Chuyển động ICT

700 vận động viên tham dự Hội thao ngành TT&TT khu vực phía Bắc lần đầu tiên

Hoàng Linh 14/10/2023 08:20

Hội thao truyền thống ngành Thông tin và Truyền thông (TT&TT) khu vực phía Bắc lần đầu tiên được tổ chức đã diễn ra trong 2 ngày 13 - 14/10/2023 với 700 vận động viên tham dự 5 môn thi đấu.

Đây là một hoạt động trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 78 năm truyền thống Ngành TT&TT (28/8/1945 - 28/8/2023), Ngày truyền thống của Ngành Bưu điện Việt Nam (15/8/1945); kỷ niệm 69 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2023) và hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia (10/10/2023).

Hội thao Ngành TT&TT khu vực phía Bắc năm nay lần đầu tiên được tổ chức cũng nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, tạo sân chơi lành mạnh, thiết thực và không khí vui tươi sôi nổi cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động thuộc Ngành TT&TT với sự tham dự của 31 Đoàn, trong đó 7 Đoàn là đơn vị thuộc Bộ TT&TT, 16 Đoàn là các Sở TT&TT khu vực phía Bắc cùng 8 Đoàn là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực TT&TT gồm VNPT, Viettel, FPT, Misa…

doan-hong-ky.jpg
hoi-thao_cac-dai-bieu.jpg
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng, Thứ trưởng Phạm Đức Long và lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ, các doanh nghiệp ICT tham dự lễ khai mạc
cac-doan-14102023.jpg
bt-nguyen-manh-hung.jpg
tt-pham-duc-long-2.jpg
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, Thứ trưởng Phạm Đức Long trao cờ lưu niệm và tặng hoa các đội tham dự Hội thao

Phát biểu khai mạc Hội thao sáng ngày 14/10, Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long, Trưởng ban Tổ chức hội thao nhấn mạnh: “Hội thao là sân chơi sôi nổi, sinh động của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong Ngành TT&TT khu vực phía Bắc, tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan, đơn vị, địa phương và là dịp để cán bộ, công chức, viên chức ngành TT&TT gặp gỡ, giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, chuyên môn nghiệp vụ , góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ được giao tại mỗi địa phương, đơn vị”.

tt-pham-duc-long-.jpg
Thứ trưởng Phạm Đức Long phát biểu khai mạc Hội thao

Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh đã căn dặn: “Dưới chế độ dân chủ, thể thao và thể dục phải trở thành hoạt động chung của quần chúng, nhằm mục đích làm tăng cường sức khoẻ của nhân dân. Nhân dân có sức khoẻ thì mọi công việc đều làm được tốt. Vậy nên luyện tập thể dục, bồi bổ sức khoẻ là bổn phận của mỗi người dân yêu nước. Chúng ta nên phát động phong trào thể dục, thể thao rộng khắp”.

Thứ trưởng bày tỏ hy vọng thông qua Hội thao sẽ thúc đẩy phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao, tuyên truyền giới thiệu, quảng bá hình ảnh con người, văn hóa các tỉnh Khu vực phía Bắc. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ, các cơ quan thuộc Bộ, các Sở TT&TT, các cơ quan, doanh nghiệp trong Ngành TT&TT đối với phong trào Văn - Thể - Mỹ , chăm lo sức khoẻ cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và mối quan hệ gắn bó, đoàn kết, học hỏi lẫn nhau giữa các cơ quan, đơn vị trong Ngành TT&TT ở khu vực phía Bắc.

dieu-hanh-14102023.jpg
Các đội vận động viên diễu hành
doan-vdv-khoi-co-quan-bo-tt-tt.jpg
Đoàn vận động viên Khối cơ quan Bộ TT&TT

Bên cạnh đó, Thứ trưởng đề nghị các vận động viên tham gia thi đấu hết mình, nêu cao ý chí quyết tâm, trung thực, cao thượng, chấp hành nghiêm kỷ luật, điều lệ, quy định của Ban Tổ chức; các trọng tài điều hành, chấm điểm các trận đấu một cách cổng tâm, khách quan; các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình, vô tư trong các trận đấu.

Thứ trưởng đề nghị Hội thao thể hiện sự đoàn kết thống nhất, cùng nhau góp phần tạo nên sự thành công của Hội thao”. Chúc các vận động viên thi đấu đạt kết quả cao nhất, trên tinh thần trung thực và cao thượng.

vdv-tuyen-the.jpg
Ông Nguyễn Văn Cương, Sở TT&TT Lai Châu, đại diện vận động viên tham dự Hội thao tuyên thệ thi đấu trung thực và hết mình.
keo-co-14102023.jpg
thi-dau-cau-long-14102023_2.jpg
thi-dau-bao-bo-14102023.jpg
bong-da-14102023.jpg

Đội Viettel đạt giải toàn đoàn, Mobifone vô địch bóng đá

Sau hai ngày thi đấu sôi nổi, kết quả cuối cùng của 5 môn thi đấu tại Hội thao gồm:

Môn thi đấu kéo co giải Nhất thuộc về đội Tập đoàn Viettel, giải Nhì thuộc về Tổng công ty Viễn thông Mobifone, và đồng hạng Ba thuộc về Tập đoàn VNPT và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (VNPost).

giai-nhat-keo-co-2023.jpg
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, Thứ trưởng Phan Tâm, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Viettel Tào Đức Thắng và Chánh Văn phòng Bộ TT&TT Hoàng Thị Phương Lựu trao giải Nhất môn thi đấu kéo co cho đội Viettel

Đối với môn thi đấu nhảy bao bố, giải Nhất thuộc về đội của Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện (VTC), giải Nhì thuộc về đội Viettel, đồng giải ba là VNPost và Sở TT&TT Lai Châu.

giai-nhat-bao-bo-2023.jpg
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, Thứ trưởng Phan Tâm, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Viettel Tào Đức Thắng trao giải Nhất thi đấu môn nhảy bao bố cho đội Tổng công ty VTC

Đối với môn thi đấu Cầu lông, giải Nhất thuộc về đội VNPT, giải Nhì thuộc về Sở TT&TT Hoà Bình và đồng giải Ba thuộc về VNPost và Viettel.

giai-nhat-cau-long-2023.jpg
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, Thứ trưởng Phan Tâm, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Viettel Tào Đức Thắng trao giải Nhất cho đội VNPT đạt giải Nhất môn th đấu cầu lông

Đối với môn thi đấu Quần vợt, giải Nhất thuộc về đội Viettel, giải Nhì thuộc về Mobifone và đồng giải ba thuộc về Sở TT&TT Quảng Ninh và VNPT.

giai-nhat-quan-vot-2023.jpg
Các đại biểu trao giải Nhất cho đội Viettel ở môn thi đấu Quần vợt

Đối với môn bóng đá minh ni, đội Vô địch thuộc về Mobifone, giải Bạc thuộc về đội Sở TT&TT Điện Biên, đồng giải Đồng là hai đội FPT và Sở TT&TT Bắc Cạn. Vua phá lưới được trao cho cầu thủ Ngô Trọng Sơn, Sở TT&TT Hải Phòng với 6 bán thắng.

doi-vo-dich-bong-da-mobifone-2023.jpg
vua-pha-luoi-hoi-thao-tt-tt.jpg
Các đại biểu trao giải Nhất cho đội vô địch bóng đá mini và cầu thủ Vua phá lưới Ngô Trọng Sơn

Ban Tổ chức cũng trao giải Nhất toàn đoàn cho đội Viettel dựa trên 3 tiêu chí là tham gia Hội thao với 3 môn thi đấu trở lên, giành được nhiều huy chương nhất và đạt tiêu chí fair play là không có thẻ đỏ.

giai-nhat-toan-doan-2023.jpg
Giải Nhất toàn đoàn được trao cho đội Viettel./.
Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
700 vận động viên tham dự Hội thao ngành TT&TT khu vực phía Bắc lần đầu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO