Bếp núc đơn giản hơn với những ứng dụng Windows

03/11/2015 21:53
Theo dõi ICTVietnam trên

Các ứng dụng Windows và Windows Phone trên Windows Store sẽ góp phần giải quyết các bận tâm lớn nhỏ cùng các gia đình, tối thiểu là việc nên chọn thực đơn gì cho phù hợp theo các ngày trong tuần, theo các chế độ tập luyện hay bồi dưỡng khác nhau, và dạy cả cách thức nấu ăn theo những video thực hành với hướng dẫn chi tiết từng bước.

Mỗi châu lục, quốc gia, gia đình đều có những phong tục tập quán riêng. Nhưng có một truyền thống mà mọi gia đình trên khắp năm châu đều có chung đó là “bữa ăn tối quây quần bên gia đình”. Tuy nhiên, ngày nay với các gia đình hiện đại, “bữa ăn tối” này đang đặt ra không ít những vấn đề lớn mà nguyên nhân xoay quanh câu hỏi “Ăn gì bây giờ? Ăn gì tối nay?”. Câu hỏi này tưởng chừng như đơn giản, nhưng thực ra lại làm đau đầu tất cả các nội trợ gia, những người “thợ cả” trong bếp. Ăn thế nào cho ngon, ăn thế nào cho bổ, ăn thế nào cho rẻ… là câu hỏi thường nhật. Trong các câu hỏi nho nhỏ này, lại có nhiều vấn đề lớn như uống kèm cái gì, nấu sao cho phù hợp sở thích của tiểu gia đình, đại gia đình bao gồm già trẻ nhiều lứa tuổi khác nhau. Các ứng dụng Windows và Windows Phone trên Windows Store sẽ góp phần giải quyết các bận tâm lớn nhỏ cùng các gia đình, tối thiểu là việc nên chọn thực đơn gì cho phù hợp theo các ngày trong tuần, theo các chế độ tập luyện hay bồi dưỡng khác nhau, và dạy cả cách thức nấu ăn theo những video thực hành với hướng dẫn chi tiết từng bước. Chỉ cần tải về và gắn các ứng dụng lên màn hình Windows 8 và điện thoại, vậy là hàng ngày sẽ không còn phải mệt mỏi nghĩ nhiều, vì đã có một chuyên gia gợi ý cho chúng ta nên thay đổi thực đơn ra sao, mua gì về để nấu, và nấu như thế nào.. Chẳng hạn:

   Ứng dụng miễn phí BigOven sẽ giúp chúng ta những thực đơn phù hợp với các thực phẩm trong tủ ngay lập tức. Chỉ cần nhập tên của ba thực phẩm vào ứng dụng BigOven trên Windows Phone và ngay lập tức sẽ cho ta biết nên nấu gì.

   Nếu phân vân với quá nhiều ý tưởng trong đầu và không biết phải nấu bằng gì, thì nên sử dụng sách nấu ăn kỹ thuật số Recipe Keeper. Đây là ứng dụng miễn phí của Windows, giúp bạn tổ chức các công thức nấu ăn yêu thích theo cách thuận tiện nhất.

   Và nếu cần phải nhanh chóng tổ chức một bữa ăn hay một bữa tiệc, Pepperplate sẽ giúp người dùng lên thực đơn, bao gồm các loại thực phẩm cho bữa tối thân mật cho 2 người hay bữa tiệc dành cho 20 người trong thời gian nhanh chóng với đầy đủ các thông số cần thiết để bạn chuẩn bị.Và còn rất nhiều các ứng dụng khác như: cách làm món mì ăn liền, cách làm pizza hay cách pha chế cocktail tại gia hoàn hảo, hãy khám phá cùng các ứng dụng miễn phí của Windowns.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bếp núc đơn giản hơn với những ứng dụng Windows
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO