Bưu chính Đức ra mắt dịch vụ điện toán đám mây CRM dành cho các doanh nghiệp nhỏ

04/11/2015 08:07
Theo dõi ICTVietnam trên

Ngành bưu chính Đức đã hợp tác với Microsoft nhằm giúp các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Đức có thể quản lý các mối quan hệ khách hàng của họ trong một nền tảng "điện toán đám mây" kết nối với hòm thư.

Ngành bưu chính đã tiết lộ dịch vụ mới có tên gọi "Giám đốc Đối thoại trực tuyến" tại một hội chợ thương mại ở Hannover, cung cấp hệ thống Quản lý quan hệ khách hàng trực tuyến (CRM) cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Với mức phí 49 EUR/tháng đối với mỗi người dùng, các doanh nghiệp có thể quản lý các mối quan hệ khách hàng của họ trong một nền tảng trực tuyến an toàn, nơi dữ liệu được lưu trữ trong các "đám mây" để hệ thống có thể được truy cập bất cứ nơi nào với một kết nối internet.

Dữ liệu được quản lý an toàn dưới sự bảo vệ của Đạo luật Bảo mật liên bang Đức.

Người phát ngôn của ngành bưu chính Đức cho biết hệ thống mới sử dụng công nghệ phần mềm Dynamics CRM của Microsoft, giúp các doanh nghiệp không phải đầu tư vào các phần mềm phức tạp để cài đặt toàn bộ máy tính trên toàn hệ thống.

Ingo Bohiken, giám đốc tiếp thị ngành bưu chính Đức cho biết: "Chương trình "Giám đốc Đối thoại trực tuyến" giúp các khách hàng của chúng tôi tham gia vào kỷ nguyên hiện đại của quản lý quan hệ khách hàng."

Hiện tại, các khách hàng đang được dùng thử dịch vụ trong 30 ngày miễn phí trong quá trình thử nghiệm.

Jochen Wiessler, giám đốc Bộ phận Giải pháp Kinh doanh tại Microsoft tại Đức, cho biết: "Không phải tất cả các công ty đều có các nguồn lực để thực hiện một môi trường phần mềm hiện đại, vì vậy một giải pháp lưu trữ trên máy là một lựa chọn hợp lý."

Thu Trang

Nổi bật Tạp chí Thông tin & Truyền thông
Đừng bỏ lỡ
Bưu chính Đức ra mắt dịch vụ điện toán đám mây CRM dành cho các doanh nghiệp nhỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO