Bưu chính Australia và Qantas liên minh ra mắt thương hiệu StarTrack

04/11/2015 08:04
Theo dõi ICTVietnam trên

Hãng chuyển phát nhanh hàng không Australian Air Express và công ty chuyển phát nhanh StarTrack Express mới đây đã cùng hợp tác ra mắt công ty hậu cần và chuyển phát StarTrack.Thương hiệu mới bao gồm các bộ phận bán lẻ của Australian Air Express và StarTrack Express, được hỗ trợ bởi các công ty mẹ và các đối tác chiến lược là 2 ngành bưu chinh Úc và Qantas.

Hãng chuyển phát nhanh hàng không Australian Air Express và công ty chuyển phát nhanh StarTrack Express mới đây đã cùng hợp tác ra mắt công ty hậu cần và chuyển phát StarTrack.

Thương hiệu mới bao gồm các bộ phận bán lẻ của Australian Air Express và StarTrack Express, được hỗ trợ bởi các công ty mẹ và các đối tác chiến lược là 2 ngành bưu chinh Úc và Qantas.

StarTrack hiện điều hành hoạt động của 57 cơ sở chi nhánh trên khắp nước Úc với một hạm đội hơn 3.000 xe, xử lý khoảng 1triệu bưu phẩm, bưu kiện trên khắp đất nước mỗi tuần.

Stephen Cleary, giám đốc điều hành của StarTrack, cho biết "Tại StarTrack, chúng tôi quan tâm về dịch vụ và con người. Chúng tôi biết, con người và văn hóa dịch vụ của chúng tôi chính là lý do tại sao khách hàng thích làm việc với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp những dịch vụ cao cấp và giữ vững thương hiệu dẫn đầu thị trường trong ngành công nghiệp của chúng tôi ".

2 cổ đông lớn là ngành bưu chính Australia và Qantas đã quyết định tái cơ cấu liên doanh của họ và tích hợp hệ thống kinh doanh của StarTrack Express và Australian Express, kết hợp 2 công ty thành một công ty chuyển phát cung cấp cả hệ thống chuyển phát đường bộ và đường không.

"Là nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát hàng đầu hàng không, Australian Express hiện đã và đang cố gắng củng cố cho tương lai và mong muốn tiếp tục cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất." Người phát ngôn của công ty cho biết trong một tuyên bố gần đây.

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
  • Tập đoàn VNPT tăng trưởng 7% năm 2024
    Năm 2024, mặc dù thị trường viễn thông - công nghệ thông tin gặp khá nhiều khó khăn, song với nhiều nỗ lực và quyết tâm cao, Tập đoàn VNPT vẫn giữ vững thị phần với các dịch vụ trọng điểm, tối ưu chi phí, để doanh thu, lợi nhuận toàn Tập đoàn được duy trì và tăng trưởng so với cùng kỳ.
  • Hướng tới vinh danh các "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” 2024
    Giải thưởng "Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam" là giải thưởng vinh danh những sản phẩm, giải pháp, nền tảng xuất sắc, tiêu biểu, thể hiện năng lực của doanh nghiệp Việt và người Việt trong việc làm chủ về công nghệ, chủ động thiết kế, chế tạo các sản phẩm công nghệ số.
  • 5,5 tỷ người trên thế giới sử dụng Internet
    Theo báo cáo mang tên “Thực tế và Con số 2024” của Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU), năm 2024 đã có thêm 227 triệu người được tiếp cận Internet, nâng tổng số người sử dụng Internet lên 5,5 tỷ người, chiếm 68% dân số toàn cầu.
  • Bưu điện hợp tác với công ty hàng đầu Hàn Quốc về công nghệ, sàn giao dịch dữ liệu
    Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) và Công ty DataStreams Corp (DataStreams) hợp tác trong lĩnh vực công nghệ dữ liệu nhằm khai thác sức mạnh dữ liệu để nâng cao hiệu quả hoạt động, tăng cường năng lực cạnh tranh và mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng.
  • Chấn chỉnh, đảm bảo hoạt động bán hàng đa cấp diễn ra trong khuôn khổ pháp luật
    Các hoạt động bán hàng đa cấp ngày càng biến tướng ti vi dưới nhiều hình thức. Đây là lĩnh vực kinh doanh nhạy cảm, dễ bị biến tướng thành các hoạt động lừa đảo, huy động tài chính bất hợp pháp, gây hệ lụy xấu trên quy mô lớn cho xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Australia và Qantas liên minh ra mắt thương hiệu StarTrack
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO