7 lý do bạn nên mua loại tai nghe không dây giá 180 USD này thay vì AirPods của Apple

Phạm Thu Trang, Khôi Linh| 16/08/2018 22:14
Theo dõi ICTVietnam trên

Đối với nhiều người, AirPods là sáng chế tốt nhất của Apple kể từ iPhone.

jaybird run

Nhưng chúng không dành cho tất cả mọi người do giải pháp thiết kế phần tai nghe với một kích thước chung phù hợp của Apple không hoàn toàn “phù hợp với tất cả”.

Ngoài ra, nếu bạn sử dụng điện thoại Android, bạn sẽ không nhận được một số tính năng tốt nhất của AirPods, như cách chúng tự động phát hoặc tạm dừng khi bạn đeo chúng vào và rút ra khỏi tai.

Vậy, giải pháp thay thế tốt nhất cho AirPod là gì? Mặc dù không có sản phẩm nào khác có cùng mức độ tuyệt vời, nhưng một đôi tai nghe không dây lại đem đến chất lượng gần nhất: Tai nghe Jaybird Run có giá 179 đô la - chỉ hơn 10 đô la so với AirPods - nhưng thực sự là sản phẩm hàng đầu của Apple theo một số cách đáng chú ý.

Dưới đây là 7 lý do để xem xét việc chạy Jaybird thay vì Apple AirPods:

Đầu tiên, một danh sách nhanh các điểm tương đồng giữa Jaybird Run và AirPods:

First, a quick list of similarities between Jaybird Run and AirPods:

Cả Jaybird Run và AirPods có thời gian sử dụng kéo dài khoảng 4 giờ với một lần sạc.

- Với một số trường hợp không sử dụng, cả hai đều giữ và tự động sạc tai nghe. AirPods nhận thêm 20 giờ sử dụng pin khi không sử dụng, còn Jaybird Run nhận thêm 8 giờ.

- Khi bạn ghép nối tai nghe với điện thoại lần đầu tiên, tai nghe sẽ tự động kết nối mỗi khi bạn đưa chúng đến gần nhau.

- AirPods và Jaybird Run có tính năng hỗ trợ giọng nói cá nhân để điều khiển âm lượng và phát lại.

- Cả hai sản phẩm đều hoạt động với các thiết bị iOS và Android, mặc dù AirPods bị hạn chế nhiều hơn trên Android và Jaybird Run mất một số tính năng trên iPhone.

Bây giờ, các đặc quyền của Jaybird Run so với AirPods:

1. There's a better chance the JayBird Run will fit your ears, thanks to the flexible custom tips included with the earbuds. Apple AirPods are a one-size-fits-all proposition, for better or worse.

1. Có một khả năng là JayBird Run sẽ phù hợp với đôi tai của bạn, nhờ vào các mẹo tùy chỉnh linh hoạt bao gồm với các tai nghe. Apple AirPods có một đề xuất về một kích thước phù hợp, điều này có thể tốt hơn hoặc tồi tệ hơn.

Nếu Apple AirPods phù hợp với đôi tai của bạn, tuyệt vời! Nhưng đó không phải là trường hợp cho tất cả mọi người.

JayBird Run may mắn đi kèm với hai bộ khuyên tai hình bầu dục, hai bộ tai tròn, và bốn cặp tai có kích thước khác nhau để giúp mọi người với tất cả các loại hình dáng và kích thước tai khác nhau sẽ tìm thấy một cặp tai nghe phù hợp và thoải mái.

Bạn có thể kết hợp các mẹo và vành khác nhau để tạo ra một đôi tai nghe tốt hơn cho đôi tai của bạn, đó là lý tưởng nếu bạn phải di chuyển xung quanh hoặc làm việc.

  1. JayBird Run earbuds có tính năng chống mồ hôi và chịu nước. Apple AirPods thì không có khả năng này, do đó hãy lựa chọn kỹ nếu bạn tập thể dục

Lưu ý: Bắt Apple sửa chữa AirPods vì lý do bị đổ mồ hôi hoặc bị hư hỏng do dính sẽ tốn 69 đô la cho mỗi lần sửa, vì chính sách bảo hành có giới hạn của Apple không bao gồm bất kỳ thiệt hại ngẫu nhiên nào.

3. Nếu bạn quan tâm về âm thanh, tai nghe JayBird Run tốt hơn so với Apple AirPods, một phần nhờ vào hiệu ứng tốt hơn nó tạo ra trong tai của bạn.

3. If you care about sound, the JayBird Run earbuds sound better than Apple AirPods, thanks in part to the better seal it creates in your ear.

Apple AirPods vẫn có âm thanh tuyệt vời - tôi sở hữu chúng và cá nhân tôi không gặp vấn đề gì về âm lượng hoặc chất lượng âm thanh - nhưng tai nghe JayBird Run đem đến cảm nhận đúng hơn về chất lượng bạn nhận được với một đôi tai nghe không dây qua tai bình thường.

4. Bạn có thể sử dụng ứng dụng JayBird MySound để thay đổi cấu hình âm thanh của bạn và phát với âm thanh của chúng. Với AirPods, trải nghiệm âm thanh của bạn là những gì xuất hiện có sẵn.

4. You can use the JayBird MySound app to change your audio profiles and play with how they sound. With AirPods, your audio experience is what comes out of the box, so to speak.

Ứng dụng MySound cũng có thể giúp bạn tìm thấy tai nghe bị mất của bạn, trong số các tính năng khác của nó.

5. Jaybird Run ít gây chú ý hơn nhiều. Trong khi AirPods là màu trắng tinh khiết và có mộtthiết kế nhỏ, do vậy Jaybird Run trông hơi tinh tế hơn một chút.

6. Jaybird Run hoạt động với Siri trên iPhone - nhưng nếu bạn đang sử dụng điện thoại Android, bạn có thể sử dụng nó để gọi Trợ lý Google. Trên AirPods, bạn chỉ có thể sử dụng chúng để nói chuyện với một trợ lý trên iPhone và bạn bị khóa vào Siri.

6. Jaybird Run works with Siri on an iPhone — but if you're on an Android phone, you can use it to invoke the superior Google Assistant. On AirPods, you can only use them to talk to an assistant on an iPhone, and you're locked into Siri.

7. Apple AirPods chỉ có một màu. JayBird Run có đến ba màu.

7. Apple AirPods only come in one color. JayBird Run come in three.

Apple AirPods có màu trắng - trừ khi bạn thanh toán cho một công ty như ColorWare để thay đổi chúng.

JayBird Run earbuds có ba màu kết hợp: Jet (đen và bạc), Drift (trắng, bạc và đen), và Flash-Alpha (màu vàng và bạc).

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
7 lý do bạn nên mua loại tai nghe không dây giá 180 USD này thay vì AirPods của Apple
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO