Bộ TTTT tri ân các thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng

Xuân Tuấn| 27/07/2018 16:18
Theo dõi ICTVietnam trên

Chiều ngày 27/7/2018, tại Hà Nội Bộ TTTT đã tổ chức gặp mặt cán bộ, công chức, người lao động là thương binh, con em gia đình người có công với cách mạng đang công tác tại Bộ nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh, liệt sỹ 27/7/1947 - 27/7/2018.

Thứ trưởng Phan Tâm, Bí thư Đảng ủy Bộ TTTT đã tới dự và chủ trì buổi gặp mặt. Tham dự buổi gặp mặt còn có đại diện lãnh đạo Công đoàn, Đoàn thanh niên, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ TTTT, đặc biệt là sự có mặt của các cán bộ là thương bệnh binh, thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ đang công tác tại 18 đơn vị thuộc Bộ TTTT.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Phan Tâm đã bày tỏ sự xúc động, vinh dự được thay mặt Quyền Bộ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Mạnh Hùng chủ trì buổi gặp mặt hôm nay. Thay mặt Lãnh đạo Bộ, Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy Bộ TTTT, Thứ trưởng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí thương bệnh binh, các đồng chí là con em của các gia đình thương binh, liệt sỹ và gia đình người có công với cách mạng đã nỗ lực vươn lên, sống, học tập, làm việc xứng đáng với những người thân đã hy sinh của mình.

Thứ trưởng Phan Tâm phát biểu tại buổi lễ.

Đạo lý “uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây” là truyền thống quý báu ngàn đời của dân tộc Việt Nam. Khắc sâu trong tim những hy sinh cống hiến của thế hệ cha ông đi trước đã không tiếc xương máu vì nền độc lập tự do của tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội, đến ngày hôm nay, đất nước được độc lập, tự do, chúng ta được sống trong hòa bình, hạnh phúc, điều kiện sống ngày càng được cải thiện. Vì vậy, thế hệ chúng ta không được phép quên những cống hiến, những hi sinh vô cùng to lớn đó. Đảng và Nhà nước nói chung và Ngành TTTT nói riêng luôn quan tâm đến công tác chăm sóc các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, bà mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng”, Thứ trưởng Phan Tâm nhấn mạnh.

Thứ trưởng khẳng định buổi gặp mặt hôm nay là dịp để tất cả chúng ta bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc đối với các thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng. Chúng ta có được ngày hôm nay, được sống trong hòa bình là vì các thế hệ trước đã hy sinh xương máu trong cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Thứ trưởng cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới Bộ TTTT tiếp tục có những hoạt động cụ thể để chia sẻ, tri ân tới các đối tượng chính sách, không chỉ trong dịp kỷ niệm ngày 27/7 mà thường xuyên hơn nữa, thể hiện truyền thống nghĩa tình của Ngành TTTT.

Toàn cảnh buổi lễ.

Thứ trưởng Phan Tâm cho biết, Quyền Bộ trưởng Bộ TTTT Nguyễn Mạnh Hùng đã khẳng định Bộ TTTT sẽ thường xuyên tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sỹ để thể hiện sự chia sẻ, tri ân của Bộ TTTT với các đồng chí thương binh, các đồng chí là con em thương binh liệt sỹ đang công tác tại Bộ TTTT.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bộ TTTT tri ân các thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO