Bảng xếp hạng 7 chiếc iPhone bạn có thể mua ngay bây giờ

Thùy Linh, Trương Khánh Hợp| 26/11/2018 20:44
Theo dõi ICTVietnam trên

Nếu bạn muốn mua một chiếc iPhone ngay bây giờ, bạn sẽ có bảy tùy chọn khác nhau, từ iPhone XS hiện đại nhất đến chiếc iPhone 7 cũ nhưng vẫn rất tốt. Dòng sản phẩm iPhone hiện tại có một loạt các thiết bị với các mức giá đa dạng khác nhau.

iPhone XS

Tại thời điểm này, chúng tôi đã thử tất cả bảy mẫu iPhone hiện tại của Apple. Và mặc dù iPhone XS là tuyệt đẹp và mạnh mẽ nhưng nó không phải là chiếc điện thoại tôi muốn giới thiệu cho hầu hết mọi người.

Điều đáng chú ý là vào tháng 9 năm nay, Apple đã ngừng một số dòng điện thoại cũ, bao gồm iPhone SE, iPhone 6S, iPhone 6S Plus và iPhone X.

Dưới đây là bảng xếp hạng của chúng tôi về tất cả các mẫu iPhone mà bạn có thể mua trong hôm nay:

7. iPhone 8 Plus

7. iPhone 8 Plus

Có lẽ bạn sẽ thắc mắc tại sao iPhone 8 Plus lại ở vị trí kỳ lạ này khi nó là mô hình mới ra mắt được một năm.

Thiết bị này có một số tính năng đáng tin cậy - sạc không dây, chip A11 của Apple và camera hàng đầu - nhưng chắc chắn đây không phải là một món hời, đặc biệt là so với iPhone XR, mẫu điện thoại có giá đắt hơn chỉ với 50 đô la so với iPhone 8 Plus.

Giá khởi điểm: $ 699

6. iPhone XS Max

6. iPhone XS Max

iPhone XS Max thực sự là một mẫu điện thoại đẹp nhưng nó lại bị nguyền rủa bởi hai điều: kích thước khổng lồ và mức giá khổng lồ.

Giá niêm yết là $ 1,099 nhưng nếu bạn muốn tối đa dung lượng, bạn sẽ phải bỏ ra tới $ 1,449.

iPhone XS Max sở hữu màn hình lớn nhất từ trước đến giờ trong các mẫu điện thoại của Apple và đó không phải luôn luôn là một điều tuyệt vời. Không thể sử dụng một tay - ngay cả khi tính năng Reachability (tính năng với) được bật.

Tuy nhiên, iPhone XS Max là một chiếc iPhone mạnh mẽ: chip A12 Bionic mới của Apple, camera có chất lượng đáng kinh ngạc, màn hình OLED tuyệt đẹp và một màu vàng mới hào nhoáng.

Giá khởi điểm: $ 1,099

5. iPhone 8

5. iPhone 8

iPhone 8 có một lợi thế nhỏ so với iPhone 8 Plus: kích thước của nó.

Kích thước tiêu chuẩn của iPhone 8 kết hợp với thân máy hoàn toàn bằng kính khiến nó trông thật tuyệt vời trong tay bạn - mặc dù màn hình chắc chắn là nhỏ hơn iPhone XS, XR và 8 Plus.

Một nhược điểm khác của iPhone 8 so với iPhone 8 Plus là iPhone 8 không có máy ảnh ống kính kép, nhưng với mức chênh lệch giá 100$, tôi nghĩ hầu hết mọi người đều có thể chấp nhận điều đó.

Nếu không, iPhone 8 có tất cả các tính năng giống như người anh lớn của nó: sạc nhanh, sạc không dây, khả năng chống nước, máy ảnh tuyệt vời, chip Bionic A11 và tối thiểu 64 GB dung lượng lưu trữ.

Giá khởi điểm: $ 599

4. iPhone 7

4. iPhone 7

IPhone 7 đã ra mắt được hơn hai năm nhưng nó vẫn là một trong những chiếc iPhone hợp lý và rẻ nhất - bạn có thể mua.

Trong khi iPhone 8 là mới hơn và có vẻ ngoài tốt hơn một chút (iPhone XR và XS thuộc một trận so tài khác), iPhone 7 có gần như tất cả các tính năng hầu hết mọi người cần. Nó có gần như chính xác cùng một máy ảnh như iPhone 8, màn hình kích thước tương tự và cả khả năng chịu nước.

Chỉ có ba điểm phân biệt iPhone 7 với iPhone 8, ngoài thiết kế: iPhone 7 không có sạc không dây, lưu trữ bắt đầu ở 32 GB và nó chạy chip A10.

Trong khi đó, iPhone 7 có bốn tùy chọn màu sắc trong khi iPhone 8 chỉ có ba, nhẹ hơn do mặt sau bằng nhôm và rẻ hơn 100 đô la.

Giá khởi điểm: $ 449

3. iPhone XS

3. iPhone XS

iPhone XS là bản cập nhật cho mẫu iPhone X mà Apple đã ngừng sản xuất từ năm nay.

XS là một chiếc điện thoại không thể tin được mặc dù nó không phải là một cuộc đại tu lớn so với mô hình năm ngoái. Nó có một màn hình OLED lớn tuyệt đẹp, một chiếc máy ảnh tuyệt vời và ba màu sắc sang trọng. Thêm vào đó, nó có các tính năng hiện đại nhất như sạc không dây, khả năng chống nước và Face ID.

Lý do duy nhất mà chiếc iPhone XS không phải là sự lựa chọn số 1 là vì giá của nó - 1.349 đô la nếu bạn tối đa dung lượng.

Giá khởi điểm: $ 999

2. iPhone 7 Plus

2. iPhone 7 Plus

iPhone 7 Plus có tất cả: máy ảnh ống kính kép của Apple, (có nghĩa là nó có khả năng chụp ở chế độ chân dung), màn hình 5,5 inch lớn, khả năng chịu nước và tuổi thọ pin gần như giống hệt iPhone 8 Plus.

Ngoại trừ tính năng sạc không dây và bộ vi xử lý hơi chậm, iPhone 7 Plus gần như là bản sao của iPhone 8 Plus, không tính đến yếu tố thiết kế - và rẻ hơn 100 đô la.

Trong thực tế, trừ khi bạn thích thiết kế hoàn toàn bằng kính của iPhone 8, có rất ít lý do để mua nó thay vì iPhone 7 Plus.

iPhone 7 Plus có thể là một chiếc điện thoại 2 năm tuổi nhưng bạn sẽ nhận được một món hời đáng kinh ngạc cho túi tiền của bạn.

Giá khởi điểm: $549

1. iPhone XR

1. iPhone XR

Khi nói đến iPhone XR, nó không có đối thủ.

Chiếc điện thoại này được phát hành vào tháng 10 và có tất cả các tính năng của năm 2018 bạn muốn: sạc không dây, máy ảnh tuyệt vời (chỉ yêu cầu một ống kính), khả năng chống nước, Face ID và màn hình lớn.

Ngoài ra, nó có sáu màu sắc thú vị: đỏ, san hô, vàng, xanh dương, trắng và đen.

Điểm hấp dẫn nhất? Rẻ hơn $ 250 so với iPhone XS.

Giá khởi điểm: $749

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bảng xếp hạng 7 chiếc iPhone bạn có thể mua ngay bây giờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO