8 ứng dụng Android dễ dàng sử dụng trong học tập

Phạm Thu Trang, Khôi Linh| 09/08/2018 09:59
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngày nghỉ còn chưa tới một tháng là hết, và điều đó có nghĩa là đã đến lúc chuẩn bị cho năm học mới. Dưới đây là danh sách các ứng dụng Android giáo dục cần đã được chứng minh hữu ích cho hầu hết sinh viên.

8 Android apps to ease the transition from couch to classroom

Khi chúng ta bước vào năm học 2018-2019, điều quan trọng là phải nhìn về tương lai. Và, không nghi ngờ gì, tương lai của mọi thứ là trí tuệ nhân tạo. Sự khác biệt giữa các ứng dụng của năm nay và năm ngoái là sự bao gồm các tính năng AI trong gần như tất cả các ứng dụng mới.

Kế hoạch học tập thông minh

Ứng dụng lập kế hoạch do AI hỗ trợ này lên lịch tất cả các phiên học của bạn giúp bạn, bởi vì máy móc quản lý thời gian tốt hơn con người. Nó thực sự khá trực quan và nó có tính đến sở thích của bạn. Đó không phải là công cụ lập kế hoạch mạnh mẽ nhất mà chúng tôi đã thấy, nhưng nó hoạt động ngoại tuyến và không yêu cầu đăng ký. Ngoài ra còn miễn phí - mặc dù nó hiển thị quảng cáo.

Photomath

Ứng dụng này sử dụng tầm nhìn máy tính - mà bạn có thể tìm hiểu trong hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu về AI và máy ảnh của thiết bị của bạn để quét một bài toán và sau đó dạy bạn cách giải quyết bằng hướng dẫn từng bước. Và nó hỗ trợ vô số các loại vấn đề khác nhau bao gồm đại số, hình học, phân số và đồ thị.

Máy tính khoa học HiPER

Có thể bạn sẽ không được phép sử dụng AI để giải quyết các vấn đề trong các câu đố và bài kiểm tra, vì vậy đây là máy tính khoa học chứa tất cả các chức năng của thiết bị vật lý mà không có giá bán rất lớn. Phiên bản miễn phí đi kèm với hầu hết các tính năng bạn sẽ cần, nhưng đối với chi tiết tính toán, bạn sẽ phải trả 3,49 đô la cho phiên bản đầy đủ.

Duolingo

Trở lại trong năm nay là ứng dụng học ngôn ngữ tuyệt vời này. Nếu bạn đang tham gia khóa học ngoại ngữ, du học ở nước ngoài hoặc chỉ cố gắng hoàn thiện đơn xin việc hoặc hơn thế nữa, đây là ứng dụng dành cho bạn. Nó hoàn toàn miễn phí, không giống như nhiều người dạy kèm ngôn ngữ khác và thực sự rất thú vị khi sử dụng.

Tinycards của Duolingo

Đối với một số lý do, rất khó để tìm thấy một ứng dụng thẻ flash tốt. May mắn là những người đằng sau Duolingo dường như nhận ra điều này và họ đã thực hiện Tinycards. Bạn có thể tạo các thẻ flash của riêng mình hoặc tải xuống một trong số hàng nghìn thẻ có sẵn và ứng dụng xử lý phần còn lại. Nó trực quan và dễ sử dụng và hoàn toàn miễn phí.

Khan Academic

Chúng tôi thường không khuyên bạn nên sử dụng một ứng dụng giống như trường học cho những người sẽ trở lại trường học, nhưng Khan Academy khá đặc biệt. Công ty làm cho nó tự hào vì có cả Bill Gates của Microsoft và Eric Schmidt của Alphabet (công ty mẹ của Google) trên ban cố vấn của mình. Với ứng dụng này, bạn sẽ có thể thực hiện các câu đố và bài kiểm tra về gần như mọi chủ đề và nghiên cứu hàng chục nghìn chủ đề. Đó là một cách tuyệt vời để bổ sung cho khả năng học tập của bạn hoặc chuẩn bị cho các lớp học tiếp theo của bạn. Ngoài ra còn có một Khan Academy for Kids.

Mindly

Có rất nhiều ứng dụng lập bản đồ tâm trí trên thị trường và đối với hầu hết các phần, việc tìm kiếm một trong những hoạt động tốt nhất là một vấn đề sở thích cá nhân. Mindly, một trong những ứng dụng mà chúng tôi đã đề cập trong danh sách của chúng tôi, là một trong những ứng dụng tốt nhất cho não một cách đơn lẻ, hoàn hảo cho các dự án viết lớn.

Headspace

Headspace là một trong những chương trình thiền phổ biến nhất hiện nay. Chỉ là về mọi người có thể hưởng lợi từ một thói quen thư thái hàng ngày (tôi đã làm). Nếu bạn chưa bắt đầu, học kỳ mùa thu có vẻ như là thời điểm tốt để làm như vậy. Bắt đầu lớp học đầu tiên của bạn trong ngày với một tâm trí rõ ràng và ý thức về mục đích chắc chắn sẽ không làm tổn thương cơ hội đạt được mục tiêu học tập của bạn.

Chúc bạn có một năm học an toàn và hiệu quả!

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
8 ứng dụng Android dễ dàng sử dụng trong học tập
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO