Bưu chính Australia và Qantas liên minh ra mắt thương hiệu StarTrack

04/11/2015 08:04
Theo dõi ICTVietnam trên

Hãng chuyển phát nhanh hàng không Australian Air Express và công ty chuyển phát nhanh StarTrack Express mới đây đã cùng hợp tác ra mắt công ty hậu cần và chuyển phát StarTrack.Thương hiệu mới bao gồm các bộ phận bán lẻ của Australian Air Express và StarTrack Express, được hỗ trợ bởi các công ty mẹ và các đối tác chiến lược là 2 ngành bưu chinh Úc và Qantas.

Hãng chuyển phát nhanh hàng không Australian Air Express và công ty chuyển phát nhanh StarTrack Express mới đây đã cùng hợp tác ra mắt công ty hậu cần và chuyển phát StarTrack.

Thương hiệu mới bao gồm các bộ phận bán lẻ của Australian Air Express và StarTrack Express, được hỗ trợ bởi các công ty mẹ và các đối tác chiến lược là 2 ngành bưu chinh Úc và Qantas.

StarTrack hiện điều hành hoạt động của 57 cơ sở chi nhánh trên khắp nước Úc với một hạm đội hơn 3.000 xe, xử lý khoảng 1triệu bưu phẩm, bưu kiện trên khắp đất nước mỗi tuần.

Stephen Cleary, giám đốc điều hành của StarTrack, cho biết "Tại StarTrack, chúng tôi quan tâm về dịch vụ và con người. Chúng tôi biết, con người và văn hóa dịch vụ của chúng tôi chính là lý do tại sao khách hàng thích làm việc với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp những dịch vụ cao cấp và giữ vững thương hiệu dẫn đầu thị trường trong ngành công nghiệp của chúng tôi ".

2 cổ đông lớn là ngành bưu chính Australia và Qantas đã quyết định tái cơ cấu liên doanh của họ và tích hợp hệ thống kinh doanh của StarTrack Express và Australian Express, kết hợp 2 công ty thành một công ty chuyển phát cung cấp cả hệ thống chuyển phát đường bộ và đường không.

"Là nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng đầu hàng không, Australian Express hiện đã và đang cố gắng củng cố cho tương lai và mong muốn tiếp tục cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất." Người phát ngôn của công ty cho biết trong một tuyên bố gần đây.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Australia và Qantas liên minh ra mắt thương hiệu StarTrack
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO