Abu Dhabi HSBC Championship: Collin Morikawa xếp hạng T90 sau vòng đấu +1

Việt Dũng| 21/01/2022 09:08
Theo dõi ICTVietnam trên

Vòng đấu 73 gậy (+1) khiến Collin Morikawa chỉ xếp vị trí T90 sau ngày thi đấu đầu tiên và cách biệt với ngôi đầu của Abu Dhabi HSBC Championship lên tới 10 gậy.

Được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch tại Abu Dhabi HSBC Championship, cùng cơ hội trở thành golfer số 1 Thế giới. Nhưng những gì mà Collin Morikawa thể hiện tại vòng 1 của giải đấu khiến không ít người hâm mộ phải thất vọng.

Abu Dhabi HSBC Championship: Collin Morikawa xếp hạng T90 sau vòng đấu +1 - Ảnh 1.

Collin Morikawa gặp rắc rối tại vòng 1 Abu Dhabi HSBC Championship. Ảnh: Getty Images

Khởi đầu với điểm birdie ở ngay hố đấu đầu tiên tưởng chừng như sẽ giúp golfer số 2 Thế giới có một ngày thi đấu thăng hoa. Thế nhưng, cú phát bóng xuống nước ở hố 8 par 3 và mắc điểm double bogey sau đó đã khiến Collin Morikawa kết thúc 9 hố đầu tiên với chỉ +1 gậy. Tới back-nine kịch bản tương tự được lặp lại. Golfer người Mỹ có birdie ở hố 11, nhưng rồi lại kết thúc ngày thi đấu đầu tiên của Abu Dhabi HSBC Championship với thêm 1 bogey ở hố 17 par 3.

Hoàn thành vòng 1 tại Yas Links với thành tích 73 gậy (+1) đã khiến Collin Morikawa chỉ xếp vị trí T90 sau 18 hố đầu tiên. Thậm chí, khoảng cách giữa anh và vị trí đỉnh bảng đã lên tới 10 gậy. Chắc chắn Collin Morikawa sẽ cần một điều kỳ diệu để có thể giành chức vô địch tại Abu Dhabi HSBC Championship với một khởi đầu tệ như vậy.

Độc chiếm ngôi đầu của giải đấu sau ngày thi đấu đầu tiên là Scott Jamieson. Golfer người Scotland có thể nói đã có một vòng đấu hoàn hảo tại Yas Links. Anh ghi được 4 birdie ở 9 hố đầu và thêm 5 birdie nữa ở 9 hố sau, cùng với việc không mắc bất cứ điểm bogey nào để dẫn đầu giải đấu sau vòng 1 với tổng điểm -9.

Abu Dhabi HSBC Championship: Collin Morikawa xếp hạng T90 sau vòng đấu +1 - Ảnh 2.

Scott Jamieson độc chiếm ngôi đầu với tổng điểm -9. Ảnh: Getty Images

Xếp ở vị trí thứ 2 với khoảng cách 1 gậy so với Scott Jamieson là ngôi sao đang lên của làng golf Thế giới - Viktor Hovland. Tài năng trẻ người Na Uy cũng có cho mình 9 điểm birdie trong ngày thi đấu đầu tiên, nhưng điểm bogey ở hố 12 đã khiến Viktor Hovland hoàn thành vòng đấu với thành tích 64 gậy (-8).

Ở vị trí thứ 3 với tổng điểm -7 hiện là golfer người Bỉ - Thomas Detry. Trong khi đương kim vô địch của giải đấu Tyrrell Hatton đang xếp ở vị trí T4 cùng với Victor Perez, James Morrison, Takumi Kanaya và Ian Poulter, khi cùng có tổng điểm -6 sau ngày thi đấu đầu tiên.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
  • Bộ TT&TT đẩy mạnh ứng dụng AI hẹp
    Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng nhấn mạnh trí tuệ nhân tạo (AI) đã vào giai đoạn ứng dụng rộng rãi. Trong quý 2 này, Bộ TT&TT sẽ đưa ra một số ứng dụng mẫu để các cơ quan nhà nước có thể áp dụng rộng rãi.
  • Alibaba sẽ xây dựng trung tâm dữ liệu tại Việt Nam
    Trong thời gian chờ xây dựng, tập đoàn công nghệ Trung Quốc thuê không gian máy chủ từ các công ty viễn thông của Việt Nam.
  • CMC hợp tác cùng NVIDIA đưa TP. HCM trở thành trung tâm AI của cả nước
    Mới đây, tại Tổ hợp không gian sáng tạo CMC TP.HCM CCS, Chủ tịch Tập đoàn CMC Nguyễn Trung Chính đã có cuộc gặp với lãnh đạo của Tập đoàn NVIDIA nhằm tăng cường hợp tác chiến lược toàn diện của hai doanh nghiệp (DN).
  • Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
    Khám phá một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa. Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch kiệt tác chinh phục đỉnh cao
  • Lan tỏa kinh nghiệm, mô hình CĐS cho các cơ quan báo chí
    Trong quý I-2024, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) tiếp tục tăng cường thực hiện công tác đấu tranh, ngăn chặn thông tin xấu độc trên mạng xã hội (MXH) xuyên biên giới.
  • Tam Đảo - điểm đến cho một không gian âm nhạc riêng
    Từng được mệnh danh là “Hòn Ngọc Đông Dương” - Tam Đảo luôn khiến những kẻ lãng du nao lòng bởi không gian bảng lảng sương mù lẩn khuất giữa những kiến trúc biệt thự tráng lệ. Và còn gì quyến rũ hơn, khi giữa không gian ấy lại được đắm mình trong những giai điệu trữ tình, ngọt ngào sâu lắng.
  • Hiệu quả thiết thực từ mô hình tiếp công dân trực tuyến
    Với sự phát triển của công nghệ truyền thông, họp trực tuyến, xét xử trực tuyến, tiếp công dân trực tuyến cũng đã được một số địa phương áp dụng. Việc tiếp công dân trực tuyến phần nào mang lại hiệu quả thiết thực so với tiếp công dân trực tiếp.
  • Nhà báo phát thanh trước yêu cầu chuyển đổi số
    Nhà báo phát thanh trong kỷ nguyên số cần hội đủ những kỹ năng cơ bản.
  • Khai thác dữ liệu phục vụ chỉ đạo, điều hành tại trung tâm IOC: Kinh nghiệm của Bình Phước
    Xác định dữ liệu là nguồn tài nguyên quý trong kỷ nguyên số - một trong những yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của quá trình chuyển đổi số (CĐS), tỉnh Bình Phước đã sớm tập trung quan tâm tạo lập, khai thác, sử dụng, tăng cường chia sẻ, kết nối dữ liệu số cùng với việc thành lập IOC và những kết quả bước đầu thu được rất đáng ghi nhận.
  • Tuyên Quang: Tăng cường các giải pháp chuyển đổi số báo chí
    Các chi hội nhà báo tại tỉnh Tuyên Quang đã đẩy mạnh công tác chuyển đổi số (CĐS) báo chí với nhiều giải pháp từ ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất tin bài; duy trì hiệu quả chuyên mục “Chuyển đổi số” cho tới phát triển tác phẩm báo chí số.
Abu Dhabi HSBC Championship: Collin Morikawa xếp hạng T90 sau vòng đấu +1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO