80 năm lịch sử vẻ vang của ngành Thông tin và Truyền thông (1945 - 2025) là hành trình sáng tạo liên tục, đổi mới không ngừng, sẵn sàng đảm nhận sứ mệnh tiên phong, góp phần tạo đà bứt tốc phát triển cho đất nước.
Hàng ngày, người Việt vẫn sử dụng Grab để đặt phương tiện di chuyển khi đi làm, đi chơi. Đối với bữa trưa, họ sử dụng ứng dụng Now để đặt thức ăn trực tiếp đến văn phòng. Khi rảnh rỗi, họ sử dụng Spotify để nghe nhạc hoặc truy cập Netflix để xem phim. Thay vì đi siêu thị, họ ghé thăm Tiki để mua những vật dụng cần thiết. Không dùng tiền mặt, người dùng trả tiền mua sắm bằng internet banking hoặc ví kỹ thuật số. Mọi người đang thực sự sống trong thời đại công nghệ; và các doanh nghiệp Việt Nam cũng đang tham gia vào cuộc đua công nghệ này