quan hệ với bạn. Sự nhanh nhẹn và thoải mái ở bạn cùng những mối quan hệ "chớp nhoáng" theo cảm xúc, bạn dễ bị hiểu lầm bởi sự đào hoa của mình.

2. Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Có những Nhân Mã đơn giản là thích ở một mình vì bạn thực sự trân trọng sự tự do của bản thân. Ở trong bạn có sự bất kham và cá tính, đòi hỏi đối phương phải thực sự kiên nhẫn và thu hút đặc biệt mới có thể giữ chân được bạn.

Bị mắc kẹt một nơi quá lâu làm bạn sợ nhất, nhất là trong mối quan hệ ngột ngạt. Bạn không muốn các mối quan hệ của mình ràng buộc với những điều nhất định mà bạn biết rằng đó là tạm thời.

5 cung Hoàng đạo là

Mạo hiểm trong việc tìm kiếm những thứ bản thân mong muốn là điều khiến bạn phấn khích nhất. Bạn hiểu rằng kết nối với người khác trong một mối quan hệ gần gũi sẽ chỉ làm chậm lại và suy yếu năng lượng của bạn nhiều hơn. Bạn mong muốn tự do và một phong cách tình yêu mang tinh thần phiêu lưu, kể cả trong hôn nhân.

3. Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Thật khó để tìm ra lý do tại sao một Bạch Dương bốc đồng thích ở một mình hơn là trong một mối quan hệ.

5 cung Hoàng đạo là

Xu hướng lối sống nhanh chóng và kỳ vọng của bạn trong quá trình tìm hiểu ai đó diễn ra chậm chạp khiến bạn thất vọng. Lãng phí thời gian là điều mà bạn không muốn làm. Bạn cảm thấy như bạn có rất nhiều thứ cần phải hoàn thành trong cuộc sống này và tình yêu là thứ nên xếp sau.

4. Kim Ngưu (20/4 - 21/5)

Sự bướng bỉnh là lý do chính khiến bạn ở một mình tốt hơn là trong một mối quan hệ. Khi đối mặt những lời chỉ trích hoặc phản đối, bạn không thể xử lý nó quá tốt. 

5 cung Hoàng đạo là

 Được bao quanh bởi những người cùng suy nghĩ là sở thích của bạn. Tính cách thoải mái và ổn định là hai đặc điểm chính bạn mong đợi từ đối phương. Nhưng hầu hết ứng xử của mọi người vốn không thể đoán trước được là lý do khiến bạn không thể hòa hợp với những người khác. Bạn không thoải mái nếu ai đó muốn đối đầu quan điểm với bạn, bởi bạn thường cho rằng mình chưa bao giờ phán đoán sai điều gì.

5. Ma Kết (22/12 - 20/1)

Bạn là người tình cảm, có chút mơ mộng nhưng cách sống lại rất thực tế. Bạn mong muốn đối phương không quá khô khan, nhưng nếu người đó nói mà không làm được càng khiến bạn nhanh chán.

Bạn có nhiều mục tiêu trong cuộc sống biết chắc chắn rằng những người khác sẽ chỉ làm bạn mất tập trung và khiến bạn không thể là chính mình. Trừ khi có ai đó giúp đỡ bạn và nuôi dưỡng tinh thần tham vọng cao độ của bạn với động lực đúng đắn và tôn trọng không gian của bạn.

5 cung Hoàng đạo là

Bạn cảm thấy như các mối quan hệ tình cảm sẽ chỉ cản trở bạn đạt được mục tiêu và ước mơ cá nhân của bạn, bởi trong quá khứ bạn đã gặp quá nhiều tổn thương trong tình cảm mà không nhận lại được gì.

(Thông tin mang tính chiêm nghiệm)

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Công đoàn TT&TT tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhân tháng công nhân, NLĐ 2024
    Với chủ đề “Tăng cường đảm bảo an toàn, vệ sinh lao động tại nơi làm việc và trong chuỗi cung ứng”, tháng công nhân, tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2024 đã được Công đoàn Thông tin và Truyền thông Việt Nam (TT&TT VN) phát động sáng ngày 3/5/2024, tại Hà Nội.
  • Bộ TT&TT đẩy mạnh ứng dụng AI hẹp
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh trí tuệ nhân tạo (AI) đã vào giai đoạn ứng dụng rộng rãi. Trong quý 2 này, Bộ TT&TT sẽ đưa ra một số ứng dụng mẫu để các cơ quan nhà nước có thể áp dụng rộng rãi.
  • Phát triển nông nghiệp bền vững, cần chuyển đổi số trong mọi quy trình
    Cách đây không lâu, tại diễn đàn Hợp tác xã quốc gia năm 2024 hướng đến mục tiêu xây dựng, phát triển chuỗi giá trị sản phẩm nông nghiệp bền vững, nhiều quan điểm, góc nhìn, giải pháp đã được đưa ra.
  • Giải pháp nào cho tổ chức, DN trước tấn công ransomware gia tăng?
    Ngoài việc lên kế hoạch cho các giải pháp phát hiện và phòng chống, các tổ chức và doanh nghiệp (DN) cần lên kế hoạch và giải pháp khôi phục lại dữ liệu trong tình huống tội phạm mạng tấn công và vượt qua tất cả các hàng rào bảo mật và phá hủy hoàn toàn hệ thống.
  • CMC hợp tác cùng NVIDIA đưa TP. HCM trở thành trung tâm AI của cả nước
    Mới đây, tại Tổ hợp không gian sáng tạo CMC TP.HCM CCS, Chủ tịch Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính đã có cuộc gặp với lãnh đạo của Tập đoàn NVIDIA nhằm tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện của hai doanh nghiệp (DN).
  • Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
    Khám phá một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa. Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
  • Alibaba sẽ xây dựng trung tâm dữ liệu tại Việt Nam
    Trong thời gian chờ xây dựng, tập đoàn công nghệ Trung Quốc thuê không gian máy chủ từ các công ty viễn thông của Việt Nam.
  • Lan tỏa kinh nghiệm, mô hình CĐS cho các cơ quan báo chí
    Trong quý I-2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tiếp tục tăng cường thực hiện công tác đấu tranh, ngăn chặn thông tin xấu độc trên mạng xã hội (MXH) xuyên biên giới.
  • Tam Đảo - điểm đến cho một không gian âm nhạc riêng
    Từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” - Tam Đảo luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng.
  • Hiệu quả thiết thực từ mô hình tiếp công dân trực tuyến
    Với sự phát triển của công nghệ truyền thông, họp trực tuyến, xét xử trực tuyến, tiếp công dân trực tuyến cũng đã được một số địa phương áp dụng. Việc tiếp công dân trực tuyến phần nào mang lại hiệu quả thiết thực so với tiếp công dân trực tiếp.
5 cung Hoàng đạo là "ứng cử viên sáng giá" cho cuộc sống độc thân, thà ở một mình còn hơn kết hôn mà không hạnh phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO