Bộ TTTT tặng lịch blốc 2018 cho cán bộ, chiến sĩ ở biên giới, hải đảo

Thu Hiền| 12/12/2017 08:54
Theo dõi ICTVietnam trên

Bộ TTTT vừa tổ chức trao tặng hơn 3000 cuốn lịch blốc 2018 cho các đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và Bộ Tư lệnh Hải quân đang làm nhiệm vụ tại biên giới, hải đảo.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ TTTT Trương Minh Tuấn gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ tại biên giới, hải đảo. Bộ trưởng nhấn mạnh rằng việc tặng lịch blốc là sinh hoạt văn hóa theo thông lệ trước mỗi dịp Tết đến, Xuân về của Bộ TTTT; góp thêm những ấn phẩm văn hóa tinh thần cùng các chiến sỹ đón Tết, vui xuân. Đây cũng chính là quà tặng tri ân của ngành xuất bản, in và phát hành sách Việt Nam, Bộ TTTT đối với các cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ canh giữ, bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ đất nước. Đây cũng là dịp để chuyển tình cảm của hậu phương đến với các cán bộ, chiến sĩ, nối liền tình cảm giữa hậu phương với tuyến đầu của Tổ quốc. 

Bộ trưởng Bộ TTTT Trương Minh Tuấn phát biểu tại buổi Lễ

Bộ trưởng cũng ghi nhận Hội sách quốc tế lần thứ 4 và nhiều hoạt động hưởng ứng Ngày sách Việt Nam năm 2017 được Bộ TTTT tổ chức thành công, có đóng góp không nhỏ của các ban ngành, hữu quan trong đó có lực lượng biên phòng và hải quân. 

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn trao tặng lịch cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và Bộ Tư lệnh Hải quân

Năm 2017, vượt qua nhiều khó khăn, ngành TTTT nói chung và Xuất bản nói riêng đã có nhiều bước tiến đáng ghi nhận. Các nhà xuất bản trong cả nước đã liên tục đẩy mạnh xuất bản nhiều ấn phẩm tuyên truyền về biên giới, biển đảo góp phần xây dựng lòng tin trong nhân dân. Trong đó, lịch blốc là một sản phẩm văn hóa mang tính truyền thống chào đón năm mới, luôn được các nhà xuất bản tìm tòi, cải tiến, tạo sự phong phú, đa dạng về hình thức, mẫu mã, chủng loại, đáp ứng được nhu cầu của xã hội. Ngoài mẫu mã và hình thức, lịch blốc 2018 còn được chú trọng đầu tư về mặt nội dung, truyền tải những thông điệp cuộc sống bổ ích về cách ứng xử; về những nếp sinh hoạt văn hóa lành mạnh; cảnh đẹp thiên nhiên, đất nước, con người Việt Nam; khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với các quần đảo Trường Sa, Hoàng Sa…

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cùng các đơn vị thuộc Bộ chụp ảnh lưu niệm với đại diện Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng và Bộ Tư lệnh Hải quân

Tại buổi trao tặng, cám ơn tình cảm đặc biệt của Bộ TTTT, Thiếu tướng Phùng Quốc Tuấn, Phó Chính ủy Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng thay mặt lãnh đạo Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng khẳng định lịch blốc là món quà có ý nghĩa, góp phần động viên các cán bộ, chiến sĩ nơi biên giới, hải đảo; đồng thời cam kết sẽ nhanh chóng chuyển những món quà đó tới tận tay các cán bộ, chiến sĩ.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bộ TTTT tặng lịch blốc 2018 cho cán bộ, chiến sĩ ở biên giới, hải đảo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO