ASUS Republic of Gamers ra mắt laptop gaming Strix SCAR II & Hero II

31/07/2018 21:34
Theo dõi ICTVietnam trên

ROG đã tổ chức sự kiện ra mắt bộ đôi máy tính xách tay nói trên cho thị trường Việt Nam vào ngày 31/7/2018 tại TP.HCM.

Những chiếc laptop này đều có viền màn hình mỏng, gọn hơn 2,33cm so với thế hệ trước, trọng lượng chỉ 2,4kg, và hệ thống dải đèn LED AuraSync RGB. Cả SCAR II và Hero II đều được trang bị màn hình có tần số quét 144Hz, tốc độ phản hồi nhanh (3ms) và công nghệ IPS cho góc nhìn rộng 178 độ. Bàn phím tối ưu HyperStrike Pro và công nghệ tản nhiệt HyperCool Pro làm mát hiệu quả.

Bộ đôi ROG Strix được trang bị CPU Intel Core thế hệ 8. Cùng với đó là chip đồ họa từ NVIDIA GeForce GTX 1060 hoặc 1070. Về khả năng lưu trữ, máy hỗ trợ chuẩn SSD M.2 NVMe PCIe 3.0 x4 và ổ cứng lai 1TB Seagate FireCuda SSHD.

Lần đầu tiên trên thế giới, các dòng laptop chơi game ROG Strix được trang bị lên đến 4 ăng-ten để tăng cường độ thu phát tín hiệu Wi-Fi. Sản phẩm chính thức bán ra và cho phép đặt hàng tại các hệ thống bán lẻ ROG trên cả nước với mức giá từ 44.990.000 đồng.

Tuấn Trần

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Sự trỗi dậy của các kỳ lân AI Trung Quốc nhằm cạnh tranh với OpenAI
    Bốn công ty khởi nghiệp (startup) AI Trung Quốc đã trở thành kỳ lân công nghệ với mức định giá hơn 1 tỷ USD, nhằm tăng cường cạnh tranh với OpenAI, đặc biệt là khi ChatGPT không hoạt động ở Trung Quốc.
  • "Siêu ứng dụng" được Điện Biên lan tỏa dịp 7/5
    Điện Biên Smart được ví là "siêu ứng dụng" tích hợp nhiều tính năng hiện đại, tạo nên cầu nối trực tiếp giữa người dân và các cấp chính quyền.
  • "Tôi dịch cuốn sách về Đại tướng Võ Nguyên Giáp bằng cả trái tim mình"
    Anh Saleem Hammad - người dịch cuốn sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân” sang tiếng Ả-rập cho biết: “Xuất phát từ tình cảm sâu sắc, sự kính trọng cũng như lòng biết ơn, sau 12 năm gắn bó với đất nước Việt Nam thân thương, tôi đã thực hiện thành công việc dịch cuốn sách “Võ Nguyên Giáp - Vị tướng của nhân dân” sang tiếng Ả-rập bằng cả trái tim mình.”
  • Chiến thắng Điện Biên Phủ qua các số báo của báo Nhân đạo (Pháp)
    Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhất là trong chiến dịch Điện Biên Phủ, báo Nhân đạo của Đảng Cộng sản Pháp đã đăng nhiều tin, bài và ảnh về cuộc kháng chiến trường kỳ của nhân dân Việt Nam cũng như những tiếng nói và hành động mạnh mẽ từ nước Pháp vì hòa bình cho Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
ASUS Republic of Gamers ra mắt laptop gaming Strix SCAR II & Hero II
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO