Bộ TTTT trao tặng 3.000 lịch bloc 2019 cho các đơn vị bộ đội

Xuân Tuấn - Thanh Nhàn| 28/11/2018 17:06
Theo dõi ICTVietnam trên

Những cuốn lịch bloc là món quà của ngành TTTT tặng các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ canh giữ, bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ đất nước vui xuân đón Tết.

Ngày 28/11/2018, tại Hà Nội, Bộ TTTT đã tổ chức Lễ trao tặng 3.000 lịch bloc năm 2019 cho các đơn vị bộ đội đang làm nhiệm vụ tại biên giới và hải đảo thuộc Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng, Bộ Tư lệnh Hải quân. Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành, Bộ TTTT Chu Văn Hòa; Phó Chủ tịch Công đoàn ngành TTTT Trần Vũ Hà; Đại tá Trương Mạnh Cường, Phó trưởng Phòng Tuyên huấn, Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng; Thượng tá Trần Xuân Văn, Trưởng phòng Tuyên huấn, Bộ Tư lệnh Hải quân và đại diện các nhà xuất bản (NXB), các đơn vị phát hành gửi lịch tặng đã tham dự buổi Lễ.

Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành Chu Văn Hòa phát biểu

Phát biểu tại buổi Lễ, Cục trưởng Cục Xuất bản, In và Phát hành Chu Văn Hòa nhấn mạnh, việc trao tặng lịch hàng năm mỗi dịp Tết đến Xuân về cho các đơn vị bộ đội đang làm nhiệm vụ tại biên giới, hải đảo thuộc Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng và Bộ Tư lệnh Hải quân của Bộ TTTT đã trở thành truyền thống. Trong nhiều năm qua, ngành TTTT nói chung và ngành Xuất bản nói riêng luôn dành tình cảm đặc biệt đối với cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng và Bộ Tư lệnh Hải quân đang ngày đêm làm nhiệm vụ tại biên giới, hải đảo. Lịch bloc năm 2019 được các Nhà Xuất bản (NXB) chú trọng đầu tư về nội dung, truyền tải những thông điệp bổ ích. Đây là món quà của ngành TTTT tặng các cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ canh giữ, bảo vệ chủ quyền, lãnh thổ đất nước vui xuân đón Tết.

Thừa ủy quyền của Lãnh đạo Bộ TTTT, Cục trưởng Chu Văn Hòa trao lịch bloc 2019 cho các đơn vị bộ đội thuộc Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Bộ Tư lệnh Hải quân

“Những cuốn lịch bloc 2019 là những cuốn phù hợp với nền văn hóa, thuần phong, mỹ tục của Việt Nam. Đồng thời, đó cũng là tấm lòng trân trọng, tri ân của những người lao động trong ngành Xuất bản, In và Phát hành và của hậu phương dành tặng cho cán bộ, chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ chủ quyền biên giới, hải đảo thiêng liêng của Tổ quốc”, Cục trưởng Chu Văn Hòa nhấn mạnh.

Đại tá Trương Mạnh Cường, Phó trưởng Phòng Tuyên huấn (Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng) phát biểu tại buổi Lễ

Thay mặt các đơn vị nhận lịch bloc 2019, Đại tá Trương Mạnh Cường, Phó trưởng Phòng Tuyên huấn Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo Bộ TTTT, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành TTTT; lãnh đạo Cục Xuất bản, In và Phát hành trong suốt thời gian qua đã luôn quan tâm, dành tặng những cuốn lịch bloc đầy ý nghĩa cho cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi biên cương, hải đảo của Tổ quốc mỗi dịp Tết đến Xuân về. Đây là món quà tinh thần vô giá từ hậu phương gửi tặng cán bộ, chiến sĩ đang công tác nơi biên giới, hải đảo giúp họ yên tâm công tác, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và Nhân dân tin yêu, giao phó.

Toàn cảnh buổi Lễ

Cũng theo Đại tá Trương Mạnh Cường, sau khi tiếp nhận lịch bloc 2019 từ Bộ TTTT, Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng và Bộ Tư lệnh Hải quân sẽ chuyển tới các đơn vị bộ đội biên phòng và hải quân đang làm nhiệm vụ trên toàn quốc trong thời gian sớm nhất.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bộ TTTT trao tặng 3.000 lịch bloc 2019 cho các đơn vị bộ đội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO