Bộ đôi smartphone Realme 6 series mới ra mắt tại Việt Nam

Tuấn Trần| 10/04/2020 19:59
Theo dõi ICTVietnam trên

Realme đã ra mắt bộ đôi Realme 6 series cùng chương trình bán hàng trợ giá dành cho người tiêu dùng trong 3 ngày 17 - 19/4.

Bộ đôi smartphone Realme 6 series mới ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 1.

Realme 6 Pro

Bộ đôi Realme 6 series bao gồm, Realme 6 và Realme 6 Pro có những nâng cấp về hiệu năng, màn hình, camera và sạc nhanh.

Realme 6 và Realme 6 Pro mở đầu cho kỷ nguyên màn hình tần số quét 90Hz ở phân khúc tầm trung. Realme 6 và 6 Pro có thiết kế hiện đại hơn so với những thế hệ trước và các sản phẩm khác.

Realme 6 Pro có mặt lưng bằng kính lấy cảm hứng từ những tia sét (màu xanh hoặc đỏ). Bên cạnh những thay đổi về thiết kế, Realme 6 Pro còn có màn hình 90Hz có tần số quét (tốc độ làm tươi) cao hơn 50% so với đa phần các smartphone trên thị trường. 

Màn hình đục lỗ dành cho camera selfie kép lần đầu xuất hiện trên smartphone của Realme tạo hiệu ứng thị giác tốt hơn so với thiết kế giọt nước trước đây. Kích thước màn hình 6,6 inche, độ phân giải Full HD+, chiếm diện tích lên tới 90,6% mặt trước, kính cường lực Gorilla Glass 5.

Realme 6 Pro được tích hợp hệ thống cảm biến với phạm vi zoom từ góc rộng đến tele. Cảm biến chính có độ phân giải 64 MP. Cảm biến tele 12 MP kết hợp cùng thuật toán có thể zoom đến 20x. Ngoài ra máy còn được trang bị cảm biến góc rộng 8 MP, cảm biến macro 2 MP đem lại khả năng chụp ảnh đa dạng. 

Realme cũng cung cấp thêm chế độ siêu chụp đêm 3.0 giúp người dùng có thể cho ra những bức ảnh chất lượng ở định dạng RAW. Thậm chí, Realme 6 Pro còn có chế độ Tripod hỗ trợ chụp phơi sáng cùng công nghệ quay phim chống rung. Về selfie, Realme 6 Pro sử dụng cảm biến kép độ phân giải lần lượt 16MP và 8MP góc rộng 105 độ.

Realme 6 Pro sử dụng vi xử lý Snapdragon 720G xây dựng trên tiến trình 8nm với nhân CPU Kryo 465 xung nhịp lên đến 2,3GHz. GPU Adreno 618. 

Realme 6 Pro được tích hợp pin 4.300mAh cùng công nghệ sạc nhanh VOOC 4.0, công suất 30W. VOOC 4.0 bao gồm 5 lớp bảo mật và cả cơ chế bảo vệ phần cứng cho toàn bộ quá trình sạc, giúp cho smartphone vừa sạc nhanh lại an toàn.

Bộ đôi smartphone Realme 6 series mới ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 2.

Realme 6

Trong khi đó, smartphone Realme 6 được tích hợp vi xử lý Helio G90T đi kèm GPU, RAM 4GB/8GB và công nghệ AI thông minh. Vi xử lý được xây dựng trên tiến trình 12nm, 8 nhân A76 xung nhịp lên tới 2,05GHz, GPU ARM G76.

Realme 6 có màn hình với tần số quét cao lên đến 90Hz, độ phân giải Full HD+, công nghệ Hyper Boost tăng 14% tốc độ cảm ứng và 18% tốc độ ổn định khung hình.

Bộ 4 camera trên Realme 6 bao gồm, camera chính có độ phân giải 64MP, kích thước cảm biến ớn, ống kính góc rộng độ phân giải 8MP, ống kính chân dung trắng đen và cảm biến macro cận. Camera selfie độ phân giải 16MP được đặt trong chấm tròn ngay trên màn hình đục lỗ kích thước 6,5 inche ở mặt trước.

Realme 6 sẽ được bán ra với hai màu sắc là trắng và xanh

Realme 6 và Realme 6 Pro lên kệ từ hôm nay tại Việt Nam với mức giá từ 5.990.000 đồng. Trong 3 ngày 17 - 19/4, người mua sẽ được hưởng chương trình khuyến mãi Flash Sales, giảm 600.000 đồng cho Realme 6 series.

Bộ đôi smartphone Realme 6 series mới ra mắt tại Việt Nam - Ảnh 3.

Trung tâm Bảo hành của Realme tại Việt Nam

Ngoài ra, Realme cũng cho biết trong tháng 4 này, hãng cũng có những hoạt động khác như: giới thiệu Trung tâm Bảo hành riêng và chương trình giao lưu, hội tụ các bạn đam mê công nghệ "Bàn tròn Công nghệ - Real Me, Real Talk" sẽ được "lên sóng" kênh Youtube của Realme Việt Nam.

Với định dạng talkshow, Bàn tròn Công nghệ - Real Me, Real Talk mong muốn kết nối các reviewer, phóng viên, photographer tại Việt Nam để chia sẻ kiến thức, quan điểm và giải đáp thắc mắc của khán giả xoay quanh các nội dung về công nghệ ứng dụng trên thiết bị smartphone.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Chiến thắng Điện Biên Phủ qua các số báo của báo Nhân đạo (Pháp)
    Trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, nhất là trong chiến dịch Điện Biên Phủ, báo Nhân đạo của Đảng Cộng sản Pháp đã đăng nhiều tin, bài và ảnh về cuộc kháng chiến trường kỳ của nhân dân Việt Nam cũng như những tiếng nói và hành động mạnh mẽ từ nước Pháp vì hòa bình cho Việt Nam.
  • Sân chơi English Beat 2024 mùa 2 thành công tốt đẹp
    Sau hơn 2 tháng tổ chức, English Beat 2024 mùa 2 do mobiEdu phối hợp cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức đã chính thức thành công tốt đẹp tại 6 tỉnh trải dài trên toàn quốc.
  • Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa
    Từ Hoa Bia Saaz quý tộc vùng Zatec một kinh nghiệm bậc thầy tạo ra hương vị tinh túy bậc nhất đẳng cấp vượt thời gian, trải nghiệm đỉnh cao hoàn mỹ. Bia Trúc Bạch một kiệt tác, một di sản dẫn lối tinh hoa.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
Đừng bỏ lỡ
Bộ đôi smartphone Realme 6 series mới ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO