Apple cho ra mắt Macbook 13-inch cùng với Iphone phiên bản mới

Hồng Phương, Phạm Thu Trang, Trịnh Đình Trọng| 24/08/2018 09:42
Theo dõi ICTVietnam trên

Apple sẽ ra mắt các sản phẩm mới vào tháng 9/2018.

Will the new entry-level MacBook kill the 12-inch MacBook?

Ngoài sự kiện ra mắt ba chiếc iPhone mới, Apple có thể tiết lộ chiếc MacBook 13 inch được dự đoán sẽ thay thế MacBook Air hiện tại (hoàn toàn đã lỗi thời), iPad Pros được thiết kế lại và cuối cùng là AirPower bộ sạc không dây đã giới thiệu cách đây một năm.

Theo DigiTimes, một ấn phẩm tiếng Anh - Trung bao gồm các chuỗi cung ứng công nghệ, Apple có thể ra mắt chiếc MacBook 13 inch mới được trang bị bộ xử lý Kaby Lake 14nm của Intel. Báo cáo dự đoán chiếu Macbook sẽ bắt đầu ở mức $1.200.

Những tin đồn dự đoán MacBook mới sẽ có màn hình Retina (MacBook Air là MacBook duy nhất thiếu màn hình đó) và cổng USB-C thay cho các cổng USB-A cỡ lớn của Macbook Air. Không có tin nào về việc Apple sẽ loại bỏ khe cắm thẻ SD yêu thích của chiếc máy tính đó . Nó cũng rất có khả năng máy tính xách tay sẽ sử dụng bàn phím “butterfly" thế hệ thứ ba mà Apple giới thiệu trên MacBook Pros mới nhất.

Máy tính xách tay mới này rất có thể sẽ thay thế MacBook Air 13 inch cũ của Apple, vốn không được cập nhật kể từ tháng 6 năm 2017.

Apple cũng có thể ngừng sản xuất MacBook 12-inch và MacBook Pro 13 inch mà không có Touch bar, chúng cũng chưa được cập nhật kể từ tháng 6 năm 2017, thay thế chúng hiệu quả bằng chiếc laptop đơn này nhằm thỏa mãn những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc máy tối thiểu

Việc cắt giảm model sẽ đơn giản hóa dòng sản phẩm MacBook của Apple từ dòng sản phẩm 5 model hiện tại (MacBook Air 13 inch, MacBook 12 inch, MacBook Pro 13 inch không có Touch Bar, MacBook Pro 13 inch với Touch Bar và 15 -inch MacBook Pro với Touch Bar) xuống thành 3 model giúp phân biệt các model dễ dàng hơn. Dòng sản phẩm MacBook mới:

●       MacBook 13 inch

●       MacBook Pro 13 inch với Touch bar

●       MacBook Pro 15 inch với Touch bar

Ngoài tin đồn về MacBook, DigiTimes cũng cho biết Apple có thể công bố hai iPad Pros mới. Model nhỏ hơn sẽ có màn hình 11 inch, thay thế cho kiểu máy 10.5 inch hiện tại. IPad lớn hơn sẽ giữ lại màn hình 12,9 inch. Cả hai iPad đều được mong đợi có các khung bezel mỏng hơn, không có nút home và Face ID.

Các iPad mới cũng có thể được trang bị bộ sạc USB-C mạnh hơn 18 watt sử dụng cáp USB-C-to-Lighting. IPad hiện tại đi kèm với bộ sạc 10 hoặc 12 watt. DigiTimes tin rằng bộ sạc mới có thể được sử dụng để sạc nhanh hơn.

Một nugget trên iPad: "Apple cho đến nay không có kế hoạch cho loạt iPad mini." Điều đó có thể có nghĩa là Apple sẽ tiếp tục bán máy tính bảng nhỏ mà không cần cập nhật hoặc máy tính bảng sẽ ngừng hoạt động.

Cuối cùng, báo cáo tuyên bố Apple sẽ có một bản cập nhật trên bộ sạc không dây AirPower 3 trong 1, có thể bán với giá từ $150 đến $200.

IPhone mới, MacBook mới, iPad mới và các phụ kiện mới? Mùa thu này sẽ chứng kiến sự ra mắt của rất nhiều sản phẩm mới của Apple.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Apple cho ra mắt Macbook 13-inch cùng với Iphone phiên bản mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO