Bốn điều mong đợi từ sự kiện Samsung Galaxy Note 9

Mai Linh, Phạm Thu Trang, Lâm Thị Nguyệt| 10/08/2018 16:37
Theo dõi ICTVietnam trên

Samsung sẽ chính thức công bố Note 9, mặc dù thực tế rằng như hầu như mọi chi tiết của điện thoại đã bị rò rỉ thông qua vào thời điểm này, bao gồm một số chi tiết đã đến trực tiếp từ chính Samsung.

GALAXY NOTE 9 

Giống Galaxy S9 năm nay, Note 9 được kỳ vọng sẽ là bản cập nhật gia tăng vào Note 8 năm ngoái, giữ nguyên thiết kế tương tự trong khi thêm cải tiến mới. Gắn bó xung quanh là những thứ như hệ thống camera kép, cảm biến vân tay phía sau (mặc dù ở vị trí được điều chỉnh), và máy quét võng mạc, với Samsung đặc biệt tập trung vào một vài lĩnh vực để cải tiến:

S Pen được nâng cấp: Đây không phải là một ghi chú mới mà không có S Pen mới và Samsung đang trêu chọc một số bản nâng cấp khá lớn cho kiểu máy của năm nay. Tăng cường độ chính xác và độ nhạy có vẻ giống như đặt cược an toàn, nhưng những thay đổi lớn có thể là do việc bổ sung Bluetooth vào bút stylus, cho phép nó được sử dụng như một điều khiển từ xa.

Tuổi thọ pin cao hơn: Dựa trên các lời trêu ghẹo của Samsung cho Note 9, thời lượng pin sẽ là điểm cộng bán hàng lớn cho điện thoại. Tin đồn cho rằng Note 9 có thể có pin 4.000 mAh, lớn hơn 14% so với pin 3.500 mAh được tìm thấy trên Galaxy Note 7 bị lỗi (cũng như pin 3.300 mAh nhỏ hơn trong Note 8 năm ngoái). Đó là chỗ dành cho rất nhiều thời lượng pin - giả sử Samsung thực sự đã học được bài học của mình từ Note 7.

Kết quả hình ảnh cho Four things to expect from the Samsung Galaxy Note 9 event

Lưu trữ nhiều hơn: Cũng bị rò rỉ trong video quảng cáo của Samsung, Note 9 sẽ có dung lượng lưu trữ lên tới 512GB, khi kết hợp với thẻ microSD 512GB (lớn nhất hiện có trên thị trường), có nghĩa là người dùng sẽ có thể đóng gói toàn bộ dung lượng lưu trữ vào điện thoại của họ.

Máy ảnh tốt hơn: Do đó là điện thoại thông minh mới của Samsung, hy vọng sẽ có một số bản nâng cấp cho máy ảnh, với khả năng nâng cấp lên hệ thống khẩu độ kép mà Samsung đã giới thiệu với Galaxy S9.

Tốc độ nhanh hơn: Giống như Galaxy S9 trước đó, Note 9 có thể sẽ nâng cấp lên bộ vi xử lý Snapdragon 845 mới nhất của Qualcomm, cùng với modem mới nhất (và nhanh nhất) của nhà sản xuất chip.

Fornite: Trong trường hợp bạn đã sống dưới nơi tối tăm trong năm nay, Fortnite là trò chơi lớn nhất trên thế giới - và cổng Android được mong đợi lâu dài có thể là một độc quyền theo thời gian cho Galaxy Note 9, nếu tin đồn là sự thật.

GALAXY WATCH

Note 9 không phải là thứ duy nhất mà Samsung đã lên kế hoạch ra mắt. Dường như công ty có đồng hồ thông minh mới trong các siêu phẩm của mình: Galaxy Watch, có vẻ như đang phá vỡ kế hoạch đặt tên "Gear" mà Samsung đã sử dụng trong những năm gần đây và thay vào đó chuyển sang thương hiệu Galaxy nổi tiếng hơn Điện thoại thông minh và máy tính bảng của Samsung.

Tuy nhiên, âm thanh không giống như thay đổi tên đặt đồng nghĩa với những thay đổi lớn đối với đồng hồ. Người dùng hy vọng rằng tên Galaxy có thể có nghĩa là việc quay trở lại nền tảng của Google cho hệ điều hành Wear dựa trên Android có thể gây thất vọng: tin đồn nói rằng Galaxy Watch sẽ vẫn chạy Tizen, như các đồng hồ thông minh khác của Samsung.

Bixby có lẽ đang được thêm vào, mặc dù vậy, điều đó vẫn là mong đợi?

BỘ SƯU TẬP SẠC KHÔNG DÂY

Một sản phẩm khác đã được xác nhận về cơ bản là bộ sạc không dây Samsung mới, có khả năng sạc hai thiết bị cùng một lúc - dường như hoàn hảo để sạc, ví dụ như Galaxy Note 9 và Galaxy Watch?

LOA THÔNG MINH THÔNG MINH BIXBY-POWERED

Cuối cùng là loa thông minh Bixby được đồn đại từ lâu của Samsung, với các đối thủ cạnh tranh như thiết bị Alexa của Amazon, Google Home và HomePod của Apple. Công ty đã xác nhận trước rằng thiết bị đang hoạt động, và một báo cáo gần đây của tờ Wall Street Journal tuyên bố rằng Samsung có thể tìm cách thông báo trong tháng này với giá 300 đô la.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bốn điều mong đợi từ sự kiện Samsung Galaxy Note 9
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO