Bộ TT&TT bổ nhiệm lãnh đạo 6 đơn vị

Doãn Mạnh - Xuân Lộc| 11/01/2016 01:31
Theo dõi ICTVietnam trên

Chiều ngày 8/1/2016, tại Hà Nội, Bộ TT&TT đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm cán bộ lãnh đạo cho các đơn vị: Vụ Hợp tác Quốc tế, Vụ Bưu chính, Trung tâm Chứng thực điện tử Quốc gia, Ban quản lý Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích, Trường Cao đẳng công nghiệp In, Tổng công ty Viễn thông MobiFone.


Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao quyết định bổ nhiệm cho ông Phạm Quốc Hoàn

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son đã tới dự phát biểu chỉ đạo và trực tiếp trao các quyết định bổ nhiệm cho các cán bộ. Cùng dự có Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng, Thứ trưởng Nguyễn Minh Hồng, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ, và các cơ quan, đơn vị có cán bộ được điều động và bổ nhiệm.


Tại buổi lễ, Bộ TT&TT đã công bố các quyết định bổ nhiệm, bao gồm: Quyết định số 15/QĐ-BTTTT ngày 6/1/2016 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Hoàng Anh Tú, Chuyên viên chính Vụ Hợp tác Quốc tế giữ chức Phó vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế.


Quyết định số 16/QĐ-BTTTT ngày  6/1/2016 của Bộ trưởng Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Phạm Quốc Hoàn, Chuyên viên Phòng Thư ký – Tổng hợp,  Văn phòng Bộ giữ chức Phó giám đốc Trung tâm Chứng thực điện tử Quốc gia.


Quyết định số 17/QĐ-BTTTT ngày 6/1/2016 của Bộ trưởng Bộ TT&TT bổ nhiệm có thời hạn có hạn bà Vũ Thu Thủy, Chuyên viên chính Vụ Bưu chính giữ chức Phó Vụ trưởng Vụ Bưu chính.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son trao quyết định bổ nhiệm cho ông Nguyễn Ngọc Khánh

Quyết định số 18/QĐ-BTTTT ngày 6/1/2016 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Ngọc Khánh, Chuyên viên chính Phòng Thư ký – Tổng hợp,  Văn phòng Bộ giữ chức Phó Giám đốc Ban quản lý Chương trình cung cấp dịch vụ viễn thông công ích.


Quyết định số 29/QĐ-BTTTT ngày 7/1/2016 của Bộ trưởng Bộ TT&TT bổ nhiệm có thời hạn ông Vũ Kết Đoàn, Phó trưởng Khoa Công nghệ in, Trường Cao đẳng công nghiệp In giữ chức Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng công nghiệp In.


Quyết định số 28/QĐ-BTTTT ngày 7/1/2016 của Bộ trưởng Bộ TT&TT bổ nhiệm có thời hạn ông Lưu Đình Quyết, Phó trưởng Phòng Đào tạo, Trường Cao đẳng công nghiệp In giữ Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng công nghiệp In.


Quyết định số 34/QĐ-BTTTT ngày 8/1/2016 của Bộ trưởng Bộ TT&TT về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Đình Chiến, Giám đốc Trung tâm viễn thông quốc tế, Tổng Công ty Viễn thông MobiFone giữ chức Thành viên Hội đồng thành viên Tổng Công ty Viễn thông MobiFone.


Phát biểu tại buổi lễ, các cán bộ được trao quyết định bổ nhiệm đều bày tỏ sự cảm ơn Ban Cán sự Đảng, tập thể lãnh đạo Bộ TT&TT và Bộ trưởng Bộ TT&TT đã tin tưởng và giao trọng trách mới. Các cán bộ hứa sẽ cố gắng nỗ lực hết mình, đoàn kết trong và ngoài đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị công tác mới, đồng thời, mong muốn trong thời gian tới tiếp tục nhận được chỉ đạo, tạo điều kiện của lãnh đạo Bộ TT&TT, sự phối hợp giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son phát biểu chúc mừng các cán bộ được bổ nhiệm, đồng thời đánh giá cao năng lực trình độ của các cán bộ. Cả 7 cán bộ đều có tuổi đời trẻ, người nhiều tuổi nhất sinh năm 1972, trong khi người trẻ nhất sinh năm 1979, 100% đều có trình độ thạc sĩ, được rèn luyện nhiều năm trong thực tế và đạt được sự tín nhiệm cao trong đơn vị.


Bộ trưởng mong muốn, các cán bộ được bổ nhiệm ngày hôm nay tiếp tục hoàn thiện hơn nữa, nỗ lực, phấn đấu rèn luyện mình trên cương vị mới. Bộ trưởng cũng mong muốn tập thể lãnh đạo Bộ, các cơ quan, đơn vị trực thuộc Bộ tiếp tục tạo điều kiện, giúp đỡ để các cán bộ được bổ nhiệm khẳng định được vị trí trên cương vị mới, góp phần cùng đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bộ TT&TT bổ nhiệm lãnh đạo 6 đơn vị
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO