Brooks Koepka và Bryson DeChambeau sẽ bỏ “thù hằn” sang 1 bên để thi đấu Ryder Cup

Đức Huy| 27/08/2021 11:31
Theo dõi ICTVietnam trên

Brooks Koepka và Bryson DeChambeau sẽ vì cái chung của đội Mỹ.

Kỳ Ryder Cup lần thứ 43 đang đến gần và Mỹ là nước chủ nhà trong lần tiếp đón đội tuyển Châu Âu vào tháng 9 tới tại Whistling Straits. Đội trưởng Steve Stricker và các cổ động viên đều đang rất kỳ vọng vào 1 chiến thắng để giữ cúp lại quê nhà. Sau khi BMW Championship kết thúc vào cuối tuần này, đội hình 12 thành viên chính thức của tuyển Mỹ sẽ được công bố. Ở thời điểm hiện tại, 6 cái tên đang dẫn đầu vòng loại của Mỹ là Collin Morikawa, Dustin Johnson, Bryson DeChambeau, Brooks Koepka, Justin Thomas và Tony Finau.

Brooks Koepka và Bryson DeChambeau sẽ bỏ “thù hằn” sang 1 bên để thi đấu Ryder Cup - Ảnh 1.

Đội trưởng Steve Stricker đã có được xác nhận về sự đoàn kết của Koepka và DeChambeau tại Ryder Cup 2021.

Trong khi đang phải tính toán cho 6 suất theo quyền lựa chọn của mình, đội trưởng Steve Stricker cũng đang gặp phải vấn đề khá đau đầu đó là mối quan hệ giữa Brooks Koepka và Bryson DeChambeau. Trong vài tháng nay, hai golfer này đã có những cuộc đấu khẩu bên ngoài sân cỏ và tình hình vẫn chưa hết căng thẳng. Đội trưởng Mỹ chắc chắn sẽ không muốn tiếp tục kéo dài truyền thống có lục đục nội bộ trong đội mỗi khi các kỳ Ryder Cup đến, điều đó sẽ làm ảnh hưởng đến tâm lý của toàn đội trong một giải đấu luôn đề cao tính đoàn kết. Để giải quyết vấn đề giữa 2 ngôi sao, Steve Stricker đã đích thân phải nói chuyện riêng với hai người và mới đây ông đã chia sẻ với truyền thông rằng:

"Họ đảm bảo với tôi rằng đội Mỹ và đất nước cũng như mọi thứ khác liên quan đến giải đấu là ưu tiên hàng đầu của họ. Họ nói rằng đó sẽ không phải là vấn đề, và tôi tin họ. Ryder Cup này có ý nghĩa rất lớn đối với những chàng trai này. Không ai muốn trở thành gốc rễ của một vấn đề. Cả hai đều hiểu ".

Một lần nữa, điều mà Steve Stricker chia sẻ đã khẳng định lại điều mà cả Brooks Koepka và Bryson DeChambeau đã nói trước đó, rằng họ sẽ bỏ qua lợi ích cá nhân để vì mục đích chung là mầu cờ, sắc áo.

Việc Steve Stricker có được sự đảm bảo giữ "hoà bình" của 2 thành viên chủ chốt sẽ khiến ông yên tâm hơn trong vấn đề chuyên môn ở Ryder Cup sắp tới. Ông cũng chia sẻ kịch bản xếp Brooks Koepka và Bryson DeChambeau đánh cặp với nhau ở Whistling Straits sắp tới là hoàn toàn có thể xảy ra.

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Khai trương Trung tâm Báo chí kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Trung tâm Báo chí được thành lập nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho phóng viên (PV) trong nước, quốc tế đưa tin về Lễ kỷ niệm và chủ động, tích cực cung cấp thông tin của Ban Tổ chức về Lễ kỷ niệm.
  • Khám phá đất và người xứ Nghệ trên không gian số
    Thời gian qua, Bảo tàng Nghệ An đã mạnh dạn đưa công nghệ vào hoạt động trưng bày, để tiếp cận và thu hút du khách. Du khách đến với Bảo tàng Nghệ An từ chỗ "cấm sờ tay vào hiện vật" nay có thể được chạm tay vào hiện vật, cổ vật, được khám phá các danh lam, thắng cảnh, lịch sử, con người xứ Nghệ, thông qua không gian số 3D; khám phá kho dữ liệu lịch sử đã được số hóa... giúp Bảo tàng Nghệ An ngày càng hút khách, nhất là giới trẻ.
  • Báo chí và học giả quốc tế ca ngợi Chiến thắng Điện Biên Phủ
    Báo Resumen Latinoamericano của Argentina những ngày qua liên tục đăng các bài viết cùng nhiều hình ảnh tư liệu minh họa, ca ngợi Chiến thắng Ðiện Biên Phủ của nhân dân Việt Nam.
  • Lãnh đạo doanh nghiệp nên làm gì trước “làn sóng” AI?
    Nhà lãnh đạo tương lai chắc chắn phải am hiểu công nghệ, cụ thể là trí tuệ nhân tạo (AI) và ‏‏dữ liệu lớn (big data‏‏). Người tạo thay đổi cho doanh nghiệp (DN) trong ứng dụng AI là CEO, COO và CFO, còn lãnh đạo công nghệ chỉ là người hỗ trợ.‏
  • Tháo gỡ rào cản nguồn nhân lực chất lượng cao ngành CNTT
    Nhằm tháo gỡ khó khăn trong đào tạo CNTT, Viện Quản trị và Công nghệ ABS (Đại học Thành Đô) ra đời với sứ mệnh cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, đảm bảo 100% sinh viên đủ phẩm chất, kỹ năng có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.
Đừng bỏ lỡ
Brooks Koepka và Bryson DeChambeau sẽ bỏ “thù hằn” sang 1 bên để thi đấu Ryder Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO